Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องจริง!คอนเฟิร์มโดยนักวิทยาศาสตร์ ปลาแซลมอนสุดยอดเคล็ดลับช่วยบำรุงสมอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เคล็ดลับดูแลสมองวันนี้ เราจะนำคุณให้มารู้จักการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย และอาหารที่มีประโยชน์ต่อระบบสมอง โดยการรับประทานอาหารที่เป็นสารสกัดจากปลาแซลมอน ที่เป็นปลาที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งจะเป็นอาหารที่ให้สารอาหารได้เป็นอย่างดี ส่วนจะมีประโยชน์อย่างไรนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่านะค่ะ



ปลาแซลมอน เป็นปลาที่มีแหล่งอาศัยอยู่ตามแหล่งน้ำธรรมชาติและตามแหล่งน้ำทะเล อาจจะเรียกได้ว่า ปลาแซลมอนนั้น เป็นปลาที่เป็นทั้งปลาน้ำจืดและปลาน้ำเค็มก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งในปลาแซลมอนนั้นจะประกอบไปด้วยโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นไขมันที่จำเป็นในการใช้เพื่อบำรุงสมอง แต่ถ้าจะเลือกรับประทานปลาแซลมอนแล้วละก็ ให้คุณนั้นเลือกรับประทานปลาแซลมอนที่อาศัยอยู่ตามแหล่งน้ำของทางธรรมชาติ หรือจะเป็นปลาแซลมอนที่เลี้ยงก็ได้ค่ะ เพราะจะได้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและสมองอย่างมากมายค่ะ ประโยชน์ของปลาแซลมอนนั้นมีมาหมายเลยนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกระตุ้นให้สมองนั้นเกิดความกระฉับกระเฉง มีความสดชื่น ตื่นตัวอยู่เสมอ อีกทั้งยังสามารถที่จะช่วยลดอาการซึมเศร้าได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ







 (รูปภาพ 1,2,3 คือวิธีการสกัดเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน)
ประโยชน์ของปลาแซลมอนนั้นยังไม่หมดเท่านี้นะค่ะ นอกจากนั้นแล้วปลาแซลมอนยังมีประโยชน์ในการช่วยให้ระบบสมองของคุณนั้นมีความจำที่ดีขึ้น และการรับประทานปลาแซลมอนเป็นประจำจะช่วยให้คุณนั้นอารมณ์ดีขึ้นได้ อีกทั้งยังเป็นยาที่ช่วยในการป้องกันการเกิดโรคความจำเสื่อมได้ด้วยค่ะ นักวิทยาศาสตร์จึงนำสารสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน มาสกัดเป็นอาหารเสริม เพื่อวิธีรับประทานที่ง่ายขึ้น
รู้หรือไม่ ?? นอกจาจะช่วยในเรื่องการบำรุงสมองแล้วยังมีส่วนช่วยในเรื่องการปรับสมดุลยร่างกาย และระบบหมุนเวียนโลหิต ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ทำให้เรามีภูมิคุ้มกันเพิ่งขึ้นอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

>