Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ่งประหลาดที่เคยตกจากฟากฟ้า ดีที่เราไม่เคยเจอ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สิ่งประหลาดที่ตกลงมาจากฟากฟ้า
Spider Rain
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่ออีริค เรอิส นักออกแบบอายุ 20 ปี เขากำลังจะไปงานแต่งงานของเพื่อน และระหว่างทางเขาก็พบแมงมุมจำนวนมากหล่นมาจากฟ้า จึงได้ถ่ายวีดีโอเอาไว้ ซึ่งต่อมามันก็ถูกโพลต์ลงใน Youtube อย่างไรก็ตาม ตามชีววิทยาได้กล่าวว่าแมงมุมที่ตกลงมานั้นเป็นแมงมุมที่สร้างใยได้สูงถึง 65 ฟุต เพื่อดักแมลง ลมแรงน่าจะส่งแมงมุมที่ว่าขึ้นสู่ฟ้าและตกลงเป็นฝนในที่สุด 
Frog Rain
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฝนกบถือว่าเป็นปรากฏการณ์แปลกประหลาดที่ได้ยินบ่อยที่สุด ที่อยู่ดีๆ สิ่งที่ตกมาพร้อมกับฝนเป็นกบจำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนกับชาวบ้านไปทั่ว เชื่อว่าพายุทอร์นาโดได้หอบเอาน้ำในบึงแม่น้ำลำคลองที่มีกบอาศัยอยู่ แล้วตกมาในรูปแบบของฝน
Meat
เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 1876 ในเมืองเคนตั๊กกี้ มีฝนตกลงเป็นเนื้อสด ซึ่งเนื้อนั้นมีหลากหลายขนาด ตกลงทั่วสถานที่ของเมือง และหลังจากมีผู้กล้าหาญชิมเนื้อที่ตกลงมา ก็พบว่าเนื้อมีรสชาติคล้ายเนื้อแกะหรือเนื้อกวาง จากการวิเคราะห์อย่างวิทยาศาสตร์พบว่าเนื้อนั้นเป็นเนื้อในเนื้อเยื่อปอดที่เป็นไปได้ทั้งเนื้อม้าหรือทารกมนุษย์ อย่างไรก็ตามสันนิษฐานว่าเนื้อดังกล่าวน่าจะเป็นเนื้อของนกที่บินอยู่บนท้องฟ้า แล้วพายุได้ฆ่ามันจนตกมากลายเป็นเนื้อสู่เบื้องล่าง 
Golf Ball

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 1969 เป็นวันที่พวกชาวเมืองตื่นขึ้นมาพบว่ามีลูกกอล์ฟจำนวนมากตกลงจากฟากฟ้า ราวกับเป็นของขวัญที่ส่งตรงมาจากสวรรค์เลยทีเดียว
Worms


เหตุการณ์หนอนพยาธิตกจากท้องฟ้าเคยเกิดขึ้นที่เมืองกาลาชีลส์ในสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2011 ในขณะที่เดวิด ไครค์ตันซึ่งเป็นครูพละศึกษากำลังเล่นฟุตบอลกับนักเรียนของเขา โดยในครั้งนั้น ไครค์ตันและเด็กๆต่างตกตะลึงกับหนอนไส้เดือนจำนวนมากที่ตกลงมาจากท้องฟ้า กินพื้นที่เป็นวงกว้างนับร้อยหลา 
ในปี 2007 ก็เกิดปรากฏการณ์ประหลาดเช่นกัน กองทัพหนอนจำนวนมหาศาลตกลงมาจากท้องฟ้า ที่เมืองเจนนิงส์ ในมลรัฐหลุยเซียนาของสหรัฐฯ แต่เหตุการณ์นี้อธิบายได้ว่าเกิดแรงดันมหาศาลจากกระแสน้ำใต้ดิน ที่พวยพุ่งขึ้นมาจาก
แม่น้ำลาคาสไซน์ บายู ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นต้นเหตุ ดันหนอนขึ้นไปและตกลงมาจากท้องฟ้า 

Money

ในปี 1957 ธนบัตรหนึ่งพันฟรังก์จำนวนมาก (กว่า 1,000 ใบ) ได้ตกลงจากท้องฟ้าในเมืองบูร์ช ประเทศฝรั่งเศส
เดือนธันวาคม 1975 เงินหนึ่งร้อยดอลลาร์จำนวนมาก ได้ตกลงมาจากท้องฟ้าที่ชิคาโก้
ในประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 1968 แคชเชียร์ร้านค้าแห่งหนึ่งได้อ้างว่าเห็นเงินเพนนีตกลงจากท้องฟ้ากระจัดกระจายนานกว่า 15 นาที ที่แปลกประหลาดคือเหรียญเหล่านี้เว้าแหว่งราวกับตกลงจากระดับความสูงมากๆ แต่ว่าสถานที่เหรียญตกนั้น ไม่มีอาคารสูงหรือเครื่องบินบินผ่านแม้แต่น้อย แล้วเหรียญตกลงมาจากไหน
เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 1981 ผู้หญิงคนหนึ่งจากอังกฤษได้อ้างว่าเธอเห็นการเหรียญ 50 เพนนี จำนวนมากตกลงมาจากท้องฟ้า ขณะเดินผ่านป่าช้าเซนต์อลิซาเบต ต่อมามีเด็กอีกหลายคนก็อ้างว่าเห็นสิ่งที่ตกจากท้องฟ้าแบบเดียวกันในระหว่างพวกเขานั่งอยู่ที่ร้านขนมท้องถิ่น แต่เมื่อตรวจสอบตอนแรกเชื่อว่าเด็กขโมยเงินของโบสถ์แล้วอ้างว่าเงินตกจากฟ้า แต่ว่าเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเงินไม่ได้หายไป และพวกเขายังยืนยันเห็นเงินตกมาจากท้องฟ้า
Blood

ในปี 2008 ที่เมือง La Sierra Choco เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในโคลัมเบีย ได้เกิดฝนตกลงมาบนบ้านเรือนของพวกตน แต่ที่แปลกคือฝนมีสีแดง ทำให้ชาวบ้านเรียกมันว่าฝนเลือด และตัวอย่างน้ำฝนได้ถูกส่งไปตรวจสอบยังเมืองใกล้ที่ชื่อว่า Bagado เพื่อวิเคราะห์ แล้วก็พบว่ามันเป็นเลือดจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

유다소 8 ต.ค. 57 เวลา 14:50 น. 5
ฝนเลือด
เมื่อตอนเด็กๆเคยมีผู้ใหญ่หลอกเราว่าฝนคือฉี่เทวดา
แล้วฝนเป็นเลือดแบบนี้ ควรไปพบแพทย์ได้แล้วนะ
ท่อปัสสาวะอักเสบรึป่าว
0
9 ต.ค. 57 เวลา 04:34 น. 9

"จากการวิเคราะห์อย่างวิทยาศาสตร์พบว่าเนื้อนั้นเป็นเนื้อในเนื้อเยื่อปอดที่เป็นไปได้ทั้งเนื้อม้าหรือทารกมนุษย์ " ...... เอ่อ คือเนื้อทารกมนุษย์มันไปอยู่บนฟ้าได้ไงอ่ะ

0
Weera Dawn 9 ต.ค. 57 เวลา 17:01 น. 10

อย่างอื่นตกลงมาเนี่ยน่ากลัว แต่ถ้าเงินตกลงมานี่แบบ ไม่ต้องวิ่งเก็บกันกระหนํ่าเลยหรือค่ะเนี่ย

0
Maimonn 10 ต.ค. 57 เวลา 02:13 น. 13

เราเคยเดินกินไอติมอยู่ดีๆก็มีขี้นกตกลงมาใส่ไอติมพอดี....

// เกี่ยวไหมเนี่ย


0
babubee 10 ต.ค. 57 เวลา 08:49 น. 14

เงินนี้แหละดีที่สด -.,-

อยู่ๆก็รู้สึกเลว
คุณยังกดสปอยส์กันอีกหรอ
อีกแล้วหรอ
อีกแล้ว -...-
...
...
อีเด็กดอย!!! ตรูอุตส่าสปอยส์ ยังกดเข้ามาอีกนะ!!!
ฝนเลือดน่ากลัววววววววววว
0