Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ข่าวเก่ามาแชร์ใหม่] แถลงการณ์เรื่องเจสสิก้าถูกไล่ออกจากวง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเพลงวง เกิร์ลส์ เจนเนเรชั่น ช็อก เจสสิก้า หนึ่งในสมาชิกสาวสวยของวง โพสต์ข้อความในโลกโซเชียลฯ ประกาศเธอถูกไล่ออกจากวงแล้ว ขณะที่บริษัทต้นสังกัดออกโรงโต้ นักร้องสาวตัดสินใจไปเอง ท่ามกลางข่าวลืออื้อฉาวแอบเป็นกิ๊กกับซีอีโอ ...
เจสสิก้า จอง อดีตสมาชิก Girls' Generation
เมื่อ 30 ก.ย.สื่อหลายสำนักในเกาหลีใต้ รายงานข่าวที่ทำให้แฟนเพลงวงเกิร์ลส์ เจเนเรชั่น (Girls' Generation :GG) หรือ โซนยอชิแด (SNSD) ต้องตกตะลึงไปตามๆ กันว่า เจสสิก้า จอง หนึ่งใน 9 นักร้องสาวสวยสมาชิกในวงหญิงล้วนชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ผ่านทางเหว่ยโป๋ โซเชียล มีเดีย ยักษ์ใหญ่ของจีนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (30 ก.ย.) ว่า เธอได้ถูกบริษัทต้นสังกัด S.M.เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ไล่ออกจากการเป็นสมาชิกในวง GG แล้ว แต่ด้วยเหตุผลที่ไม่เป็นธรรมเลย
หน้าเพจ Weibo ของเจสสิก้า
‘ฉันไม่ได้เป็นสมาชิกในวงอีกต่อไปแล้ว ฉันรู้สึกเสียหายอย่างมาก สิทธิพิเศษของฉัน และความรักที่จะเป็นสมาชิกในวง GG แต่มันเป็นเหตุผลที่ไม่มีความยุติธรรม ฉันถูกบังคับให้ออกจากวง’ เจสสิก้า บอกแฟนเพลงของเธอ
เจสสิกา กลายเป็นอดีตสมาชิกของวง GG ไปเสียแล้ว
อย่างไรก็ตาม  หลังจากข่าวเจสสิก้า หนึ่งในนักร้องสาวของวง GG ถูกไล่ออกแพร่สะพัดอย่างรวดเร็ว และตัวเจสสิก้าเองได้โพสต์ข้อความบอกแฟนเพลงในโลกโซเชียลฯ ว่าเธอถูกไล่ออกจากวงแล้วนั้น ด้าน S.M. เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทต้นสังกัด ได้รีบออกแถลงการณ์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการทันที โดยระบุว่า เจสสิก้าตัดสินใจยุติการร่วมโปรโมตอัลบั้มเพลงของ GG ที่จะออกมาอีกหนึ่งชุด
จากนี้ไปบนเวที Girls' Generation จะมีแค่ 8 คน
S.M. เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แม้เจสสิก้าตัดสินใจในเรื่องนี้กะทันหัน แต่สมาชิกของวง GG ที่เหลืออีก 8 คนจะทุ่มเทอย่างดีที่สุดเพื่อพยายามรักษาผลงานของวงต่อไป ขณะเดียวกัน บริษัทต้นสังกัดยังชี้แจงว่า ในท่ามกลางการเจรจาที่ยังไม่ลงตัวกับเจสสิกานั้น คือ ความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ และผลประโยชน์ จากการที่เจสสิก้าได้เริ่มทำธุรกิจด้านแฟชั่น ทั้งที่อยู่ระหว่างการเจรจากัน และยังไม่ได้ข้อยุติ ซึ่งจุดนี้ทำให้ทีมงานของบริษัทไม่สามารถที่จะให้อยู่ในวง GG ได้ต่อไป
ภาพหน้าปกอัลบัมสมัยยังครบ 9 คน
ทั้งนี้ ได้เกิดมีกระแสข่าวลือเม้าท์สนั่นถึงสาเหตุที่ทำให้เจสสิก้าโดนบริษัทต้นสังกัดไล่ออกจากวง GG ว่า นอกจากจะเป็นเรื่องที่เธอและบริษัทต้นสังกัดตกลงกันไม่ได้เกี่ยวกับการที่นักร้องสาวทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ยังมีรายงานว่า เจสสิก้า ยังมีข่าวอื้อฉาว แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวอย่างลับๆ กับนายไทย์เลอร์ กวอน ประธานและซีอีโอของบริษัท คอริเดลอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าข่าวลือนี้อาจทำให้ชื่อเสียงของวง GG พลอยเสียหายไปด้วย.



แหล่งข่าว : http://www.thairath.co.th/content/453724

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ORAWAN_POO 8 ต.ค. 57 เวลา 21:40 น. 1

ข่าวเก่ามาแชร์ใหม่เพื่ออะไรค่ะ  จะตอกย้ํากันทำไม...
แค่นี้ก็เจ็บจะแย่ล่ะ

0