Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำครีมในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ครีม เซรั่มหรือมาร์กอะไรก็แล้วแต่ เป็นคนผิวธรรมดา คล้ำ ไม่มีสิว แต่มันไม่ขาว ไม่ผ่องอะไรเลย ดูแล้วไม่มีชีวิตชีวาเลย เหมือนคนป่วยอ่ะแหละ ยิ่งตอนนี้ใกล้สอบนะ นอนน้อยด้วย โทรมหนักกว่าเก่าอีก ช่วยแนะนำหน่อยนะตัวไหนดีบ้าง
ตอนนี้อายุ17ปีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Pattacha_wan 8 ต.ค. 57 เวลา 20:48 น. 1

เราใช้ครีมหน้าขาวของโรงพยาบาลยันฮีจร้าาเราใช้มา 2 หลอดล้ะะะมันก้แล้วแต่คนอ้ะจ้ะว่าผิวหน้าแพ้ง่ายป่าวแต่เราใช้แล้วไม่แพ้พอเปิดเทอมไปมีแต่คนทักว่าขาวขึ้นรึป่าวเราแนะนำว่าอย่าลืมทาคอด้วยนะตอนนี้เราใช้อยุ่แต่เราขก.เลยทาแต่หน้าผลออกมาหน้าขาวคอดำเลยยย5555

0
pantoey 8 ต.ค. 57 เวลา 21:44 น. 2

น้ำมะเขือเทศค่ะกินทุกๆวันเลย ถ้าไม่ชอบรสชาติแบบ 100 เปอร์เซ็น ลองแบบมิกซ์ดูก็ได้ค่ะ อร่อยด้วย แต่ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ เกือบๆเดือนอะค่ะ กว่าจะเห็นผล

0
borim 9 ต.ค. 57 เวลา 12:14 น. 4

เราใช้เป็น olay ซองๆ 12 บาทตอนแรกๆขาวขึ้นนะ จนตอนนี้ซื้อเป็นกระปุกใช้แล้ว แต่มันก็แล้วแต่ผิวคนนะ แล้วก็กินน้ำมะเขือเทศดอยคำ 
ปล.เราชอบกินมะเขือเทศเลยไม่มีปัญหา แต่บางคนอาจจะรับไม่ได้นะ

0
miko 11 ต.ค. 57 เวลา 19:26 น. 6

เราใช้ cc cream ของ cathy doll ซองละ 20 บาท เกลี่ยยากนิดนึง ไม่เหมาะกับคนผิวดำเท่าไหร่เพราะทาแล้วหน้าจะดูเขียวๆ - - (ลิ้งค์รูปถ้าไม่รู้จัก http://3.bp.blogspot.com/-NqQRixTXzWk/UOsQs_uaxKI/AAAAAAAAAKE/UdwG0ERcEx8/s1600/IMG4959.jpg)

ใช้ต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี หน้าขาวขึ้นจนคนรู้จักทักตลอด แต่จขกท.ต้องดูแลผิวหน้าหน่อยนะตกเย็นมาล้างหน้าให้สะอาด ย้ำว่าสะอาดถึงรูขุมขน จะได้ไม่เป็นสิว อันนี้แล้วแต่สภาพผิวหน้าของแต่ละคนนะ แต่เราใช้แล้วขาวขึ้นจริงๆ ที่เราใช้เพราะมีคนแนะนำมา และมีส่วนผสม 4 อย่างคือ เบส+รองพื้น+ครีมกันแดด+สารที่ช่วยควบคุมและปรับสีผิว อยากขาวต้องอดทนนะ มันไม่ได้เห็นผลรวดเร็วขนาดนั้น สู้ๆ นะคะ
0