Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 เรื่องที่ “ติ่งเกาหลี” ต้องทำก่อนตาย!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



         เรื่องของติ่งเกาหลีนี่พูดยังไงก็คงไม่มีวันจบ ก็แหมมีวีรกรรมเด็ดๆ ดีๆ ทั้งนั้น แต่อยากที่เคยพูดไปว่าจะเป็นติ่งนี่มันไม่ง่ายเลยนะคะ และแน่นอนติ่งเองก็ต้องมีสิ่งที่ปรารถนาสุดๆ ที่หวังว่าจะได้ทำเมื่อเจอบรรดาดารา นักร้องทั้งหลาย วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำ 10 เรื่องที่ติ่งเกาหลีต้องทำก่อนตายมาฝากกัน มาดูว่าจะมีข้อไหนที่คุณเองอยากทำมั่ง



10. สูดลมหายใจประเทศเดียวกัน
ถือเป็นความใฝ่ฝันเล็กๆของติ่ง ที่จะได้หายใจร่วมประเทศกับศิลปินคนโปรด ก็แหม ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่หลายคนว่าบ้า แต่มันคงดีไม่น้อยที่ได้เหยียบแผ่นดิน แบ่งปันลมหายใจกับศิลปินที่เรารัก และยิ่งช่วงนี้ดารา นักร้องเกาหลีเข้ามาหาเงินในบ้านเราเย๊อะ..เยอะ ติ่งทั้งหลายก็ประหยัดเงินบินไปเกาหลีตั้งเยอะ!!!
9. ตอบคอมเมนท์หนูที
แน่นอนว่าทุกวันนี้โลกโซเชียลช่วยให้เราได้ใกล้ชิดกับคนที่เรารักมาขึ้น โดยเฉพาะกับพวกศิลปินเกาหลีที่อยู่ไกลแสนไกล และยังไม่มีโอกาสสัก 1% ที่จะทำให้ได้พูดคุย ตอบโต้กับเค้า บรรดาติ่งก็เลยมีโซเชียลอย่างFacebook, Twitter หรือInstagram เอาไว้พูดคุย ติดตามว่าวันนี้เค้าจะทำอะไรอยู่ และมันจะยิ่งฟินไปใหญ่เมื่อเค้ามาตอบคอมเมนท์ หรือกดไลค์ จริงมั้ยจ๊ะ??
8. ดูคอนเสิร์ตแบบสดๆ
สำหรับบางวงนี่ถือว่ายากมากนะคะที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราให้ติ่งได้ไปกระโดด กรี๊ดกร๊าด ติดหน้าเวที ดังนั้นนี่จึงถือเป็นอีกหนึ่งความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะได้เห็นนักร้องคนโปรดได้ร้องเพลง เต้น แบบตัวเป็นๆซะที
7. ขอสัมผัสตัวสักหน่อยเหอะ!!
จะหาว่าโรคจิตก็ใช่ เอ๊ย!! ไม่ใช่ เพราะการที่ได้ถูกเนื้อต้องตัวศิลปินที่รักสักครั้งในชีวิตนี่เป็นความฝันอันสูงสุดของใครหลายๆคน และถึงแม้ว่ารู้ว่าไม่มีหวัง เพราะมีบอดี้การ์ดติดแจขนาดนั้น แต่ขอแค่หวังได้จับมือ โดนตัวสักนิดก็คงดี แต่ถ้าโอกาสนั้นมาถึงจริงๆอย่าเป็นลมไปซะก่อนล่ะ
6. ถ่ายเซลฟี่คู่กันสักหน่อยน้า
แค่ถ่ายรูปกลุ่มรวมกับชาวบ้านก็ว่ายากแล้ว เพราะแน่นอนว่าตรงนั้นไม่มีทางที่จะมีแค่คุณคนเดียว ยังมีติ่งเพื่อนๆคุณอีกเป็นร้อยเป็นพันชีวิต และแน่นอนว่าคนดังเกาหลีทั้งหลายต้องมีคนคอยคุม ทั้งผู้จัดการแสนโหด และบอดี้การ์ดตัวเท่าบ้าน ที่ไม่มีทางให้คุณมุดเข้าไปหาเค้าได้ แต่นั่นแหละค่ะ การมโนของติ่งเกาหลีไม่ได้เป็นรองใคร แค่ฝันว่าได้ถ่ายรูปคู่ก็ยิ้มได้ทั้งวันแล้ว
5. ใช้ของที่เราซื้อให้เถอะ
จริงๆอย่างที่บอกไปแล้วว่า ติ่งเกาหลีนี่รวยๆกันทั้งนั้นนะคะ และแต่ละคนนี่พ่อ-แม่บุญทุ่มทั้งนั้น เรียกได้ว่ามีอะไรออกใหม่ เจ๋งๆ ก็ต้องซื้อและส่งไปให้ศิลปินถึงที่ ถ้าเป็นแฟนคลับรุ่นบุกเบิกหน่อยก็ตามไปให้ถึงในสนามบินเลยก็มี แต่เห็นคนส่งของไปให้เยอะๆแบบนี้ ใช่ว่าเค้าจะใช้กันนะคะ ดังนั้นพอเค้าหยิบของเรามาใช้ทีนี่ดีใจยิ่งกว่าได้เหรียญทองโอลิมปิกอีกค่ะ
4. แค่สบตาปิ๊งๆ ก็พอแล้ว
ข้อนี่สำหรับติ่งมักน้อย ที่ไม่ได้อยากเข้าไปบุกประชิดตัวศิลปินที่รัก เพราะกลัวว่าจะไปรบกวน หรือทำให้ศิลปินรำคาน ก็ต้องข้อนี้เลย คือการได้สบตาปิ๊งๆแบบ 2 ต่อ2 กับคนโปรด เพราะตานั้นก็คือหน้าต่างของหัวใจ การได้สบตากันจะๆ ถึงแม้จะอยู่ไกลก็ทำให้ใจอ่อนระทวยได้ เนาะ..ติ่งเนาะ
3. อวยพรหนูที
ดารานักร้องไทยคงเจอบ่อยกับการที่แฟนคลับให้อวยพรวันเกิด หรือวันสำคัญต่างๆ ติ่งเกาหลีก็ไม่แพ้กัน เพราะการได้คำอวยพรจากคนที่รักอย่างโอปป้าทั้งหลายเนี่ยมันเป็นเรื่องสุดวิเศษไปเลย เพราะจู่ๆวันนั้นก็จะสำคัญเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว 
2. ดินเนอร์สุดหวานกันนะ
เป็นเรื่องที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่!! ความมโนของติ่งเอาชนะทุกอย่างค่ะ แค่คิดว่าได้กินข้าวกับศิลปินที่รักแบบสองต่อสองก็ทำให้ใจหลุดลอยไปถึงไหนต่อไหนก็ไม่รู้ ดีไม่ดีถ้าได้มีโอกาส(สุดยาก)นั้นจริงๆ อาจจะเป็นลมล้มพับไปตั้งแต่วิแรกที่ได้เจอล่ะมั้ง
1. ขอตามติดชีวิตสักวันเถอะ!!
จริงๆสิ่งที่บรรดาติ่งทั้งหลายสงสัยก็คงจะเป็นเรื่องของหลังกล้องว่าวันที่ไม่มีงานนั้น ศิลปิน ดาราที่รักของพวกเค้านั้นทำอะไรกันบ้าง ชอบทำอะไร ชอบกินอะไรก็อยากรู้ไปซะหมด ฉะนั้น สิ่งที่ติ่งทั้งหลายอยากทำสุดๆก่อนตายก็คงหนีไม่พ้นการตามติดชีวิตแบบเต็มๆ 1 วัน งานนี้ได้รู้หมดไส้หมดพุงแน่!!






http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20141007155256130

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Ming&Min 9 ต.ค. 57 เวลา 23:09 น. 1

ถ้าทำได้ขนาดนั้นทำเรียบร้อยแล้วววTwT
แต่เค้าฟินชานแบคอ่ะ555 ใครแคปมาอ่ะเก่งโคตรเลยนับถืค่ะ กร๊ดดดชานแบค

1
PollyLuLu 19 ต.ค. 57 เวลา 14:59 น. 5

รู้สึกว่าคอมเม้นต์นั้นจะไม่ใช่ของพี่ชานอ่ะค่ะ แอคของพี่ชานคือ real__pcy มีอันเดอร์สกอร์2ตัว แต่ในรูปเหมือนจะมีอันเดอร์สกอร์แค่ตัวเดียว(real_pcy) ตอนแรกเราก็ฟินนะคะเพราะเป็นชบชป. ไปๆมาๆไม่ใช่ซะงั้น แงงงงเศร้าจัง

0
phansupaaum 11 ธ.ค. 60 เวลา 19:44 น. 7

อยากทำทุกข้อเลย อร้ายย ถ้ามันเป็นจริงได้มันจะเป็นอะไรที่แบบโครตดีเลยอ่ะ( ก็สำหรับติ่งอย่างเราก็คงจะนอนตายตาหลับแล้ว ถ้ามันเป็นไปได้)

0