Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมไม่ค่อยมั่นใจว่าผมชอบใครครับ ช่วยผมที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   คือว่า ประมาณปลายๆเดือนธันวาปีที่แล้ว ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งน่ารักมาก ผมเลยหาเฟสเขา ประมาณ2อาทิตย์ผมเจอเฟสเขา ผมก็เริ่มทักเขา (เอย) และผมก็รู้ว่าเอยมีแฟนแล้ว แต่ก็คุยตามปกติคิดว่าแค่เพื่อนก็ยังดีก็มีตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง คุนกันประมาณเดือนกว่าก็เริ่มสนิทกันเริ่มจะตอบเร็วขึ้น แต่ผมก็คิดว่าจะพยายามตัดใจเพราะเขามีแฟนแล้ว ไม่อยากไปแย่งแฟนคนอื่น เพื่อนผมก็แนะนำให้ผมรู้จักกับเพื่อนของมัน ชื่อแสตมป์ ผมก็ลองคุยกับเขาไปสักพักแล้วรู้สึกว่ามีความสุขดี ประมาณ3เดือน ผมก็ขอแสตมป์คบไม่รู้ว่าเร็วไปหรือเปล่าแต่ผมคิดว่าอยากคุยกับเขาไปเรื่อยๆ นานๆ พอผมคบกับแสตมป์ประมาณ 1 อาทิตย์ เอยก็ดันเลิกกับแฟน แล้วผมก็ยังคุยกันตามประสาเพื่อนไม่ได้คิดไร เพราะผมเองก็มีแฟนแล้ว แล้วแฟนผมก็จับได้ว่าคุยกัน บางวันก็ถึงขั้นโทรมาปลุก ก็ถึงโกรธผมยาวเลย ประมาณ2อาทิตย์ก็ทำความเข้าใจกันได้ แต่นิสัยเขาก็ไม่เหมือนเดิมเลย ผมรู้สึกผิดมาก ไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันไม่มีความสุขเลย ตอนนั้นผมคิดว่าไม่น่าจะไปคุยกับเอยเลย รู้ผิดมากๆที่ทำแบบนั้น แต่ประมาณเดือนกว่าๆผมก็ทักเขาไป ผมคิดว่าคราวนี้คงไม่เป็นแบบครั้งก่อน เพราะผมคิดว่าจะไม่สนใจคนอื่นอีกแล้วนอกจากแฟนผม ก็คุยกันตามปกติ แต่วันหนึ่งผมโทรหาเอย คุยกันเรื่อยเปื่อย ผมจำได้ประโยคนึง เอยพูดว่าน่าเสียดายนะ พอเค้าเลิกกับแฟน แกก็มีแฟนแล้ว 55555  ผมคิดว่าก็น่าเสียดายจริงๆ แต่ชีวิตตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยจะคิดมากเท่าไร ถึงแฟนผมจะหายโกรธ หายงอน แต่ละวันนี้ก็ไม่รู้จะคุยอะไรกันเลย ก็กลัวว่าเขาจะเบื่อ พยายามชวนคุย แต่ผมชวนคุยคนเดียวก็ไม่ไหวหรอกนะ บางวันได้แค่บอกฝันดีแล้วก็นอนทั้งๆที่ไม่ได้คุยอะไรกันเลย หลังจากนั้นประมาณ 4 เดือน น่าจะ เดือน สิงหา ก็มีรุ่นน้องมาจีบเอย ไม่รู้เป็นไรแต่ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบเลย ผมก็เลยไม่คุยกับเขา2-3อาทิตย์ สุดท้า่ยก็กลับไปทักเขาก่อนอยู่ดี ทุกวันนี้ผมยังไม่แน่ใจเลย ว่าที่ผมบอกฝันดีแสตมป์ทุกคืน ทั้งที่ไม่มีเรืองจะคุย เพราะยังรักหรือมันเป็นแค่หน้าที่แฟน เขาก็ดูจะเย็นชากับผมมาก ผมเริ่มจะถอดใจแล้ว ไม่รู้ว่าผมชอบเอยหรือแสตมป์แน่ อยากจะคุยกับแสตมป์แค่คนเดียวแต่เขาก็ไม่สนใจผม ผมไม่รู้ว่าควรจะบอกเลิกเขา แล้วรอเอยดีไหม ทุกวันที่คุยกัน ก็ไม่ค่อยจะมีความสุขอยู่แล้ว มันดูฝืนๆ พยายามจะประคอง แต่มันก็ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงต่อไปดี ผมควรจะเลิกแล้วรอเอยดีไหม หรือจะพยายามประคองต่อไปดี

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

14051999 10 ต.ค. 57 เวลา 00:08 น. 1

อ่า เราบอกก่อนนะเรารุว่าแตมป์เปนอะไร แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมนายไม่พยายามคุยกับแตมป์ที่นอกจากจะบอกฝันดีแล้วลองห่างๆเอยดูบ้างจะได้รู้ว่ายังงัยกันแน่ อีกอย่างเท่าที่อ่านเหมือนเอยจะชอบนายนะแต่แบบคือนายมีแฟนแล้วอ่ะแต่ถ้าจิงๆคือถ้าเอยชอบนายรุ่นน้องก้อคงไม่ต้องกังวลหรอก ส่วนแตมป์ลองถามเค้าดูดิว่าเป็นอะไร งอนอะไรรึป่าว ทำไมดูเย็นชาจัง ไรงี้นะ  
เออ ไม่รุเปนประโยชน์ไหมแต่สู้ๆนะ 

0
Pairlex 10 ต.ค. 57 เวลา 13:36 น. 3

ถามใจตัวเองเถอะ ว่าถ้าไม่มีไคสักคน แล้วเราจะรู้สึกยังไง ดีกว่ามั้ย 

0
Saifon Clover 10 ต.ค. 57 เวลา 22:49 น. 4

ลองหันมาทุ่มเททั้งหมดให้กับสแตมป์สักตั้ง ถึงฝ่ายนั้นจะยังดูไม่สนใจก็พยายามทำให้ถึงที่สุด ถ้าผลลัพธ์เป็นยังไงก็ค่อยเอามาตัดสินใจอีกทีก็ได้ค่ะ แต่ระยะเวลาที่อยู่กับสแตมป์ก็ลองห่างๆเอยดูนะเผื่อความรู้สึกต่างๆจะชัดเจนขึ้น

0