Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกลึกๆของหัวอกคนแอบชอบ..คุณควรรู้*

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะทุกคนแฮะๆตามหัวข้อเลยนะเรื่องเกี่ยวกับการแอบชอบใครสักคน...เราก็คนนึงละที่แอบชอบเขา555 บอร์ดนี้นี้เข้าใจผู้หญิงมากกกกกกกกกกกเพราะคนตั้งกระทู้ก็ผู้หญิง555

*เฮ้ๆบอร์ดนี้ไม่ได้จะอะไรนะแค่อยากให้เข้าใจลองอ่านดู :)

อยากรู้ไหมว่าเขาคนนั้นแอบชอบคุณอยู่ไหม? แล้วรู้ไหมว่าความรู้สึกของคนแอบชอบลึกๆเป็นยังไง?

1.เขาทักคุณก่อนเสมอ : อันนี้ก็แบบเบสิคอะนะ555

2.ชวนคุณคุยทุกครั้ง : รู้ไหมว่าการที่ชวนคุยตลอดเพราะอะไร? มันก็คงดูไม่ยากถูกไหมก็เพราะอยากคุยด้วยเวลาคุยด้วยแล้วยิ้มแล้วมีความสุขแต่บางทีเราก็แอบคิดว่าจะรำคาญหรือเปล่า กวนหรือเปล่า มันยากนะจริงๆกว่าจะพิมแต่ละตัวอักษรไปหา คิดแล้วคิดอีกพิมแล้วพิมอีกเดียวลบเดียวพิมทำอะไรไม่ถูกเพราะกลัวว่ามันจะดูเหมื่อนยุ่งกับเขามากไปไหม นี้ก้เป้นส่วนหนึ่งนะที่คุณควรรู้

3.เป็นห่วงคุณ : ข้อนี้นี้แบบ-.- ถึงได้แค่แอบชอบก้เถอะไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็เป็นห่วงกลับบ้านดึก? กำลังมีปัญหา? เสียใจ? เครียด? ไม่สบายหรือจะแค่โดนมีดบาดเถอะเอาตรงๆใจลอยไปอยากทำแผลให้แล้ว5555 เขาจะคอยถามคุณเป็นอะไรหรือเปล่า? โอเคใช่ไหม? มีไรก็บอกได้นะ? หรือไม่ก็คอยเอาแต่ถามคุณ กินอะไรยัง? ทำไมไม่กินข้าวเดียวก็ปวดท้องหรอก? หรือแม้กระทั่งคุณป่วย กินยายัง? รีบนอนอย่านอนดึก ทำไมไม่รู้จักดูแลตัวเองเลย แต่รู้ไหมว่าข้างในใจนี้กลัวมากกลัวว่าจู้จี้คุณเกินไปไหม ยุ่งเกินไปไหม แต่เข้าใจเถอะหัวอกคนแอบชอบอะมันสุดๆนะ ข้อนี้ดูไม่ยากหรอกคุณก้ลองเป็นอะไรดูสิ..5555 รู้ไว้นะว่าเป็นห่วงมาก...ถึงได้ทำขนาดนี้

4.เวลาคุณอ่านไม่ตอบ : โอ้ยยยยยข้อนี้แบบเข้าใจหัวอกคนที่แอบชอบอะได้โปรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดอย่าอ่านไม่ตอบเลยรู้ไหมใจนี้ล่วงไปอยู่ที่พื้นละสิ่งที่คนแอบชอบคิดอยู่นะ คงไม่อยากคุยกับเราหรอก รำคาญหรือเปล่า เป็นอะไรหรือเปล่า ใจกระวนกระวายกระสับกระส่ายใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว-.- น้ำตาจะไหลอารมณ์อยากร้องไห้นี้เริ่มมาน้ำตาเตรียมไหลละ อยากจะทักไปถามแต่ก็กลัวว่าอ่านไม่ตอบอีกกลัวว่าจะหาว่าเราเยอะแต่จริงๆไม่นะ เข้าใจเถอะเข้าใจบ้างง...ว่าเขา....

5.อย่าคุยเฉยชา : ถามอะไรไปตอบมาคำ คุยอะไรก้ตอบมาสั้นๆ อ้า อ่อ 55 คุณรู้ตัวไหมว่ากำลังทำร้ายเขาอยู่ เห้ออออ...

เอาจริงๆคือคนส่วนมากก็จะดูออกกันทั้งนั้นดังนั้นถ้าคุณรู้ว่าเขาแอบชอบคุณขอร้อง..อย่าให้ความหวัง..คุณไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกของเขาเป็นไงอย่าเล่นกับความรู้สึกเลย

ถ้าคุณรู้..ก็พูดมาตรงๆพูดมันออกมา

แล้วก็นะ..ฝากถึงคนที่แอบชอบใครอยู่
ถ้ามีโอกาศก็บอกเขาซะว่าแอบชอบ...อย่าเก็บไว้เลยเพราะสุดท้ายมันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณฝันไว้...สู้ๆนะ  


แสดงความคิดเห็น

>

36 ความคิดเห็น

TheTypeOfMe 10 ต.ค. 57 เวลา 11:03 น. 2

เรื่องเป็นห่วงนี่ใช่เลยค่ะ ปกติเวลาเราคุยกับคนที่แอบชอบ เราจะตีเนียนคุยแบบเพื่อนตลอด ทักไม่บ่อยอ่ะ อารมณ์ประมาณเพื่อนสุดๆ แต่พอเขาไม่สบายเข้ารพ.เท่านั้นแหละ!

"เฮ้ย เป็นไรมากป่าว"
"ต้องค้างกี่คืน"
"กินยารึยัง"
"ดื่มน้ำเยอะๆนะนาย จะได้หายเร็วๆ"
"อยู่ดึกแบบนี้ได้ไง ไปนอนเดี๋ยวนี้เลยนะ!"
"ทรมาณมากมั้ย"
"ไหวรึเปล่า"

คือตอนนั้นถามไปเยอะมากกกกก แสดงออกว่าเป็นห่วงแบบออกนอกหน้า สุดท้ายเขาก็รู้ เอ๊ะ แปลกจัง รู้ได้ไง (แสดงออกขนาดนี้ไม่รู้ก็แย่ล่ะ!)

0
Marry (Christmas) 10 ต.ค. 57 เวลา 16:53 น. 5

อยากถาม...

โดนเพื่อนจับคู่กัน เราเลยไม่มองหน้าเขาคนนั้น คอยเลี่ยง ทั้งๆที่คนนั้ก็รู้ว่าถูกจับคู่ แล้วมาทักทำไม? สงสัย คาใจมาตลอดด ขอความเห็นที่กระจ่างที...

0
Marry (Christmas) 10 ต.ค. 57 เวลา 20:06 น. 9

ตอนที่อยู่โรงเรียนเค้าก็หลบเราเหมือนกัน ไหงถึงมาทักในไลน์อะไรพวกเนี่ยได้ แต่เป็นคำสั้นๆนะ

0
TheTypeOfMe 10 ต.ค. 57 เวลา 21:14 น. 10

นั่นสินะ ได้แค่เป็นห่วง สุดท้ายเขาก็ไปคบคนอื่นอยู่ดี T^T คนที่ไม่ใช่แฟน ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้~~~~ //กอดคอร้องไห้

0
p.per 10 ต.ค. 57 เวลา 22:08 น. 12

บางทีเขาอาจจะไม่กล้าก็ได้มั้งๆ แล้วที่ทักอาจจะเริ่มพยายามคุยหรือเปล่า? ลองถามเขาดูๆนะ ;)

0
i ploy i plead 10 ต.ค. 57 เวลา 22:29 น. 13

แชร์ประสบการณ์
แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งคะ เขารุ่นเดียวกับเราเขาสายวิทย์ เราสายศิลป์

เราเจอเขาครั้งแรก ตอน ม.4 แบบว่าเขาเดินผ่านจุดที่เรานั่งทุกวันฉันก็มองแบบผ่านๆจนกลายเป็นว่าไปสนในตัวเขาตั้งแต่เมื่อไร ไม่รู้ แล้วเพื่อนเของเขาก็รู้จักเราเพื่อนเขาก็เลยมานั่งกับเราบ้าง เข้าก็เลยมานั่งด้วย ไม่ใช่อะไรหรอก ฉันไม่ได้สวยจนผู้ชายมานั่งด้วยนะ (มาลอกการบ้าน มายืมอะไรมิต่ออะไรไง)

แล้วเขาก็ยืมของเรา นั้นเป็นครั้งแรกที่เราคุยกัน กับคำว่า ยืมกระดาษรายงานบ้างซิ เราก็ตอบไป ว่าได้

ในใจตอนนั้นโครตฟินอะนั่งโต๊ะเดียวกันหันหน้าหากันเลย แบบมีความสุขมาก

แต่..ความสุขใจอยู่กับเราไม่นานเมื่อวันหนึ่ง เพื่อนดันไปรู้ว่าฉันชอบเขาจาก โทรศัพท์เรามีรูปเขาในเครื่องไง ช๊ออกสุดๆ ความลับแตกค่ะ เพื่อนเราก็ใจดีดันเป็นเพื่อนสนิทกับคนที่เราชอบอีก แม่งไปบอกเลยข่าวนี้ถึงหูคนนั้นภายใน 2 ชั่วโมง เขาก็รู้แล้วว่าเราชอบเขา แต่ไม่มีปฏิกิริยาอะไรหรอก แต่เขาก็มองเรานะ

เราก็ดี้ด้าเลย เพื่อนก็เคยเห็นว่าเขามองเรา ยิ้มนิดด้วย (แอบคิดนะว่าเขาชอบเราป่าววะถ้าชอบมาบอกไว้ๆ)

เจอกันทีนั้เพื่อนแซวตลอดงะ แล้วไปทัศนะศึกษาบังเอิญเดินยังไงไม่รู้เดินคู่กันเฉยเลย (แบบว่าเขาให้จัดแถว 2แถวแล้วเดินคู่กัน) ฉันเห็นเขาเหลือบมามองเราด้วย ดีใจนะ และเดินกันตัวนี้ติดกันเลยมันแน่นอะคนเยอะ

ตอน ม.4 นี่เหมือนว่า เป็น First love เลย สุขใจมาก

เวลาผ่านมา ม.5 เปิดเทอมมาข่าวร้ายมาเยือนคะ เราได้ข่าวว่า มีเด็กม .3 ชอบเขา และแล้วเขาก็จีบกัน และคบกัน ตอนแรกไม่เชื่อนะ และเราก็พยายามหาเฟสน้องคนนั้น ไปเจอ เขาคุยกันโอ้ยหวานอะ รูปนี้ไลค์ทุกรูปอะในตอนนั้นน้ำตาไหลพรากเลย เจ็บใจมาก แล้วมีครั้งหนึ่ง กำลังเข้าแถว ฉันก็ยื่นอยู่แล้วเขาคนนั้นก็ยืนอยู่ ฝั่งซ้าย  น้องคนนั้นยืนอยู่ตรงระเบียงชั้นล่างของตึก อยู่ขวามือเรา แล้วเธอก็ยิ้มหวานน และบ๊ายบายให้กันและกัน ซึ่งฉันยืนอยู่ตรงกลาง จะร้องไห้เลย แบบว่าทำไมฉันต้องมาอยู่ตรงกลางพอดี TT เราทำใจระยะยาวเลยพอไม่นาน เขาก็เลิกกัน ฉันดีใจ และก็เคยรวบรวมความกล้าไปทักในเฟส 2-3 ครั้ง  แบบว่าทักไปเขาก็ตอบนะ ดีใจฮ่าๆ  ไม่นานเท่าไรฉันก็ได้ข่าวมาว่าเขาชอบสาวคนหนึ่ง สวยระดับ สาวสวยประจำโรงเรียนอะ ตอนแรกคิดว่า หมามองเครื่องบินแน่ๆ แต่ไม่ใช่ เพราะสาวสวยคนนั้นก็ปลื้มเหมือนกัน..........แล้วเราจะเอาอะไรไปสู้กับเขาเนอะ ทำใจมาจนวันนี้ แต่ก็ไปส่องเฟสบ้าง  จน

 

ม.6 ฉันพยายยามทำใจทุกสิ่งทุกอย่างที่ชอบไปมากเท่าไร เราก็พยายามลดระดับลงมา เฟสเคยติดตามก็เลิดติดตามซะ แต่ก็ไปแอบส่องบ้าง อะติดตามไปรับไม่ได้ทนโลกของเขาไม่ได้ -ง ฮ่าๆๆ  พอดี ม.6 แล้วเลยห่างเฟสไปเยอะ นานที่จะเขาเป็น เขาก็เป็นเหมือนเรา ต่างคนต่างหาอนาคตของตัวเอง นานๆทีเจอ เจอที่เพื่อนก็แซว เราก็ยังไม่ลืมนะแต่ให้มากไป จะเอาอะไรกลับมา ให้เมื่อมันอาจแค่การให้ความหวัง เพื่อนเคยแซวว่าคงต้องหาแฟนแล้วจะลืม แหมพูดง่ายแต่ทำยากนะเรื่องนี้อะคุณเพื่อน

ฉันคิดไว้ว่า ก่อนปิดเทอมหรือ วันเกิดเขาเราจะไปบอกเลยว่าชอบเขา เอาให้มันจบๆ แบบเจ็บๆ มั้งนะ

จบ ม.6 คงห่างกันแล้วบอกทีคงไม่เป็นไร เนอะ เธอรู้ไหมฉันชอบเธอเพราะเธอยิ้มแล้วหล่อมาก เลย 2 ปีครึ่งนี้ ฉันมีความรู้สึกครบทุกรสชาติแล้วนะ ฮ่าา เพราะการแอบชอบเธอ 

 


มาเล่าให้ฟัง ข้ามๆไปก็ได้นะไม่เป็นไร ^^

 

0
Chadchaporn Chemthaisong 10 ต.ค. 57 เวลา 23:14 น. 16

อ่า บอกมา4-5 ปีละ จนเขาเลิกกะแฟนเขาคนแล้วคนเล่า

เราก็ไม่สมหวังสักทีTT // คนไม่ใช่ เกิดชาติหน้าฉันท์ใดก็ไม่ใช่อยู่ดี

0
p.per 10 ต.ค. 57 เวลา 23:22 น. 17

ของเราก็เหมื่อนกันแอบชอบเขามานานนานมากๆรู้จักกันแรกก้ได้แต่แอบมองไม่ได้คุยอะไรกับเขาเลยผ่านมา2ปี...แบบเหมื่อนฝันเป็นจริงเลยได้มาคุยกับเขาคุยกันเยอะนะแบบเหมื่อนจะสนิทกันเลยมีชวนกันไปนู้นไปนี้กันแต่ก้ไม่ได้ไปหรอก555แต่ก้มาวันนึงในที่สุดก้ได้มาเจอกันหลังจากผ่านมา2ปีคือเหมื่อนฝันมากตอนแรกเราจะตัดใจตั้งแต่ปีแรกละก้พยายามไม่สนนะพอครั้งนี้กลับมาคุยกันความรู้สึกมันกลับมาชอบเขาซะงั้นตอนเจอกันนะพูดตรงๆว่ากลั้นยิ้มไว้ตลอดมีความสุขนะ คุยกับเขาตลอดมันเหมือนเขารู้ว่าเราคิดอะไรแล้วเหมื่อนตอนแรกเราก็คิดว่าเขาจะคิดแบบเรา..แต่ตัวเราก้แอบคิดนะว่าเขาไม่ได้คิดไรเลิกมโนๆตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงมีบางครั้งที่เขาทำตัวเฉยชา..ดูไม่เหมื่อนคนเดิมเรานี้แบบอยากร้องไห้... ตอนนี้ก็ยังไม่ได้บอกเขาเลยว่าชอบเขากลัวว่าบอกไปทุกอย่างจะเปลี่ยน55555 แต่คงอีกไม่นานเดียวเราก้จะไปบอกเขาละ :( เยี่ยม

0
i ploy i plead 10 ต.ค. 57 เวลา 23:27 น. 19

เราคิดว่าจะบอกแล้วห่างหายไปเลย ไม่อยากเจอความหลัง แต่ก็ยากที่จัลืม ยังชอบเหมือนเดิม
บอกตัวเองไป ทำใจ ทำใจ ทำใจ
ฮือฮือ

0