Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 พฤติกรรม จีบหนุ่ม ที่คุณผู้ชายรับไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีเทคนิคการโปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชายที่แตกต่างกันไป วันนี้เราจะติวเข้มสาวๆคือพฤติกรรมที่ไม่ควรทำเวลา จีบหนุ่ม โดยเฉพาะในช่วงจีบกันใหม่ๆ มาดูวิธีการจีบที่ทำให้พวกผู้ชาย แหย และ อี๋ กันดีกว่า รู้แล้วก็อย่าทำใส่หนุ่มๆเชียวนะ !

จีบหนุ่ม

1. ขโมยจูบแบบโจ่งแจ้ง

ปกติแล้วผู้ชายก็ชอบการจับมือถือแขนและโอบกอดนะ แต่ว่าไม่ชอบการโดนจูบในที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย

2. คุยหว่านกับผู้ชายทุกคน
ในขณะที่คุณกำลังคุยกับผู้ชายที่กำลังจีบๆกันอยู่ แล้วก็ดันมีผู้ชายหลายคนพยายามตามมาจีบคุณเหมือนกัน และคุณก็ดันให้ความหวังผู้ชายเหล่านั้นอีก จะทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึกว่ามีคู่แข่งเยอะเกินไป เป็นเหตุทำให้เค้าอาจจะเลิกสนใจคุณไปเลยก็ได้

3. แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของบนเฟซบุ๊ก
ผู้ชายไม่ค่อยเล่นโซเชียลสักเท่าไรนักหรอก ถ้าคุณโพสข้อความบนหน้าวอลล์เฟซบุ๊กของเขาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของละก็ จำไว้เลยนะถ้าเกินสองครั้งที่เขาไม่ตอบ แสดงว่าแย่แล้ว เขาเริ่มรำคาญคุณแล้วล่ะ

4. ทำตัวรั่วๆ
ผู้ชายเห็นคุณที่มหาวิทยาลัย แล้วเขาเกิดปิ๊งคุณ แต่หลังจากเจอกันในงานปาร์ตี้ คุณพับแขนเสื้อ เกาท้อง เมาได้หลุดโลกมาก ดูไม่น่ารักเหมือนตอนที่เรียนอยู่ แบบนี้ทำให้ภาพลักษณ์ดูไม่ดีเลยนะ เพราะฉะนั้นเป็นผู้หญิงต้องเก็บอาการต่อหน้าผู้ชายหน่อย อิอิ

5. ตามติดตลอด
อย่าพยายามเฝ้าดักรอผู้ชายตามหน้าที่ต่างๆให้มากนักนะ เพราะเขาจะอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเองที่ต้องมีคนคอยติดตาม เอาแค่พอดีๆนะจ๊ะ ให้เขาได้มีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง จะได้นึกถึงกันบ้างยังไงล่ะ

รู้แบบนี้แล้ว สาวชิคอย่างคุณควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมแบบนี้ไว้นะจ๊ะ จะได้ไม่เสียหน้าเวลามีผู้ชายมาจีบน้า

ที่มา: Chicministry

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น