Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเเบทเเมนถึงเป็นที่สุดเเห่งซุปเปอรฺฮีโร่? #DC #Comic

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ไม่มีพลังพิเศษอะไรใดๆเลย ถึงได้กลายมาเป็บุคคลที่สามารถ"โค่นซุปเปอร์เเมนลงได้"

เขามีอะไรในสิ่งที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นไม่มีกันเเน่นะ? มาครับ.....เราลองมาดูกันเลยดีกว่า


1.อดีต
"บรู๊ซ เวนย์" หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ "เเบทเเมน" มีอดีตที่ไม่ค่อยจะสวยงามมากเท่าไหร่นัก เนื่องจากพ่อเเละเเม่ได้จากเขาไปตั้งเเต่เด็ก การตายอย่างไม่ยุติธรรมของพ่อเเละเเม่เป็นสาเหตุที่ทำให้บรู๊ซ ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนเเปลงตัวเอง โดยเริ่มจากการเรียนรู้วิถีเเห่งอาชญากรรม.....ใช่เเล้วครับ ก่อนที่จะเป็นสุดยอดวีรบุรุษ ก็ต้องเข้าใจในธรรมชาติของจอมวายร้ายกันก่อน หลังจากผ่านจุดๆนั้นมาเเล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความเเข่งเเกร่งของร่ายกาย เเต่เขาเองก็ไม่ลืมที่จะฝึกฝนความเเข็งเเกร่งทางด้านจิตใจ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาลุกขึ้นมาหลังจากความพ่ายเเพ้ได้เเทบทุกครั้ง



2.รวย
ด้วย ความที่พ่อของบรู๊ซเป็นบุคคลที่คนทั้งเมืองรั้รเคารพรพนับถือ ประกอบกับมีบริษัทยักษ์ใหญ่เป็นของตัวเอง ไม่เเปลกเลยที่เขาจะมีอุปกรณ์ต่างๆที่สุดเเสนจะไฮเทคมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ
สิ่งที่เห็นได้เเบบชัดๆเลยก็คือ "ถ้ำค้างคาว" ฐานทัพลับชองเเบทเเมน


ถ้าค้างคาวสุดหรู



3.ฉลาด
เนื่อง จากความเป็นนักสืบเเห่งโลก DC ของบรู๊ซนั้นเป็นที่เลื่องลือไปทั่ว ถึงขั้นปิดคดีได้เร็วกว่าตำรวจเลยก็มี หรือเเม้เเต่จุดอ่อนต่างๆของศัตรูก็มิอาจเร็ดรอดสายตาของเขาไปได้



ซุปเปอร์เเมนพลาดท่า !? หรือพี่เเกยังไม่เอาจริง?????








สาม ข้อที่ว่ามานี้คงจะเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้เเบทเเมนของเรานั้นเเทบจะไร้คู่ เเข่งวงการ เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับ พอจะมีอะไรเพิ่มเติมก็คอมเม้นกันมาได้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

>