Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้ใบหน้าตัวเองดีขึ้น!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรามีปัญหาอ่ะค่ะ
ตอนนี้ ใบหน้าเรา เป็นสิว เเบบ สิวผดอ่ะค่ะ
เเล้วตรงเเก้ม ส่วนๆข้างหน้าใบหู มันก็เป็นสิวอุดตันอ่ะค่ะ เเบบว่า มันขึ้นเป็นเม็ดเเต่ไม่มีหัวขาว พอบีบมันก็เป็น เม็ดเเข็งๆ ใสๆอ่ะค่ะ พอบีบทีน้ะ หน้านี่ บวมเลยอ่ะ เเล้วก็เป็นรอยรูขุมขนกว้างมากๆเลย
เราอยากให้มันออกใบจากใบหน้าสักที ใช้โฟมก็เเล้วอะไรก็เเล้ว ล้างหน้า วันละ3รอบเเหน่ะ(เช้า เย็น ก่อนนอน) เเต่มันก็ไม่ออกไปสักที  เเล้วเราก็อยากหน้าใสด้วย เราเปนคนสีผิว เเทน โทน ดำเหลืองอ่ะค่ะ อยากหน้าใสๆมากๆเลย
ใครรู้วิธีกำจัด เเละทำให้หน้าใส  ช่วยตอบทีน้ะค่ะ ตอนนี้เบื่อกับหนังหน้าตัวเองมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

mtntnk 12 ต.ค. 57 เวลา 20:22 น. 1

รอคำตอบ เราก็เป็นเหมือนกัน แต่เป็นสิวผดที่หน้าผาก สิวเสี้ยนที่จมูก T^T
เป็นคนขาว แต่สิวเยอะ

0
..... 13 ต.ค. 57 เวลา 09:27 น. 2

ง่ายๆค่ะพยายามอย่าใช่มือสัมผัสที่หน้าบ่อยนักถ้าไม่จำเป็นเพราะมือเราอาจจะมีเชื่อโรคติดมาก็ได้ถ้าให้ดีควรล้างมืดทุกครั้งที่จะสัมผัสถ้ามีสิวอย่าไปบีบหรือไปยุ่งกับมันปล่อยมันเอาไว้ก่อนไม่นานสิวก็หายถ้าอยากให้หายเร็วควรให้น้ำอุ่นล้างหน้าก่อนเพื่อเปิดรู้ขุมขนแล้วใช่โฟมล้างหน้าขัดๆไปอย่าแรงแล้วล้างตามด้วยน้ำเย็นเพื่อนปิดรู้ขุมขนทำแบบนี้วันละ2ครั้งเพื่อลดหน้ามันอย่าล้างหน้าบ่อยจนเกิดไปเพราะอาจทำให้หน้าสร้างน้ำมันขึ้นมาเยอะพยายามทำให้เป็นสัยแค่นี้ก็ดีเองแหละค่ะ

0
BloodCarna 13 ต.ค. 57 เวลา 14:13 น. 3

ล้างหน้าบ่อยไม่ดีนะ วันละ 2 รอบพอ เช้า-เย็น ล้างบ่อยหน้าแห้ง -3-เวลาล้างหน้าก็ล้างให้สะอาด อย่าถูหน้าแรงเกินไปเพราะหน้าเป็นส่วนที่บอบบางมากก ยิ่งแรงยิ่งช้ำ พยายามอย่าเอามือไปแตะหน้านะ อย่าบีบสิวด้วย (ยิ่งบีมยิ่งขึ้น ฮ่าๆ)หน้าก็เละ   *ถ้าอยากหน้าใสก็ กินน้ำมะเขือเทศดอยคำอะ รสชาติอาจไม่ดีนัก แต่มันมีวิตามิน a อ่า ช่วยหน้าใส ตาดี (เราก็กินนะ) กินได้เกือบเดือนละ ไม่เชื่อลองไปอ่าน รีวิว คนอื่นได้  เราก็กินได้สักพักละแต่ยังมะเห็นเปลี่ยนแปลงเลย ต้องให้เพื่อนดู ตอนเปิดเทอมก่อน *-*  ละก็อย่านอนดึก เดี๋ยวหน้าคล้ำ เวลาเล่นคอมก็ปรับแสงคอมต่ำๆ แสงจอคอมทำให้หน้าเราคล้ำได้ ประมาณนี้และ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำเยอะๆด้วยผิวจะได้ชุ่มชื่น เนอะ ^-^ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น