Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย]แบบนี้ใช่คนที่รักเราอยู่รึป่าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน เราขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ จะบอกว่าไงดี คือเราอดทนมามากแล้วกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของแฟนเรา และเราก็ไม่รู้ว่าที่เค้าทำมันใช่อาการของคนที่ยังรักเราอยู่รึป่าว เราไม่แฉแฟนเรานะ เราแค่อยากรู้ว่าเค้าเป็นอะไร
เรากับแฟนคบกันมาได้เกือบปีแล้วค่ะ ตอนแรกเราก็หวานกันดี ตอนแรกๆเค้าใจดี ใจกว้างและเป็นกันเองมาก เรายังจำได้ดีเค้าเป็นคนพูดว่า"เค้ารักในแบบที่เราเป็น" แต่มีช่วงนึงที่เราต้องไปอยู่ต่างจังหวัดสองเดือนทำให้เรากับแฟนไม่ได้เจอกันและก็ติดต่อไม่ค่อยได้เพราะสัญญาณไม่ค่อยดี แต่หลังจากที่เรากลับมาแฟนเราก็เปลี่ยนไปเลย
เค้ากลายเป็นคนที่ไม่ยอมเรา เราเองก็ไม่ใช่คนจู้จี้จุกจิกอะไร แต่เค้ากลับไม่พอใจนู่นนี่นั่นเรา แถมยังเป็นคนขี้น้อยใจมากขึ้นอีกด้วย ต้องบอกไว้ก่อนว่าแฟนเราเป็นผู้ชายนะคะ แต่เค้าชอบงอนยิ่งกว่าเราอีก
หลังจากที่เรากลับมาจากต่างหวัด เรามักจะใช้เวลาว่างอ่านฟิค แต่งนิยาย เล่นเกมไปเรื่อย เพราะเราชินกับเวลาว่างตอนที่ไปอยู่ต่างจังหวัด
แต่พฤติกรรมพวกนี้ของเราทำให้เราตอบไลน์ตอบเฟสแฟนช้า ทำให้แฟนเราเค้างอน และมีเรื่องทะเลาะกันเพราะเรื่องพวกนี้บ่อยๆ
หลังจากทะเลาะบ่อยๆ เราก็ปรับตัวให้ดีขึ้นให้เป็นปกติแบบเดิม แต่ดูเหมือนเราสองคนจะทะเลาะกันมากขึ้น เพราะเค้าเริ่มหาเรื่องให้ไม่ถูกใจแล้วชวนทะเลาะไปเรื่อยๆ
เรากล้าพูดได้เลยว่าเราไม่เคยนอกใจหรือไปคุยกับผู้ชายคนอื่นจนเกินคำว่า"เพื่อน"เลย แต่แฟนเรามักจะแอบเข้าเฟสเราแล้วไปดูพวกแชทเก่าๆที่เราคุยกับแฟนเก่าแล้วเอามาหาเรื่องเราว่าเรายังมีใจให้พวกนั้นอยู่ ทั้งๆที่เราไม่ได้คุยไม่ได้ยุ่งอะไรกับพวกนั้นมานานแล้ว
ขนาดเราเล่นเกมแล้วมาตอบช้าแค่10นาทีก็หาว่าเราให้ความสำคัญกับเกมมากกว่า คือแบบ...มากไปรึป่าว เราแค่เล่นเกมอยู่กดพักไม่ได้แล้วมาตอบช้าเนี่ยนะ
ล่าสุดเค้าคอลสไกป์มาหาเรา ตอนนั้นเราว่างๆอยู่ไม่มีอะไรทำ รอเค้ากลับจากมหาลัยสองชั่วโมง ที่จริงเราจะเข้านอนแล้ว แต่เราตั้งใจรอเค้า พอเค้าคอลมาแล้วเห็นเราทำหน้าเฉยๆจืดๆ เค้าก็หาว่าเราอารมณ์เสีย เราก็บอกว่าเราไม่ได้อารมณ์เสีย เราอยากคุยกับเค้าจะตายไม่งั้นไม่รอหรอก เค้าก็ไม่ยังรั้นว่าเราต้องไม่พอใจแน่ๆ เราก็อธิบายว่าเนาไม่ได้เป็นอะไร เค้าก็ไม่เชื่อ จนกลายเป็นศึกทะเลาะใหญ่จนเราโมโห เราก็บอกไปว่าถ้าไม่เชื่อกันก็ไม่ต้องคอล เค้าก็บอกว่าเค้าไม่เชื่อ เค้าต้องการอะไรก็ไม่รู้ ทั้งๆที่เราไม่ได้อารมณ์เสียเลย เราอยากคุยกับเค้าด้วยซ้ำ
ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกันอยู่ดี เพราะเราอธิบายไปเค้าก็รั้นอยู่ดี ไม่รู้ว่าอะไรทำให้เค้าเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ เราเคยแกล้งขู่ว่าจะเลิก เค้าก็หาว่าเราหมดใจแล้วงอนเราอีก เราก็ต้องไปง้อตามเคย
แต่ตอนนี้เราอดทนมามากแล้วจริงๆ เราเลยอยากระบาย เค้าเหมือนกลายเป็นคนที่ไม่มีเหตุผลไปแล้ว และเราก็ไม่รู้จะทำยังไงให้เค้ากลับมาเป็นแบบเดิม

หลับดีกว่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

yoni555 14 ต.ค. 57 เวลา 12:58 น. 1

เค้าแค่หวงเรามากขึ้นหรอกมั้งคะ ไม่ได้มีอะไรหรอก -การให้เขากลับไปเป็นเหมือนเดิมต้องหันหน้าเข้าหากันคะ เราเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ตอบช้าก้โมโหเรา แต่เราหันหน้าคุยกันเสมอ สู้ๆนะคะ

0