Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีไหนทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นบ้างค่ะ? (มาบ่นนมตัวเอง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"วันนี่จะมาบ่นนมตัวเองให้ฟัง -*-"
คือเราอายุ 12 ค่ะ อยู่ม.1 -ส่วนของเราตอนนี้ หน้าอกน่าจะ
29 - 30 ไม่ใหญ่นะพูดเลย ผช. หลายคนอาจคิดว่าขนาดหน้าอกประมาณนี้จะใหญ่แต่ไม่ใหญ่นะค่ะ ขนาด 30 ไม่มีคัพเลยด้วยซ้ำค่ะ คัพA เริ่มที่ 32 ค่ะ ตระกูลเราหน้าอกใหญ่หมดอ่ะ คือแบบแม่ก็บอกว่าเดี๋ยวมันก็ใหญ่ ตอนเล็กๆแม่ก็เงี้ยนมเล็ก พออายุประมาณ 15 - 16 แม่บอกว่ามันเริ่มขึ้น เริ่มใหญ่พอ 18 เท่านั้นแหละ แม่เจ้าโว้ยยยย! แม่บอกว่าใหญ่ขึ้นมาก ก็ถามว่าแม่ทำไงอะ แม่บอกว่าไม่รู้มัน มันใหญ่เอง พี่สาวเราก็อีกคนนะต้องไปตัดก้อนเนื้อที่หน้าอกทิ้งอะเพราะว่าใหญ่เกินไปกลัวว่าจะเป็น มะเร็งเต้านม คราวนี้พูดถึงตัวเราดีกว่า เชื่อว่าผญ. ต้องเคยถูกเพื่อนจับนมใช่ม้ะ? ผช.ต้องโดนจับใข่ ถูกป่ะ? เออ! คราวนี้ทุกคนต้องมีประสบการณ์บ้างแหละ เพื่อนเราคนนึงนมมันใหญ่มากกกกก! อยู่แค่ม.1 แต่หน้าอกมันคัพB คือมันไซร์(เขียนถูกมั้ยค่ะไม่ถูกกราบขออภัย) 37 ค่ะ เราเคยเห็นแล้วเนื่องจากเคยเค้าค่าย แล้วเราได้นอนใกล้ๆมันมพอถึงเวลาอาบน้ำมันก็ถกเสื้อขึ้นละเห็นเสื้อในหมดอะ!! นมชิดแน่นเวอร์ค่ะ อิจฉาที่สุดอะ ละมันก็เคยจับนมเรา มันบอกว่านมเราเล็ก พอเพื่อนอีกคนนึกจับมันบอกใหญ่คืองง ว่าสรุกกูใหญ่ หรือเล็กอะ? ค่ะก็บ่นพอละนะ ก็จบๆไปนะค่ะ5555555 .
#ใครมีวิธีทำให้หน้าอกใหญ่โดยไม่พึ่งยาบ้างค่ะ เราเคยเจอวิธีสองวิธีที่เราว่าเราน่าจะทำได้ คือ 1.พนมมือ แล้วดันหน้าอกให้เข้ามา (แต่ทำทีละข้างนะ) ดันเกร็งสัก 5-10 วินาทีอะค่ะ ทำสัก 2-3 เซ็ทค่ะ เซ็ทนึงทำ 30 ครั้งค่ะ ส่วนวิธีที่ 2.กลั้นหายใจ 24 นาทีค่ะแต่ทำทีละนาทีนะ อย่าทำรวดเดียว - -" เค้าบอกว่าจะใหญ่ขึ้นเป็นนิ้วเลย แต่เราอยากได้หลายๆวิธีอะค่ะ พวกการกิน กินอะไรให้กระตุ้นกล้ามอก อะค่ะ ใครรู้ช่วยบอกด้วยนะค่ะ บ๊ายยยยย .ตลกจัง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

อาทืสด่อืา่ดือด 14 ต.ค. 57 เวลา 11:29 น. 1

มีไอจีป่าว ลองเสิชว่า babarababythailand หรือลองเสิชในเฟสก้ได้นะมึนจะมีสบู่นมใหญ่ขาย เราเคยใช้แล้วซึ่งมันก้ใหญ่ขึ้นจิงๅ เราหยุดใช้เปนปีแล้วยังใหญ่และยังกระชับอยู่ ก้อนละร้อยบาทไทยเอง ครีมของบาบารา ก้ได้ผลนะแต่เราไม่เคยใช้ ลองดูนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ShiroiYoukai 14 ต.ค. 57 เวลา 14:53 น. 4

ยังอยู่แค่ม.1เองนะ หน้าอกเดี๋ยวมันก็ขยายเพิ่มตอนที่เราโตขึ้นนั้นแหละ อีกอย่างหน้าอกใหญ่เนี่ยแหละเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม 

0
CHERRY_DST 14 ต.ค. 57 เวลา 18:08 น. 5

บางทีโดนล้อมันก็เจ็บใจนะ เราไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้นอะแค่หาวิธีเฉยค่ะืแล้วก็มาบ่นๆให้ฟังง่า เข้าใจเราหน่อยนะ ^ ^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น