Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"เขาให้ความหวัง"+"เราคิดไปเอง" จะเกิดอะไรขึ้น?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เริ่มแรกเลยค่ะ เพื่อนๆเคยโดนใครให้ความหวังไหม? แน่นอนว่าถ้ามาคนให้ความหวังเราก็ต้องหวังบ้างใช่ป่ะล่ะ! ยิ่งถ้าเขาเป็นหนุ่มป็อปของโรงเรียนเพื่อนๆจะคิดยังไง!!

  เราเรียนอยู่ห้องเรียนของเราแล้วบังเอิญมีเพื่อนคนหนึงเขาเป็นคนดังของโรงเรียนเขามาเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียน ในใจแบบคิดว่า...เอ่อ...ดีเหมือนกัน ห้องจะได้มีสีสันขึ้นมาบ้าง เอาไปเอามาแบบเราก็เรียนโอเค เขาก็จะชอบมาถามการบ้านถามนู่นถามนี่แบบ...มันก็เริ่มชอบอ่ะ แต่เราก็พยายามไม่แสดงออก อยู่ไปแบบนี้ก็โอเคแล้ว เราก็อยู่ได้นะไม่ได้ชอบมากเกินไป ไม่ได้หวังจะเป็นแฟนกัน วันหนึงเรารู้สึกปวดหัวมากกกก เราเดินเข้ามาในห้องแล้วเขาก็ยืนอยู่ประตูแล้วก็ถามเราว่า "ไม่สบายเหรอ" แล้วแบบเอามือมาอิงหน้าผากเราอ่ะ แบบเขินมากกก เราก็ว่า "ไม่เป็นไรมาก" แล้วก็รีบเดินหนีเลย ตอนเย็นก็ทักแชทเรามาถามว่า"กินยารึยัง" เราก็ตอบว่า"ไม่" เขาก็ไล่เราไปกินยา แบบจะให้เรากินให้ได้อ่ะ วันต่อมาตอนเลิกเรียนเรายืนอยู่หน้าประตูโรงเรียน พอดีเขาเดินมาแล้วก็พูดกับเราว่า "กลับบ้านด้วยกันป่ะ" แบบกระซิบข้างหูเลยนะ เราแบบ -///- โอ้ยยยย
  วันเสาร์เรานอนอยู่บ้านเขาโทรมาบอกเราว่าพรุ่งนี้โทรมาปลุกหน่อยนะหกโมงเช้า แล้วเขาก็ให้เบอร์ เราก็โทรปลุกบางวันเขาก็โทรปลุกเรา เราก็อืมดีเหมือนกัน...
  ตอนนั้นเพื่อนนัดกันไปกินเลี้ยงเราก็ใส่หมวกไปเราชอบหมวกอ่ะ ชอบมากๆตอนจะกลับบ้านพ่อเรามารับตอนที่เราจะขึ้นรถเขาก็เดินมาเอาหมวกเราไปเฉยเลยแล้วก็บอกว่า ขอนะ ด้วยความที่เรารีบเราก็เลย เออๆๆ เอาไปเหอะ
  วันสอบตอนที่เรานั่งสอบอยู่เราบังเอิญเห็นเขาเขียนไว้ที่โต๊ะที่เรานั่งว่า"ตั้งใจสอบๆ:)" เราหันหน้าไปหาเขาแล้วเขาก็หันหน้ามาหาเราพอดีแล้วแบบตีคิ้วใส่อ่ะ
  แล้วคราวหนึงเรากินหนมปังไม่หมด ก็ขอเรากินส่วนที่เหลือด้วยอ่ะ แล้วเอาของที่ตัวเองรักมาให้เราเพื่อแลกกับหมวกด้วยนะ
  ตอนปิดเทอมก็โทรมาหาเราทุกวันๆ คุยกันบางวันหนึ่งชม. สองชม. สามสิบนาทีแล้วแต่สถานการณ์ เราก็ร้องเพลงให้เขาบ้าง เขาก็ร้องให้เราฟังบ้าง สลับกันไปแล้วตกลงกันว่าเปิดเทอมจะเลี้ยงไอติมเราด้วยนะ บอกเราว่าคิดถึงๆอยู่นั่นแหละ


    ทำได้ประมาณสัปดาห์หนึงเขาก็เริ่มหายไป ไม่โทรมา ไม่ค่อยแชทกันเราก็พยามไม่คิดมากนะ แต่ก็คุยกันน้อยลงจริงๆ 
     วันหนึงเขาแชทมาถามเราว่า เธอชอบเราเหรอ เราก็บอกว่า ทำไมคิดแบบนั้น เขาก็แชทต่อมาว่า มีแต่คนบอกว่าเธอชอบเรา เราก็บอกว่ายังไงก็ได้ เขาก็บอกว่า เราไม่เข้าใจ เราเลยตอบไปว่า...
            "ถ้าแกคิดกับฉันแค่เพื่อนฉันก็คิดกับแกแค่เพื่อน ถ้าแกคิดแบบอื่นฉันก็คิดแบบอื่น ถ้าแกคิดแบบไหนเราก็คิดแบบนั้น"
เขาตอบเรามาว่า...
            "เราว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับแกนะ"

            เราแบบมือชา โทรศัพท์หล่นเลย อยู่ๆก็หน้ามืด คือที่เราเล่าให้ฟังตอนช่วงต้นๆมันมีมากกว่านั้นอีกนะ แต่แบบเราโคตรเสียความรู้สึกอ่ะ



          ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านจนจบนะคะ แล้วทุกคนคิดว่ายังไง เราคิดว่าเราจะพยายามเลิกชอบเลิกคุย
 
                       อย่าไปหลงคำหวานๆจากพวกเขามากนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ixmx 14 ต.ค. 57 เวลา 18:44 น. 1

อยากจะเดินไปสะกิดแล้วบอกว่า..
ทำแบบนี้ ไม่กลัวเราชอบแกบ้างอ่อ?
ก็ได้แต่หลงตัวเอง ว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกัน -,___-
#เราก็เจอมากับตัวนะ ความรู้สึกตอนนั้นคือ ไม่ได้ชอบ ไม่ได้รัก ไม่ได้คิดอะไรด้วย แล้วจะมาให้ความหวังทำแพะอะไร --

0