Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะ+รีวิว #อนิเมะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำอนิเมะหนุกๆจ้าา แถมรีวิวเรื่องย่อและสปอยจากเราให้ด้วย555 ใครไม่อยากอ่านก้ข้ามๆไปบ้างน้า ไม่ชอบก้ x ออกไปเลยย เราอัพภาพไม่เปนอ้ะขอโทดดด แต่จะพยามอทิบายแบบละเอียดๆน้าา
1.angles beats : ประมาน12-13 ตอน#แอคชั่น /a> #แฟนตาซี #ดราม่า #รักนิดๆ #ภาพสวยมากก #จบเศร้าา #พระเอกงั้นๆ #นางเอกหน้าตาแบบโลลิมากก /div>
เรื่องจะออกแนวแบบพระเอกไปอยู่ในโลกหลักความตายที่มีหน้าตาเหมือนโลกจริงเด๊ะะ แบบแอคชั่นแฟนตาซีมันส์มาก แรกๆเราไม่ชอบ555 ตอนที่แต่ละคนตายนี่คือเศร้าน้ำตาร่วงอ่ะ ตอนจบจะค้างๆคาๆบอกไม่ถูก ไม่แฮปปี้เอนดิ้งน้ะ แต่แนะนำจ้าแบบดูครึ่งวันจบ
2.Another : ประมาน10-12ตอน #แอคชั่น #เลือดสาดมาก555 #สืบสวนสอบสวน #ดร่ามานิดหน่อย #ภาพไม่แย่ #หักมุมมากก #จบไม่ค้าง #มีนิยายอ่านคู่ๆกันได้ #พระเอกงั้นๆ #หน้าเอกหน้าหลอน5555 เรื่องแบบรรมัธยมหนึ่งมีคำสาปอยู่กับปริสนา แลเวพระเอกก้เข้าไปพัวพันทำให้ต้องหาทางแก้ปันหาและคำสาป ซึ่งจะแบบมีคนตายเยอะมาก ตายแบบโอ้วววร่มปักคอ โอ้ววววมีดแท่งเลือดพุ่ง เรือทับ เยอเอ้ะ555แต่สนุกจิงๆ เพลงมาจะหลอนนิดๆแต่เรื่องมันไม่หลอนนะ
3.Hamatora the animation/Re:Hamatora : มี2ภาคภาคละประมาน12-13ตอน #แอคชั่น #แฟนตาซี #คอมมาดี้ #ไม่ค่อยดราม่าน้ะ #เน้นสู้อย่างเดียว #พระเอกเท่มากกกก #ผช.เยอะน้ะแต่ละคนเท่มากกกกก #ไม่ฮาเรมเซอรวิสน้ะ #จบ2ภาคไม่ค้างเลย #แฮปปี้เอนดิ้งมั้ง555
ในโลกที่พระเอกอยู่จะมีคนที่มีพลังเรียกว่า "มินิมั่มโอลเดอร" อย่างพระเอกจะเรวกว่าแสง ซึ่งพระเอกจะมีคู่หูชื่อมุราซากิ จะแบบเทพทั้งคุ่ เทพทั้งเรื่องเลย มันส์มากก ดูไม่เกิน2วันจบ ยอดขายในญี่ปุ่นก้ดีมากก
4. Kamisam no Inai Nichiyobi :ประมาน12-13 ตอน #แอคชั่นแฟนตาซี #ดราม่า #ภาพสวยจริงๆๆ #พ่อนางเอกพระเอกเพื่อนนางเอกผชแทบทุกคนในเรื่องหล่อมากกกกก #ผญทุกคนหน้าตาแบบโลลิกันหมด555 #จบไม่ค้างมีฉากซึ้งบ้างง
นางเอกเปนผู้เฝ้าสุสาน เรื่องนี้ขออนุญาติไม่พูดมากเพราะดูมานานแล้ว แต่แบบดีมากกก
5.kuroko no basket :มี2ภาค กำลังจะมีภาค3 ภาคละประมาน25ตอนได้ #กีฬา #ไม่แบบเถื่อนๆน้ะ #ค้างนิดๆแบบลุ้นมากกว่า #พระเอกดท่มากค่าา เรื่องนี้แนะนำไม่ถูกก้กีฬาอ้ะ แต่เราว่าไม่ค่อยเหมือนสแลมดังค น้ะ
6.Magi : มี2ภาคภาคละ25ตอนได้ #แอคชั่นแฟนตาซีคอมมาดี้ดราม่ารักบ้างเยี่ยมม #ภาพสวยยย #จบไม่ค้างแต่ก้ค้างอ้ะ 
ออกแนวแอคชั่นแฟนตาซีจริงๆใครชอบแนวนีเห้ามพลาด ถึงชื่อจะออกแนวอาหรับราตรีสักหน่อย แต่สนุกน่าาาจริงๆ เรื่องนี้ทำเราติดงอมแงมมากกกกก
7. Mondaiji-tachi ga isekai kara kuru sou desu yo : 10ตอนไม่รวม-ova 1ตอน #แอคชั่นแฟนตาซีคอมเมดี้ฮาเรมหน่อยๆ #ภาพโอเคเลย #พระเอกแบบเท่และเทพมากกกกก #นางเอกบอกไม่ถูกมีหลายคน #ส่วนใหย่จะออกโลลิๆ #แฮปปี้เอนดิ้งมาก
เรื่องนี้พรัเอกเทพจริงๆมากๆคือดูเพราะพระเอกเลยอ้ะ5555 ที่จริงมันฮาเรมนิดๆน้ะ แอบมีฉากเซอรวิสบ้าง พระเอกกับเพื่อนเหมือนตกไปในอีกโลกอ้ะ  ตัวพระเอกกับเพื่อนจะมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติอยู่เรียกว่า gift ซึ่งของพระเอกเทพมากแบบชื่อunknow คือบอกชื่อไม่ได้เทพมากไง55555
8.Noragami :ประมาน 12-13ตอน #แอคชั่นแฟนตาซีคอมมาดี้รักนิด #ภาพโอเค #พระเอกตลกและเท่และเทพมาก #นางเอกก้น่ารักดี #จบแบบเกือบค้าง #ถ้าอยากให้ไม่ค้างจริงๆก้อ่านมังงะคู่กันไป
เรื่องจะแบบพนะเอกเปยเทพยาจกไรงี้ตลกดี แต่เวลาสู้นี้เทพเมพขิงๆ จพมีเศร้าๆนิดๆตอนจบ ถ้าอ่านมังงะด้วยพระเอกคือคนดีมาก555 
9. Sword Art Online : ภาคแรก25ตอน ภาคสองยังไม่จบ #แอคชั่นแฟนตาซีคอมมาดี้มีเลิฟซีน #จบซีซั่นแรกค้างนิดหน่อย แต่ซีซั่นสองตอนนี้ยังไม่จบ #ภาพโอเค #พระเแกหล่อทั้งกายและใจมาก #นางเอกเทพ #ไม่ต้องจิ้นหรือมโนเองเค้าแต่งงานกันเลยจ้า5555 คือเหมือนติดอยู่ในเกมออนไลนซึ่งเดิมพันด้วยชีวิตอ้ะ สนุกมากกก 
10. 

แสดงความคิดเห็น

>