Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครกลัวสัตว์ พวก คางคก กบ แบบเราบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เราได้ไปทัศนะศึกษา ในบริเวณใกล้แหล่งน้ำ ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะมีพวก กบ อึ่งอาง คางคก แล้วสัตว์พวกนั้น เป็นสัตว์ที่เราเกลียดและกลัวมากๆ แล้วเมื่อเราเจอ เราจะส่งเสียงกรี๊ดตลอด แล้วเมื่อเรากรี๊ดไป พวกเพื่อนๆ ที่ชอบแกล้งคนอื่นก็รู้จุดอ่อนของเรา แล้วเพื่อนพวกนั้น มันไม่กลัวเหมือนเรา มันก็ชอบที่จะหยิบกบพวกนั้น มาแกล้งเราตลอด โยนใส่บ้าง โดนตัวบ้าง จนเราทนไม่ไหว เราเลยร้องไห้ (เราเป็นคนบ่อน้ำตาตื้น) แล้วเพื่อนก็บอกครู แล้วครูก็มาเห็นตอนที่เราร้องไห้ แล้วครูก็บอกให้เรียกพวกเพื่อนๆที่มันแกล้งเรามา แล้วครูก็ถามว่า "เธอไปแกล้งเค้าทำไม" พวกเพื่อนกลุ่มนั้นก็บอกว่า "แค่ให้ดูเฉยๆครับ" ครูเลยถามเราว่า "เธอกลัวกบใช่มั้ย" เราเลยบอก "ค่ะ" ครูเลยถามพวกนั้นอีกว่า "เธอไม่รู้เหรอ ว่าเค้ากลัว" พวกนั้นบอกว่า "รู้ครับ" ครูเลยพูดอีกว่า "รู้แล้วให้เค้าดูทำไม" พวกนั้นนิ่งเงียบ ครูเลยพูดอีกว่า "กลับจากทัศนะศึกษา ครูจะหักคะแนนเธอ" (ใครกลัวเหมือนเราบอกหน่อยได้มั้ยค่ะ เราจะได้รู้ว่าไม่ขี้กลัวอยู่คนเดียว)

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ชอบกินชาบู 7 ต.ค. 62 เวลา 06:57 น. 1

เราก็เป็นค่ะเคยมีครั้งหนึ่งเพื่อนมันเอามาใส่ใต้โต๊ะที่เราเรียนแล้วตัวคางคกมันกระโดดมาที่ตักเรา เรากลัวมากจนช็อกเข้าโรงบาล

อย่างว่าแต่คางคกเลยค่ะพวกกบเขียดเราก็กลัว TT

0
อั้ม 16 พ.ย. 62 เวลา 22:13 น. 2

เรากลัวมากครั้งหนึ่งมันเคยเข้ามาอยู่ในห้องน้ำเราพอเรามองไปเล่นมันก็กระโดดมาเรารีบวิ่งขึ้นไปเหยียบบนโทส้อมแล้วร้องไห้ไล่มันมันก็ไม่ไปตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านโทรศัพก็อยู่ข้างเราร้องไห้หนักมากแล้วเราก็ทั้งด่ามันทั้งไล่มันมันก็ไม่ยอมไปมันจองหน้าเราอยู่นานเราเลยตัดสินใจเอาที่ฉีดตูดฉีดมันออกแล้วรีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำแล้วล็อคประตูห้องน้ำพอแม่กลับมาเราก็ร้องไห้ฟ้องแม่แม่ก็ไปเปิดดูในห้องน้ำมันก็หายไปแล้วคือทุกวันนี้ยังต้องส่องห้องน้ำก่อนเข้าห้องน้ำเลยกลัวมากกลัวกว่าผีก็คางคกนี่แหละ

0