Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนที่ไม่ควรคบ....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อปีกว่าๆได้ค่ะ ตอนนั้นอยู่ ม.1 เป็นนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาเรียน รร.หญิงล้วนที่มีชื่อเสียง (มั้ง) ก็มีแหละค่ะ ตอนนี้แรกจินตนาการไว้ว่า รร.นี้จะเรียบร้อย เด็กเรียนกัน พอไปเจอจริงๆ คุณพระ!!!!!!! หน้ามือเป็นหลักตรีน -..-

ไม่ใช่เลยซักนิด มีส่วนน้อยที่เรียบร้อยเรียนเก่ง บทจะเก่งก็เก่งกันจิ๊บหาย บทจะแรดก็แรดกันปานจรวด ช่วงนั้นเราเข้าไป เราก็มีเพื่อนค่ะ แต่ก็แค่พักเดียวเท่านั้น เรื่องมันเกิดเพราะว่าเพื่อนเราคนนึงในกลุ่มมีแฟน เราเลยแอดเฟสไปไม่ได้คิดไรค่ะ ก็เข้าไปคุยกับเขาปกติต่างๆนาๆ เราก็คิดว่าแค่ทักแค่วันเดียวแหละ วันต่อไปไม่คุยแล้ว รำคาญ วันต่อมาๆแฟนของเพื่อนก็ทักมาบ่อยขึ้นๆ เราก็ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง บางทีก็กดออฟไลน์ใส่เลย มันน่ารำคาญมากกกกก แล้ววันต่อมาเพื่อนเราก็ทักเรามา ของสมมุติชื่อเพื่อนคนนี้ว่า "ต้นน้ำ" สมมุติแฟนมันชื่อ "เฟรม"

ต้นน้ำ : แกคุยอะไรกับเฟรม?

เรา : ก็ป่าว ก็คุยปกติเรื่องทั่วไป ไม่ได้มีไรหนิ

ต้นน้ำ : แกจะแย่งแฟนเค้าหรอ

เรา : หือ??? เค้าเนี่ยนะ???

อะไรต่อไม่รู้นะ เราจำไม่ได้แล้วประวัติแชทหายด้วย 555 หลังจากนั้นก็ไม่คุยกัน แล้วเราก็เปลี่ยนกลุ่มคบ คราวนี้กลุ่มใหม่เด็กแสบของห้องรวมเราไปด้วยมี 8 คน ก็ไปเคลียร์ให้ ต้นน้ำเลยไม่กล้าเข้าใกล้ เราไม่ได้ต้องการให้เพื่อนใหม่ไปข่มขู่ ไปย่ำยี แค่พูดด้วยเหตุผลก็พอ แต่ป่าวเลย -..- เราก็เออช่างมัน

กลุ่มใหม่นักกว่าเดิมจ้ะ!! ชวนกันโดดเรียน 3 วันติด โดนเรียกไปตักเตือน ยังไม่เข้าห้องปกครองหรือพบผู้ปกครองหรอก พอไปนานๆเรารู้สึกเราไร้ค่าในกลุ่มขึ้นมาเฉย เพื่อนเริ่มห่างๆ ตีออกห่างไป เริ่มไม่พูดคุย ไม่ต่างกับฝุ่นละออง เราได้แต่เดินตามต่อยๆ แต่ก็มีเพื่อนอยู่คนนึงที่ยังพอคุยกับเรา เค้าคงจะสงสารเราหรือว่าเฉยๆกับเรา เราก็ไม่รู้ แต่แลดูเพื่อนคนนี้ไม่ค่อยเกเรเท่าไหร่ แค่ชอบมองคนอื่นจิกตา หรือขู่ตบคนอื่นมันก็ยังไม่หนักมาก

วันหนึ่ง... ตอนไปทัศนศึกษา

เป็นทัศนศึกษาที่โคตะระจะทรมานที่สุด อยากจะร้องไห้ออกมาดังๆมากเลย คือนั่งท้ายรถบัส พวกเพื่อนในกลุ่ม และก็พวกที่เอลิดๆก็ไปรวมข้างหลังก็ขย่มรถ เต้นกันเหมือนโคโยตี้กันใหญ่ เรามองแล้วเราก็แบบ หือ กล้าเนอะ ถึงขั้นแบบว่าแกะกระดุมเสื้อนักเรียนออกอ่ะ ครูนั่งอยู่หน้ารถแท้ๆอ่ะ มีการเปิดเสื้อนิดๆให้เพื่อนเห็นเสื้อในหน่อย เพื่อ?? เพื่ออยากได้คำชมว่า "โอ้ยยยยยย เด็ด!" แค่นี้? เจริญละ
ส่วนเรานั่งเฉยๆ นั่งฟังเพลง เหม่ออกนอกหน้าต่าง พอถึงสถานที่เราก็เดินเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่ม 2 คน คือ (ใช้ชื่อสมมุตินะ) เน กับ แอน 2 คนนี้เป็นทอมกับดี้ เนเป็นทอม แอนเป็นดี้ แล้วทีนี้เราก็อยู่กับแอน แอนก็เหมือนจะร้องไห้เพราะเนไปเดินกับเพื่อนในห้อง ไม่ได้อยู่ในกลุ่มชื่อ ขิม ก็เดินจับมือ ถ่ายรูปกัน แต่ก็แค่ในฐานะเพื่อนอ่าแหละ แต่แอนมันรักเนมากเลยหึง แอนเลยระบายให้เราฟังหมด เราก็รับฟังยังไงๆก็เพื่อน ถึงแม้เวลาที่เราต้องการจะคุยกับแอนแต่แอนไม่เคยสนใจเราเลยก็ตาม แต่ถึงเวลาเพื่อนมีปัญหาเราก็ยอมรับฟังตลอดโดยไม่มีข้ออ้าง หลังจากนั้นเราเลยบอกให้เนกับแอนมาเคลียร์กัน ขิมก็บอกว่าโอเค จะไม่ทำเกินเลย เราเลยยืนคุยกับเนแปปนึง เนก็บ่นๆให้เราฟังว่ารำคาญแอน หึงอะไรนักหนา ซักพักแอนเลยเรียกเราในจุดนั้นมีเรามีแอน และก็มีเพื่อนในกลุ่มอีก 2 คน (ที่ชอบทำตัวเป็นใหญ่) ชื่อ เนิร์ธ และ ปิ่น บทสนทนาเริ่มต้น...

แอน : มิงรู้ป่าวว่าเพื่อนในกลุ่มไม่ชอบมิง

เรา : (พยายามยิ้มรับ) อืม รู้!

แอน : แล้วมิงรู้ป่าวว่าทำไมเพื่อนในกลุ่มไม่ชอบมิง

เรา : ....

เนิร์ธ : ก็ที่มิงไปคอมเม้นท์รูปกุไง

เรา : แล้วทำไมอ่ะ

เนิร์ธ : ก็มิงคอมเม้นท์อย่างงั้น คนอื่นจะมองกุยังไงอ่ะ

ปิ่น : เออ แล้วมิงไปคอมเม้นท์อย่างงั้นอ่ะ เค้าก็หาว่าเนิร์ธมันเฟคอ่าดิ มิงอิจฉาเนิร์ธมันหรอที่มันถ่ายรูปสวยกว่ามิงอ่ะ

เรา : ขอโทษ แต่ที่เม้นไปก็ไม่ได้คิดอะไรนะ ก็เพื่อนกันอ่ะ

เนิร์ธ : มิงแค่ขอโทษเองหรอ

แอน : แต่พวกกุไม่เคยมองมิงเป็นเพื่อน

เนิร์ธ : แล้วที่มิงไปบอกว่าฟิวใส่คอนแทคสีม่วงไม่สวยอ่ะ มิงรู้ป่ะว่ามันน้อยใจอ่ะ

แล้วก็ด่าเราต่อ จนเราร้องไห้ คือ เรื่องของเรื่องคือเนิร์ธเป็นคนดังในเฟส คือในรูปยอมรับว่ามันสวย เราแค่คอมเม้นท์แซะเฉยๆว่า เฟคๆ สวยๆ แค่นี้อ่ะ มันหนักส่วนไหนมั้งว่ะ??? กลับกลายเป็นว่าขิมยืนปลอบเรา แล้วบอกให้พวกนั้นหยุดด่าเราได้แล้ว ทั้งๆที่ตลอดมาเราไม่ค่อยชอบขิมเพราะขี้โม้ ขี้อวด โอเว่อร์เกินจริง แต่ถึงเวลาแบบนี้มันก็ดีนะ แล้วขิมก็เดินไปกับเราไปที่ที่ครูนัดรวม เรานั่งกับขิมและก็ฟิว ฟิวนิสัยดีนะ มันเคยสนิทกับเราแต่เหมือนกันแหละคบเพื่อนผิด ฟิวมันก็นั่งแล้วเปิดเพลงใส่หูฟังข้างนึง อีกข้างให้เรา

เรา : มิง กุขอโทษนะที่กุเคยว่ามิงเรื่องคอนแทคอ่ะ กุไม่ได้ตั้งใจ

ฟิว : เออ ไม่เป็นไรน่า กุไม่ถือ

แล้วเราก็นั่งคุยเรื่อยเปื่อยและก็ลืมเรื่องนั้นไป

จนปัจจุบันนี้กลุ่มเพื่อนพวกนี้แตกแล้วค่ะ เนิร์ธกับปิ่นทะเลาะกันจนแยกกลุ่ม เนิร์ธไปกับเพื่อนอีกกลุ่ม หนักกว่าเดิมค่ะ ปิ่นไปอีกกลุ่มไม่หนักเท่าไหร่ แค่เสียงดังในห้องและก็บ้าๆ ต๊องๆ ฟิวอยู่กับปิ่น แอนอยู่กับเนิร์ธ แต่แอนกลายเป็นดูโอ้กับเน เนไม่ใช่ทอมแล้วเปลี่ยนเป็น ญ เนกลับตัวดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย พูดคุยกับเรา มันบอกว่าจริงๆแล้วตอน ม.1 อ่ะมันไม่ได้เกลียดเราหรอก แต่เนิร์ธบอกให้เพื่อนแอนตี้เราเอง เพื่อนอีก 2 คนในกลุ่มย้ายออก เนเล่าความจริงให้ฟังทุกอย่าง มันบอกว่าจริงๆแล้วมันเกลียดเนิร์ธมาก ทำตัวหยิ่ง ทำตัวสวย เริ่ดๆในเฟส รับแอดก็เลือกรับแต่ผู้ชายหล่อๆกับเพื่อนเท่านั้น ผู้ชายที่เคยตั้งสถานะคบกับเนิร์ธในเฟส พอมาเจอตัวจริงเลิกกันหมด มันต่างกันจริงๆนะ เนิร์ธเป็นคนตัวเล็กมาก สูงถึง 148 รึเปล่าก็ไม่รู้ สูงแค่ข้อศอกเราเอง เราสูง 159 แล้วเนิร์ธก็ดำมาก ดำเพราะตากแดดคงเพราะเที่ยวบ่อย ชอบใส่บิ๊กอายสีแปลกๆ สีม่วง เขียว ฟ้า สีคนไม่ปกติอ่ะ แล้วก็แต่งหน้าด้วย ชอบใช้ครีมที่มันกัดหน้าให้ขาว และมันก็ชอบว่าเรางู้นงี้ เนบอกว่าถ้ามันเป็นผู้ชายแล้วให้เลือกคบ 2 คนนี้ มันบอกว่าเลือกคบเราดีกว่าขาวก็ขาว สวยด้วย นิสัยก็ดีกว่า คือ ไอเนมันชมเราบ่อยว่าเราขาว เพราะเราไม่ค่อยชอบออกจากบ้าน อีกอย่างมีเชื้อจีนด้วยเลยขาว อีกอย่างพ่อเป็นคนเหนือด้วย ตอนแม่ท้องแม่ก็กินน้ำมะพร้าวเยอะ ผิวเลยขาวแล้วก็เนียน ขาวแบบขาวซีด เราไม่ได้ฉีด ไม่ได้กิน หรือทาครีมให้ขาวเลย ขาวซีดแบบธรรมชาติไม่ถึงขนาดพริตตี้ แต่ต้นขาขาวเท่าพริตตี้ 555 แต่เรื่องสวยขอค้านหัวชนฝา เราว่าเราไม่สวยหรอกนะ มีดีแค่ขาว เราออกหมวยๆมากกว่า เหมือนพวกอาหมวยเลยแหละ แต่แค่ตาโตกว่าคนจีนแท้ๆหรือลูกครึ่งจีน ณ ตอนนี้แอนแทบจะโดนไล่ออกจาก รร. เนก็เกือบ เนิร์ธโดนเรียกเข้าห้องปกครองบ่อยมาก เพื่อนคนนึงที่ไม่ได้กล่าวถึงนามสมมุติว่า บิว ตอนนี้เสียตัวแล้ว ไม่รู้ว่าผ่านผู้ชายมากี่คนแล้ว เพื่อนก็ไม่คบ แต่หนักสุดนี่น่าจะเป็นบิวแหละ ตอนนี้ไม่ต่างกับโสเภณีเด็กเลย เราไม่ได้อยากว่านะ แต่มันเป็นจริงๆ ผมยุ่ง รุงรัง ไม่สลวย หน้าตาดำ เลอะเทอะ ตัวผอมแห้งกะหล่อง เจาะหูเป็น 10 กว่ารู เจาะสะดือ เดินขาถ่างๆ กางๆ ดูแล้วไม่งามตาเลยซัก ถ้าเราเป็นผู้ชายให้ฟรีแถมข้าวเหนียวกระติ๊บนึงยังไม่อยากได้เลย กลัวร่วมเพศด้วยแล้วติดเอดส์ ผ่านมาขนาดนี้ไม่รู้จะเหลืออะไรบ้าง

#นี่ก็นะแนะนำเลยคบเพื่อนเรียนเถอะตอนนี้เราคบเพื่อนเรียน แม่มเรียนเก่งมากกกกกก แถมบ้าเกาหลีเหมือนกัน อ่ะไปกันได้



แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น