Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Kamisama Hajimema-a กำลังจะมีภาค 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

kamisama kiss season 2

จากนิตยสาร Hana to Yume ของสำนักพิมพ์ Hakusensha เล่ม 17 ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันอังคารหน้า ได้เผยว่ามังงะเรื่อง Kamisama Hajimema-a กำลังจะมีภาคใหม่ฉายทางโทรทัศน์ แต่ยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการฉายในขณะนี้

kamisama season 2Kamisama Hajimema-a (神様はじめました), Kamisama Kiss หรือมังงะชื่อไทย จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น เป็นผลงานของคุณ Suzuki Julietta (เคยวาดเรื่อง Karakuri Odette, Akuma to Dolce) ตีพิมพ์ในนิตยสาร Hana to Yume ของสำนักพิมพ์ Hakusensha ตั้งแต่ปี 2008 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มถึงเล่ม 18 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ภาคแรกของเรื่อง Kamisama Hajimema-a เคยฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2012 ความยาว 13 ตอนจบ และมี OVA ตอนพิเศษผลงานของสตูดิโอTMS Entertainment

เนื้อเรื่องโดยย่อ กล่าวถึง โมโมโซโนะ นานามิ เด็กสาวที่ต้องกลายเป็นคนไร้ที่พักอาศัยเพราะพ่อสร้างหนีสินไว้ก่อนจะหนีไป ระหว่างนั้นเธอได้ช่วยชายหนุ่มที่ไม่ถูกกับสุนัขข้างทางเอาไว้ หลังทราบว่าเธอไร้ที่อยู่ก็มอบบ้านให้กับเธอ แต่เธอกลับพบว่าที่อยู่นั้นเป็นศาลเจ้า อีกทั้งเธอต้องรับหน้าที่ของเทพประจำศาลเจ้าแทนชายคนนั้น โดยมีภูติชายที่ทำหน้าที่แทนเทพองค์ก่อนมาร่วม 20 ปีซึ่งไม่ค่อยพอใจตัวนานามิที่มาเป็นเทพฝึกหัดของศาลเจ้าแห่งนี้

ถ้ามองด้านยอดขาย นอกจากชุดแรกที่ขายได้ร่วม 6,249 ชุด ถือว่าเริ่มได้ดี แต่ยอดหลังจากนั้นกลับไม่ค่อยดีนัก ทำให้ยอดของ 7 ชุด ขายไปได้เฉลี่ยเพียง 2,827 ชุด อย่างไรก็ตามเป็นเพียงการเก็บสถิติแบบหยาบๆ จากอันดับที่ปรากฏ ยอดขายจริงอาจดีกว่านั้นพอสมควร จึงยังเป็นอยู่ในเรื่องที่พอมีภาคต่อได้



cr:http://www.anime-th.com/kamisama-hajimema-a-season-2-confirm/

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

wowmom 16 ต.ค. 57 เวลา 15:11 น. 1

จงมี..จงมี...เพราะเนื้อเรื่องหลังจากนั้น มันส์มากเลยนะขอบอก อ่านจากมังงะมากแล้ว อิอิ

0
อาคุโระ 10 ม.ค. 58 เวลา 20:33 น. 6

ตอนนี้ฉายตอนที่1ไปแล้วสินะ...เห็นอยู่ในเว็ปดูเมะ
รอตอน2อยู่ล่ะน่า~
ปล.เราก็ดูไปแล้วนี้น้อ >.<

0