Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปาฏิหาริย์ในชีวิตของเด็กคลอดก่อนกำหนด Ward Miles

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ่ายทำขึ้นหลังจากหนูน้อย Ward Miles ลืมตาดูโลก โดยหนูน้อย Ward คลอดเมื่อแม่มีอายุครรภ์เพียง 5 เดือนและอยู่ในขั้นวิกฤต 



เมื่อเด็กชาย Ward Miles คลอดก่อนกำหนดถึงสามเดือนครึ่งทำให้การเริ่มต้นชีวิตโดยการลืมตาดูโลกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความรักจากพ่อและแม่ ตลอดจนความพยายามและทุ่มเทของทีมแพทย์ทำให้นักสู้ตัวจิ๋วผ่าฟันกับอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี


Benjamin Miller พ่อของหนูน้อยนักสู้คนนี้เป็นช่างภาพ เขาเลยใช้ความสามารถของตัวเองผลิตคลิปวิดีโอขวบปีแรกของเด็กชาย Ward Miles ขึ้น เพื่อขอบคุณภรรยาและทีมงานที่คอยดูแลลูกของเขาจนปลอดภัย แข็งแรง และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้หลังจากอยู่ในห้องดูแลทารกแรกเกิดระยะวิกฤตถึง 107 วัน

เด็กชาย Ward Miles เกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2555 ซึ่งเกิดก่อนกำหนดสามเดือนครึ่ง น้ำหนักแรกเกิดประมาณ 650 กรัม คุณแม่ได้อุ้มลูกครั้งแรกหลังคลอดออกมาได้ 4 วัน






ที่มา : http://www.huffingtonpost.com/2013/11/21/ward-miles-miraculous-first-year_n_4319249.html

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

kipzaaaa 18 ต.ค. 57 เวลา 12:40 น. 7

ผมนี่น้ำตาท่วมเลย...


ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
รักแม่คะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะQwQ


0
MelodyCC 18 ต.ค. 57 เวลา 20:50 น. 18

ชีวิตคนเรามันไม่ง่ายหรอก อยู่ที่ว่าใครตั้งใจแค่ไหนกับชีวิต บางคนเกิดมาแล้วคิดว่าชีวิตตัวเองไม่มีค่า แต่ป่าวเลยทุกชีวิตบนโลกมีค่าไม่มีใครได้อะไรอย่างที่หวังหรอกถ้าไม่ลงมือทำ ล้มแล้วลุกไม่ใช่ล้มแล้วทรุด อย่าคิดว่าไม่มีใครรักเรา เพียงแค่หลับตาลงแล้วเปิดใจคุณจะเจอความรักที่พ่อและแม่มีให้กับคุณ วันใดที่ไม่เห็นแสงสว่างลองมองกลับไปสิมันจะมีแสงเทียนเล็กๆที่จะมาคอยนำทางให้คุณแสงนั่นแหละคือแสงของความรักที่พ่อแม่มีให้กับพวกคุณ :))))

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น