Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SJ] ซองมินแต่งงานทำไมถึงไม่เห็นด้วยกันนักนะ?? #เข้ามาหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Y


ทำไมมันกันนะ ทำไม ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
ทำไมถึงไม่เห็นด้วยกันนะ
ซองมินไม่ได้ออกจากวงซะหน่อยหนิ
แล้วทำไมต้องไปว่าอีกฝ่ายด้วยหละ






ทำไม




ทำไม





ทำไม








ตามนั้นครับ(มั้งครับ?)....

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

tangmo36 16 ต.ค. 57 เวลา 15:00 น. 1

เราไม่ได้ว่าอะไรนะที่พี่เค้าจะแต่งงาน ตอนแรกก็ตกใจนิดหน่อยเพราะว่ามันกระทันหันมากแล้วก็มีจดหมายจากพี่ถึงเอลฟ์ เอลฟ์ที่อื่นหมายถึงเอลฟ์ต่างประเทศเค้าก็เข้าใจนะแล้วเค้าก็บอกว่าจะคอยสนับสนุนพี่ๆทั้งสองคน เค้าก็ไม่ได้แอนตี้อะไรถึงแม้ว่าพี่เค้าจะคบกันมาแค่2ปี กว่าๆเท่านั้นเอง พวกเค้าก็อวยพรเยอะแยะเลยนะบอกว่า ขอให้มีความสุขนะคะพี่พวกเราจะสนับสนุนพี่ทั้งสองคนตลอดไป

0
孔軒 16 ต.ค. 57 เวลา 15:08 น. 2

ไม่ไปเจอแบบคนนึงเขียนประมาณว่าเขามาก่อน อยู่ข้างพี่มาตลอด แล้วพี่เลือกผู้หญิงคนนี้ทำไมพึ่งเจอกันแป๊ปเดียวก็รักกันแล้ว// Whatมากอะครับ

0
tangmo36 16 ต.ค. 57 เวลา 15:17 น. 3

แล้วพี่แกไปเป็นแฟนเค้าตอนไหนเนี่ยยย เค้าจะรักกันก็สิทธิ์ของเค้ายังไงเราก็ห้ามไม่ได้อยู่ดีพี่เค้าแคร์เอลฟ์มากเลยนะ ถึงขนาดออกมาขอโทษกันเลย

0
_psrcr 16 ต.ค. 57 เวลา 19:28 น. 4

ส่วนมากที่เขาไม่เห็นด้วยนี่ตอนแรกนี่เป็นเพราะฝ่ายหญิงออกตัวแรงส่วนซองมินก็เงียบไม่ยอมออกมาพูดอะไร หลังจากนั้นพอมินออกมาแถลงด้วยตัวเอง แฟนคลับเลยไม่โอเคที่ว่า ทำไมไม่ ' รอ ' ให้ผ่านปีนี้ไปก่อน คือตามข่าวในทวิตบอกว่า เขาวางแผนจะแต่งงานกันตั้งแต่ต้นปี แล้วต้องเลื่อนเพราะติดคัมแบค ทำไมไม่รอให้จบโปรโมตมามาชิตะหรือจบเรื่องรางวัลแดซังก่อน เพรา่ะส่วนมากคนที่รู้คือ เอลฟ์ทางเกาหลีซึ่งเขาก็พยายามปิดข่าวให้ซองมินแทบตาย พยายามเตือนให้ซองมินเดทกับซาอึนเงียบๆ พยายามโน้มน้าวให้ซองมินเลื่อนงานแต่
ไปอีก แต่ซองมินก็ไม่ยอมยังไปดูละครเวทีกับซาอึนอย่างเปิดเผยแถมซองมินยังเอาของที่เอลฟ์ให้ไปให้ผู้หญิงอีก (หรือนางเอาไปใส่เองก็ไม่ทราบ) ความรู้สึกของเอลฟ์เกานี่แบบเหมือนโดนหักหลัง 
นี่เรื่องในทวิตเตอร์เลวร้ายกว่าการไม่เห็นด้วยที่ซองมินแต่งงานละคะ ฝ่ายเกาพยายามถอนมินออกจากการมีส่วนร่วมในรีแพคเกจเรียบร้อย 

0
cykmylll 16 ต.ค. 57 เวลา 21:21 น. 5

ส่วนตัวเราดีใจกับซองมินนะเพราะอายุอานามก็มากแล้ว สมควรที่จะแต่งงานมีครอบครัวได้แล้ว 

แต่มีเรื่องนึงที่เราหนักใจก็คือ.....
คยูแกไหวมั้ย ?

0
孔軒 16 ต.ค. 57 เวลา 22:19 น. 6

ซองมินต้องเข้ากรมก่อนคัมแบคแต่ขอเลื่อนเหมือนชินดง แฟนเกาก็จริงๆเลย

0
chicky lovely 17 ต.ค. 57 เวลา 22:11 น. 8

สำหรับเรานะ ตอนแรกเราไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่ซองมินจะแต่งงาน เพราะผญ.เหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร (เข้าใจคำว่าเกาะดังใช่ป่ะ) แล้วพอมีข่าวอะไรออกมาก็มีแต่ฝ่ายหญิงเนี่ยที่ออกมาแก้ข่าว ออกมาแถลง ตอนคบกันนี่ยังไม่มีสำนักข่าวไหนจับได้เลยนะ แค่สงสัย แต่อยู่ดีๆฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับซะเฉยๆ คือไม่คิดถึงหน้าตัวเองก็คิดถึงฟค.ฝ่ายชายบ้างก็ดี ซองมินก็เงียบ แล้วสักพักฮีชอลก็ออกมาอัพไอจีที่ซองมินพูดกับฮีชอลว่าเขาขอโทษอะไรแบบนั้นอ่ะ แถมซองมินร้องไห้ด้วย เอลฟ์ก็เลยไม่เห็นด้วยที่จะคบผญ.คนนี้ #นี่ย้อนตั้งแต่ข่าวออกเลยนะ แล้วพอไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือเรื่องแต่งงานนู้นั้นนี่ ก็อย่างที่เห็น เอเจนซี่ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธ ตอนแรกก็โล่งใจหรอก แต่พอซองมินออกมาอัพบล็อคเท่านั้นแหละ อย่างที่เห็น แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องช่วยกันซัพพอร์ตเพื่อรางวัลต่างๆ แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้น บ้านใหญ่ๆทั้งหลายเริ่มปิดตัว เพราะเจ็บกับเรื่องแบบนี้มามาก ส่วนใหญ่ก็เอลฟ์เกาอ่ะ เพราะเขารู้เรื่องนี้มานานแล้ว พยายามปิด พยายามเตือนเรื่องเดท แต่ซองมินก็ไม่เคยฟัง ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นในสิ่งที่เอลฟ์พูด เม้นต์ในบล็อคก็ลบ ถามที่งานแฟนไซต์ก็ไม่ตอบ แถมงานแต่งก็จัดการวางแผนก่อนที่จะประกาศคบอีกจ้า รู้สึกโง่กันไปทั้งบาง ต้องให้ชี้แจงมั้ยว่าเรื่องงานแต่งปิดอะไรบ้าง การที่ซองมินออกมาอัพบล้อคแบบนี้มันเป็นเหมือนการหักหน้าฟค.อ่ะ ทั้งที่ปกป้องแต่เขากลับปฏิเสธ ตอนนี้ไม่ได้คัดค้านเรื่องานแต่งแล้ว แต่เป็นไม่ชอบพฤติกรรมทีซองมินทำกับฟค.มากกว่า บางคนแอนตี้ซองมินก็มี

อีกอย่างนะ คนที่ไม่เห็นด้วยเรื่องงานแต่งไม่ได้มีแค่เอลฟ์นะ ทั้งครอบครัว เมมเบอร์ เขาก็ไม่เห็นด้วย แต่คุณอีซองมินไม่ยอมฟังเองต่างหาก เอาง่ายๆนะ ถามว่าใครเห็นด้วยกับงานแต่งของเขายังจะหาง่ายซะกว่า

ทำไมมันยาวแบบนี้หล่ะ ออกทะเลชัวร์ จับใจความให้ได้ละกัน บรัย

0
sjkheenimjang 18 ต.ค. 57 เวลา 19:03 น. 9

เราเป็นเอลฟ์นะ
เราว่าพี่เค้าจะแต่งงานมันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ
เราก็ไม่เข้าใจคนที่แอนตี้เรื่องนี้
และอีกอย่างพี่มินแกรักเอลฟ์มากนะ

0