Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเด่คนที่ไม่มีวันลืม (11 ปีที่ยังรอ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยเเอบชอบคนๆหนึ่ง 5 ปี เเละวันสุดท้ายก่อนจากกันเขาก็ได้บอกว่า"เขาชอบเรา" ตอนนั้นเราดีใจมากจนเราไม่ได้บอกกลับไปว่า "เราก็ชอบเขาเหมือนกัน ชอบมานานเเล้วด้วย"

เเละหลังจากวันนั้นเขาก็
หายไปจากชีวิตเรา เขาย้ายโรงเรียนโดยไม่บอกเรา เขาทิ้งไว้เเค่คำว่าชอบให้เราจดจำ เราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากวันนั้น

เเต่เชื่อมั้ยค่ะว่าทุกวันนี้เรายังรอเขา ถึงเเม้มันจะไม่มีทางไหนที่จะเป็นไปได้เลยว่าเราจะได้กลับมาเจอกัน ทุกๆครั้งที่เราได้ยินชื่อเดียวกับเขา เราจะใจสั่น ทำตัวไม่ถูก ทั้งๆทีก็ไม่ใช่เขาตัวจริงซ่ะหน่อย

รวมๆเเล้วผ่านมาเเล้ว 6 ปีนับจากวันนั้นทียังรอ นี่เรายังชอบเขาถึง 11 ปี
งมงายเนาะว่ามั้ย ??? นานขนาดนี้ยังหวังสักครั้งว่าจะได้เจอกัน

#ฉันยิ้มทุกครั้งที่ได้นึกถึงเรื่องราวเก่าๆที่เกี่ยวกับเขา 
#ฉันควรรอต่อไปมั้ย ?


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Tum_vr 16 ต.ค. 57 เวลา 22:28 น. 1

อ่านเรื่องของ จขกท.แล้วเราก็นึกถึงเรื่องตัวเองนะ เราก็รอคนๆนึงอยู่เหมือนกัน แต่เรารอเขาแค่ 9 ปี เรื่องของเรามันต่างจาก จขกท.แค่ตรงที่ก่อนเขาจากไปเขาไม่ได้มาบอกชอบเราเท่านั้นเอง ถ้ามีความสุขที่จะรอก็รอไปเถอะจ้าา แต่ถ้าเหนื่อยเมื่อไหร่ก็พักนะ อย่าฝืนตัวเองล่ะ ขอให้ได้มีโอกาสเจอกับเขาและได้บอกให้เขารู้ในสิ่งที่ จขกท.รอบอกเขาอยู่นะคะ สู้ๆค่ะ

0
love...love 17 ต.ค. 57 เวลา 20:13 น. 3

เพิ่งจะ 18 เองค่ะ คือเเอบตอน ป.2 เขาเป็นเด็กใหม่ย้ายเข้ามา ตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าเเบบไหนที่เรียกว่าชอบคือรู้เเค่ว่าเขินเขามาก เเละก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กัน เราเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ ไปไหนไปด้วยกัน เรียนพิเศษที่เดียวกัน เขาดูเเลเทคเเคร์ตลอด ไปส่งถึงบ้านหลังจากเรียนพิเศษเสร็จ พ่อเเม่เห็นเขาตลอด เขาเข้ากับพ่อเเม่เราได้ เเละทุกๆครั้งที่มีคนมาจีบเขา(เพราะเขาหน้าตาดีอ่ะ ตี๋ๆ ขาวๆ) เราจะรู้สึกไม่ชอบ เเละจนเขาย้ายโรงเรียนตอน ป.6 ตอนนี้กำลังอยู่ ม.6

0
love...love 17 ต.ค. 57 เวลา 20:20 น. 4

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ คือความหวังที่จะได้เจอมันมีโอกาศน้อยมาก เราอยุ่ภาคอิสาน เขาอยู่ภาคกลาง เเล้ว Tum ล่ะ รอเขาในรูปเเบบไหนหรอ ??? รอเเบบไม่ได้เจอกันเเล้ว หรือยังเจอกันอยู่เเละรอให้เขาชอบตอบ

0
Tum_vr 17 ต.ค. 57 เวลา 20:42 น. 5

พูดยากนะคะ เรานานๆจะเจอเขาหน่ะค่ะ ต่างคนต่างก็ไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อน อันที่จริงเคยคบกันแต่เรากับเขาต้องเลิกกันเพราะทางบ้านเราไม่ชอบเขา เราเลิกกับเขาทั้งๆที่ยังชอบเขาอยู่ พอเวลาผ่านไปประมาณ 3 ปีเขาก็ย้าย ร.ร.ไป เราไม่รู้ว่าตอนที่เขาจากไปเขายังเหมือนเดิมอยู่มั้ย เขาไม่ได้พูดกับเราว่าเขายังชอบเราอยู่ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาจะยังรอเราอยู่หรือเปล่า หรือมีคนใหม่ที่ถูกใจแล้วอันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราเองก็อยากจะมองหาคนใหม่นะคะ อยากเจอคนที่ทำให้เราเลิกนึกถึงเขาสักที แต่พอคุยกับใครได้สักพักก็เป็นอันต้องเลิกคุยค่ะ เพราะเราเองก็ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้อยู่ดี คุยกันไปก็พาจะเสียใจด้วยกันทั้งคู่ เห้อออ เรื่องมันซับซ้อนนะ

เศร้าจัง

0
love...love 17 ต.ค. 57 เวลา 21:55 น. 6

เอาเป็นว่าเราพอจะเข้าใจนะ เป็นกำลังใจเหมือนกันนะค่ะ อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะอนาคตไม่มีอะไรที่เเน่นอน วันๆหนึ่งเราอาจจะได้เจอกับเขาอีกครั้งถึงเเม้โอกาสมันจะมีน้อยก็ตาม ขอเเค่เรายังมีความสุขกับการได้รอก็น่าจะเป็นเหตุผลที่เพียงพอ ถ้าจะรอต่อ
สู้สู้

0