Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับ ฉากผีหลอก ในหนังผีไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเเจ้ เรามีอะไรดีๆสำหรับคนชอบดูหนังผี หรือ กำลังมองหาหนังผีดู อันนี้ไม่รู้ว่าเคยดูกัน

เเล้วหรือยัง เเต่ถ้าเคยดูเเล้วอุ๊บอิ๊บไว้ก่อนนะ เดี๋ยวคนที่ยังไม่ได้ดูจะโมโห 55555

เราก็เป็น 1 ในแอดมินเพจผี ในเฟซบุ๊คนั่นเเหละ อยากมาลองตั้งกระทู้ในนี้บ้าง

เรียกได้ว่า ฉากผีหลอกที่จะนำเสนอต่อไปนี้ หลอกกันแบบถึงลูกถึงคนจริงๆ (เรียงลำดับจากความโหดและสถานการณ์)


อันดับที่ 5 - คน ผี ปีศาจ




เรียกได้ว่า ฉากนี้คงหลอนกันไปตามๆกัน นั่นคือฉากที่ ตัวเด่นของเรื่อง เข้าไปแอบในตู้เล็กๆ ทันใดนั้น ผีพี่สุดใจ ก็คลานมาหากันถึงที่เเล้วทำหน้าบ้องเเบ๊ว ทั้งๆที่เจ้าตัวก็สวดมนต์ไปเเล้ว ผีพี่สุดใจก็ยังมาเเอ๊ะเเอ๋ ต่ออีก งานนี้ตัวใครตัวมันละจ้า

อันดับที่ 4 - โปรแกรมหน้า(วิญญาณอาฆาต)


 

อั๊ยหยาา จะทำไงดีตอนที่คุณอยู่ในโรงหนังคนเดียว ตอนมืดๆแบบนี้ เเล้วเดินไปตามทางเปลี่ยวๆ จู่ๆก็เจอนังผีชบามาหลอกโดยการ ไล่ปิดไฟให้วิ่งกันแบบ 4x100 แบบนี้ สงสัยพี่เเกคงประหยัดไฟลดโลกร้อนกระมัง ปิดไฟทั้งโรงเลยจ้า.........

อันดับที่ 3 - ชัตเตอร์



เล่นมาหลอกกันตอนรถกำลังเเล่นอยู่ กันอันตรายสิจ๋าคุณผีจ๋า กับฉากที่พระเอกกำลังขับรถอยู่ดีๆ ก็เห็นผีนักศึกษายืนกลางถนน ในที่มืดๆ งานนี้พระเอกของเราเหยียบร้อยยี่เลยจ้า แต่เท่านั้นยังไม่หมด โผล่มาข้างประตูเเฟนสาวมาเเอ๊ะเเอ๋โดยที่แฟนสาวไม่ได้รู้อะไรกับเค้าเลยสักนิด แล้วยังมาเกาะกระโปรงหน้ารถให้ได้ใจหายใจคว่ำเล่นอีก งานนี้อันตรายฝุดๆ


อันดับที่ 2 - ผีคนเป็น




โถๆๆๆ น่าสงสารนาง ทั้งๆที่นางก็เป็นคนดีเเท้ๆ กับฉากนี้เลยฉากที่นางเอก เดินไปตามทางเปลี่ยวๆที่ไฟสลัวๆ บรรยากาศเป็นใจมากกับการที่ผีจะโผล่มาเเอ๊ะเเอ๋ เเต่ไม่ได้มาตนเดียวน่ะสิเออ.... มากันแบบเป็นสิบๆตนแบบนี้ มาขอให้ช่วยยยยยด้วยยยยยยย แบบนี้ คงทำอะไรไม่ถูกเเล้วล่ะจ้านายจ๋าา

อันดับที่ 1 - เป็นชู้กับผี



อะไรมันจะโหดปานนี้ ชิงใจแอดมินมาอันดับที่ 1 ได้เยี่ยงไร กับฉากที่ นางเอกวิ่งออกจากบ้านอันมโหราฬ ที่มีผีนับร้อยตัว บะบะบะบ้าาาาเเล้ว พร้อมยังวิ่งกระเตงลูกเบบี๋ ไปด้วย ด้วยบรรยากาศเป็นป่าโดยรอบ บ้านไม้ไทยๆ เนื่องด้วยเป็นหนังย้อนยุคไปปี 24xx ด้วยโอ้ยยยตายจ้าตายจะให้ไปซุกหัวอยู่ที่ไหนต่อล่ะนายจ๋าา 

ขอบคุณที่พยายามนั่งอ่านมาจนจบนะจ๊ะ ทิ้งท้ายด้วยคลิปละกัน แอดมินได้จัดทำเป็นคลิป 5 อันดับไว้เรียบร้อย สำหรับใครที่อยากชมบรรยากาศจริงๆ ก็เข้าไปดูกันได้เลย
https://www.youtube.com/watch?v=fzELmR2_RyY 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น