Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นเป็นมั้ย กลับไปชอบแฟนเก่าตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แค่เข้ามาอ่านเราก็ดีใจแล้วนะคะ เรารู้สึกว่าตัวเองจะกลับไปชอบแฟนเก่าตัวเองยังไงไม่รู้คะ เรากับเค้าเลิกกันมานานมากแล้ว เกือบจะสามปีแล้วตกลงกันว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ตอนที่เลิกกันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ เพียงแค่ว่าความสัมพันธ์ของเราต้องแอบหลบๆซ่อนๆไม่ให้เพื่อนรู้เพราะตอนนั้นเราเรียนอยู่ห้องเดียวกัน รู้สึกว่าถ้ากลับไปเป็นเพื่อนจะยั่งยืนกว่า จากนั้นมาเรากับเค้าก็มีติดต่อกันบ้าง นัดเจอรวมเพื่อนก็เจอกัน เค้าจะเป็นคนที่อารมณืเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองอะคะ สาวติดเพียบ เวลามีปัญหาก็เคยโทรไปเล่าให้ฟังแต่ตอนที่มีปัญหาไม่ได้คิดไปไกลมากกว่าเพื่อนจริงๆคะ พอเลิกกัน เค้าก็มีแฟนใหม่ เราก็รับได้ยังแซวนู่นแซวนี่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร แล้วเวลามันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ช่วง 2-3 วันมานี้เราเห็นแฟนคนก่อนตั้งสถานะคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ความรู้สึกแปลกๆก็เกิดขึ้นทั้งๆที่ไมควรจะเป็นแบบนั้นเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เราก็เลยทักไปถามตามความอยากรู้แหละ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ในสถานะเพื่อน เคาจะเป็นห่วงเรา สนใจเรา แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม แล้วประมาณว่าเราไปทำให้เค้ากับแฟนเข้าใจผิดกันอีกทั้งๆที่ไม่ได้เจอกัน โทรศัพท์ก็ไม่ได้โทร เหมือนแฟนเค้าจะไปได้ยินเรื่องนี้มาจากคนอื่น แต่ก่อนเค้าจะเป็นคนที่เวลาเราถามเรื่องอะไรก็ตามจะต้องตอบเราก่อนทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เค้าก็มีแฟน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เรารู้สึกอย่างบอกไมู่ก เหมือนความใส่ใจที่เค้ามีให้เรามันน้อยลง มันทำให้เราน้อยใจ ซึ่งเราจะน้อยใจไปเพื่ออะไรก็ไม่รู้ ทำไมถึงไม่สนใจเราเลย เราไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลยคะ มันทรมาน เหมือนเราอกหักเพราะเราไปแอบชอบเค้า ทำยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ppcs 17 ต.ค. 57 เวลา 18:06 น. 1

เคยเป็นค่ะ และก็เป็นอยู่ตอนนี้ แต่เราเลิกกับแฟน ประมาณ3-4เดือนเอง แต่ก็คุยกันอยู่นะคือคุยกันแบบเพื่อนแต่คิดไปไกลกว่าเพื่อน (เขาก็มีแฟนอยู่) เวลามีปัญหาก็ปรึกษาเขานี่แหละ พอเขามีปัญหาก็ปรึกษาเรา เราบอกคิดถึงเขาทุกวันเลยนะ ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิด แต่เขาก็ไม่ว่าอะไรเลย แถมยังบอกว่าคิดถึงเหมือนกัน เราสับสนมากกับความสัมพัน แต่ตอนนี้เราก็ตีตัวออกห่างแล้วนะ ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องไปมากกว่านี้ เราเข้าใจความรู้สึกนะ แต่เชื่อเถอะเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ 

0
superstamp 17 ต.ค. 57 เวลา 19:16 น. 3

เราเคยเหมือนกันน เลิกกันมา2ปี แต่เรายังคิดถึงเค้าห้องเรียนก็ติดกัน จขกท หาคนใหม่สิ ไม่ได้หมายถึงให้คบคนอื่นเพื่อลืมแต่ ให้เปิดใจรับคนใหม่ จนถึงตอนนี้เรากับเค้าก็เป็นเพื่อนแบบสนิทใจแล่ววว

0
มิรุกะ 21 ต.ค. 57 เวลา 21:28 น. 5

เราก็แอบชอบเหมือนกัน ก็เราแอบชอบก่อนตั้งแต่ยังไม่คบกัน แต่เขามาจีบเราก่อนนะ แล้วเขาก็บอกเลิก แต่เรายังแอบชอบอยู่อ่ะ

0