Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนของผมมาจีบน้องสาวผมครับ ควรทำยังไงดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมเป็นพี่ชายของเจ้าของเมลเด็กดีอันนี้ วันนี้ก็ตามหัวเรื่องแหละครับ ผมเป็นนักเรียนในคณะนึงที่มข. คือว่าผมมีเพื่อนคนนึงเป็นรูมเมทกัน แล้วก็ห้องข้างๆอีกครับ ประมาน 3-4 คน ชวนกลับบ้าน เพราะว่าจะได้เลี้ยงฉลอง ที่ได้ปิดเทอม แต่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านนะครับ มีแต่น้องสาวผมอยู่คนเดียว อายุ 13 เอง เป็นน้องสาวที่ผมรักมากๆครับ แต่น้องสาวผมออกอ้วนๆแต่ไม่อ้วนนะครับ แค่สมส่วน (มันชอบพูดงี้ - -') เธอเป็นลูกคนแรกด้วย หลายคนคงคิดว่าผมเป็นลูกคนแรก แต่ไม่ใช่นะครับ คุณย่าเป็นคนเก็บผมมาเลี้ยงครับ เข้าเรื่องเถอะครับ พวกเราก็กลับมาถึงบ้านแล้ว ดึกมากครับ ประมานสามทุ่ม น้องผมก็คงคอลเฟสคุยกับแฟน ผมก็เรียกน้องให้มาเปิดประตูให้ "อ้วน มาเปิดประตูให้คนหล่อหน่อย" แล้วไฟของห้องน้องผมก็เปิด ผมรู้ทันทีเลยว่ามันกำลังมาเปิดประตูให้ พอลงมาก็ไหว้เพื่อนๆผม น้องผมจะไม่ไหว้ผมนะครับ อยู่กันมาด้วยกันหลายปี 5555 แล้วทีนี้เพื่อนผมที่พามาด้วย ไม่กินเหล้าครับ ผมก็ด้วย ก็กินเป็ปซี่นี่แหละ แต่พวกผมหิวมากๆ น้องสาวผมกับผมเลยช่วยกันทำอาหาร คือเวลาทำกับข้าว ผมกับน้องจะชอบเล่นกัน โคตรคู่แฟนกันในเอ็มวีเพลงอ้ะครับ พอทำเสร็จก็ให้เพื่อนกับผมกินเพราะน้องผมกินแล้ว แล้วมันก็เลยขอไปคุยกับแฟนต่อ ถ้ากินเสร็จให้เรียกมันไรงี้ครับ พอขึ้นไปเท่านั้นแหละ เพื่อนๆก็ถามว่า "-แน่ใจหรอคนนั้นน้องสาว-?" "เมีย-รึป่าว-เปา?" ผมถึงกับอึ้ง ผมก็เลยเล่าให้ฟังว่าคุณย่าเก็บผมมาเลี้ยง แต่-ที่เป็นรูมเมทกับผมชื่อเบ้น มันก็ถามว่า "น้องมีแฟนยัง จีบได้มั้ย แล้วนมใหญ่ป่ะ" ผมถึงกับกำหมัด โอ้ยย ไม่ไหวล้ะอารมณ์ขึ้นอยากต่อยหน้ามัน เพราะว่าเป็นเพื่อนคนที่เท่าไหร่ไม่รู้ที่พูดงี้ คนที่ไม่พูดอย่างนี้ก็เพื่อนสนิทผม -บอส มันเป็นคนที่ชอบเล่นกับเตยมากๆ ผมก็ตอบมันว่า "-เก็บปากไว้แดกข้าวเถอะ" ผมเบื่อคนแบบนี้จริงๆ พออยู่กันไป 2-3 วัน พวกมันอยากเข้าไปดูห้องน้องสาวผม ผมก็เลยพาไปดู ตอนนั้นน้องผมยังไม่ตื่นหรอกครับ แต่ผมไปด้วยไง ผมก็เคาะประตู มันก็เปิดให้ แล้วมันก็ไปนอนต่อ มันก็ถามมาทำไม ผมก็บอกอยากดูห้อง แล้วเพื่อนผมก็เห็นบอร์ดของน้องผม เป็นบอร์ดติดฝาผนังครับ มีแต่รูปฝรั่งหล่อๆครับ - -' น้องผมเป็นติ่งฝรั่งสุดๆ แล้วแบบพอออกมา แม่งมันบอก "น้องมึ_น่าเ_็ดว้ะ" ผมแบบสตั้นมากกกกกกกก คือผมต้องทำไงดี แล้วตอนนี้มันยังพูดอยู่เลยพวก น้องสาวนมใหญ่มั้ย นอนกับน้องได้มั้ย แน่นอนน้องสาวผมไม่ให้นอน เพราะโลกส่วนตัวสูงมากกกกกก เสียงเพลงสากลจะดังมากในเวลากลางคืนจากห้องน้องผม แล้วก็จะคุยกับแฟน บ้างก็อ่านหนังสือ นี่ผมควรทำไงดีครับ? เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

58 ความคิดเห็น

สุกิต 18 ต.ค. 57 เวลา 19:41 น. 1

เพื่อนชั่วแบบนี้ เลิกคบครับ

ถ้าไม่เลิก มันก็จะลามปาม แบบนี้ เรื่อย ๆ


น้าว่า เพื่อนแบบนี้ หาใหม่ได้ถมเถ

แต่น่าจะหาดีกว่านี้ได้

นี่มันน้องเรานะ จะให้ใครมาหยาม ได้ไง


เป็นน้าเลิกคบทันที แล้วถ้ามาพูดให้ได้ยินอีกนะ

ก็ด่ามันไปเลย ว่า สารเลว

ถ้ายังพูดไม่เลิก เป็นน้าจัด

Rocket launcher เอาให้เละ แบบ Tyrant ไปเลย

0
นาวีเอก 18 ต.ค. 57 เวลา 19:46 น. 2

ก็บอกเพื่อนไปเลยว่า น้องกู กู ไม่ให้เว่ย

เเล้วนายก็เล่าให้น้องสาวฟังเลยว่าระวังไอคนนี้ไว้ด้วย

คงจะช่วยได้ เหอะๆ
โกรธแล้วนะ

0
ไม่บอก 18 ต.ค. 57 เวลา 19:46 น. 3

แนะนำนะคะ ถ้ารักน้องสาว อย่าให้เค้ามาหาน้องสาวววนัก หรือถ้าเค้าถามแต่เกี่ยวกับน้องสาวของคุณ ก็ทำเป็นเปลี่ยนเรื่องก็ได้ค่ะ เปลี่ยนเป็นเรื่องสาวๆคนอื่นแทนก็ได้ค่ะ แล้วพยายามบอกว่าน้องสาวมีแฟนแล้วไรงี้ก็ได้ค่ะ อย่าให้มาเจอกับน้องสาวนักกนะคะ ถ้ารักน้องงสาว

0
ช่างกูเถอะ 19 ต.ค. 57 เวลา 13:14 น. 5

-บ้าพาเพื่อนไปดูห้องน้องสาวนี่นะ คิดได้ไง
เพื่อนกวนตีนก็ตบหัวมันบ้างดิ ปล่อยไว้ เดี๋ยวจะได้ใจไปกันใหญ่

0
SnowdropPY 19 ต.ค. 57 เวลา 15:42 น. 7

ควรบอกเพื่อนคุณว่าน้องสาวมีแฟนแล้วและเลิกพูดจาลามกกะน้องสาวด้วยถึงจะเป็นเพื่อนก็ไม่ควรพูดแบบนี้
ลองพูดกลับกันดูคะถ้าเป็นน้องสาวคุณแล้วเราพูดประมาณนี้เค้าจะรู้สึกยังไง
ปล.ถ้าเค้ายังทำอีกก้อเลิกคบเถอะคะ

0
white*lotus*love* 13 พ.ย. 57 เวลา 14:18 น. 8

แนะนำให้เลิกคบไปเลย คนแบบนี้เราไม่ควรเอามาเป็นเพื่อนนะคะ ถ้าหากว่าเกิดมันคิดจะทำอะไรน้องสาวล่ะ เป็นเราเลิกคบทันทีวันนั้นเลยไม่ลังเล!!!

0
หมูหยอง 14 พ.ย. 57 เวลา 09:37 น. 10

พูดจาไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยนะ ส่วนนายเพื่อนพูดจาแบบนี้ใส่น้องควรพูดห้ามปามมากนะ ถามเพื่อนดิมีน้องสาวป่าว ถ้าเราพูดแบบนี้กับน้องสาวแก แกจะชอบไหม ใจเขาใจเรานะ จบ...

0
Pollyy 14 พ.ย. 57 เวลา 20:11 น. 11

ถ้ารักน้องก็เลิกยุ่งไปเหอะค่ะ คนแบบนี้
คำพูดบ่งบอกถึงนิสัยมาก
สนิทกันมากๆ ระวังน้องไม่ปลอดภัยค่ะ

0
Rei Salad 14 พ.ย. 57 เวลา 21:16 น. 12

ต่อยหน้าแหกเถอะครับพี่ชาย... //-ก้ไป-เถอะ... //บอกน้องสาวไว้ด้วยว่าระวัง-นี่ไว้มันหวังตื้ดน้องอยู่...

0
Mint =w= 23 พ.ย. 57 เวลา 19:03 น. 13

ไม่ควรพาเขามาที่บ้านอีกนะคะ เพราะถ้าเขากล้าพูดซะขนาดนี้ก็น่าจะกล้าทำด้วย ระหว่างที่คุณเผลอเขาอาจจะข่มขื่นน้องสาวคุณก็ได้ จะพาใครเข้าบ้านก็ดูด้วยนะคะเพราะคงเป็นคุณที่จะปกป้องน้องสาวได้ดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ

ปล.คนสมัยนี้มันเลว พ่อยังข่มขื่นลูกเลย เพลียจิต   

0
นายก 30 พ.ย. 57 เวลา 13:24 น. 15

ผมกูโดน เเบบนี้ เหมื่อนหันเเต่ ผมไม่ได้ ถึงกับเลิกคบ เล่นสวน กลับเลย ไม่มี น้อง สาว ใช่ มั้ย เล่น เเม่ ก้อได้555+
โกรธแล้วนะ

0
สวยมาก555 30 พ.ย. 57 เวลา 13:27 น. 16

ฟังดูเหมือนพี่เป็นซิสคอน-.,-555

พี่ไม่ควรพาเพื่อนพี่มาเจอน้องพี่อีก แล้วพูดทำนองหวงน้องด้วย-//- แบบห้ามยุ่งนะกรูหวง-.,- อย่าให้เพื่อนพี่มาเจอกับน้องพี่อีกเป็นอันขาด ห้ามพาเข้าบ้านด้วยเพราะบางทีมีนมอมเหล้ากะยานอนหลับให้พี่แล้วลักหลับน้องพี่ พี่คงต้องจำใจตายแน่= = -3-//ขอโทษนะแจ๊ะดูหนังเยอะไป555 แต่ก็ควรระวังนะ._. ขนาดรถไฟมันยังทำได้._. ขนาดพี่เขยยังร่วมมือ._.555 ชีวิตจริง(บางที)ยิ่งกว่านิยาย555

0
Amkine'z Frung 30 พ.ย. 57 เวลา 13:28 น. 17

ผมก็เคยมีเพื่อนแบบนี้ครับ เพราะว่า น้องสาวผมเป็นคนที่ ขาวตัวเล็กแล้วก็หน้าอกใหญ่พอสมควร เพื่อนผมมันก็ชอบพูดแบบนั้นอ่ะ ผมทนไม่ไหว ผมเลยต่อยหน้ามันไปจังๆแล้วบอกกับมันไปว่าอย่ามาพูดงี้อีกนะ ถ้า-มีน้องสาวแล้วถูกพูดแบบนี้บ้างจะรู้สึกยังไงแล้สผมก็ไม่พามันมาบ้านอีกเลย

0
nnmp 30 พ.ย. 57 เวลา 13:28 น. 18

ถ้าเป็นเรา เราจะพยายามไม่ให้เพื่อนเรากับน้องสาวเราได้เจอกันอีก ออกห่างกันมากที่สุดยิ่งดีเลย

0
คริสโตเฟอร์ 30 พ.ย. 57 เวลา 13:31 น. 19

พูดในฐานะพี่ชายคนนึงที่มีน้องสาวหน้าตาน่ารักนะคับ คือผมกับน้องเป็นลูกครึ่ง แต่ผมหน้าตาธรรมดามาก ส่วนน้องนี่ หน้าตาบังรัศมีผมหมดเลย 55555 ถ้ามีเพื่อนคนไหนมาพูดถึงน้องผมแบบนี้ต่อหน้าผม คงได้มีเลือดตกยางออกแน่นอนคับ ผมเป็นคนที่รักแล้วก็หวงน้องสาวมาก เคยจะมีเรื่องเพราะหวงน้องบ่อยเลยคับ โกรธแล้วนะ

0