Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภัตตาคารโถส้วมแห่งแรกของอเมริกา พร้อมเมนูคาว-หวาน แนวส้วมๆ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้านอาหารแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาได้ถูกดัดแปลงจนกลายเป็นภัตตาคารโถส้วมแห่งแรกของประเทศ และเพิ่งเปิดให้บริการในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก หลังเกิดกระแสตอบรับแนวคิดดังกล่าวที่ว่ากันว่านำมาจากเอเชีย
ภัตตาคารนี้มีชื่อว่า “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” ถือเป็นร้านอาหารที่แปลกแตกต่างไปจากที่อื่น เพราะร้านนี้นำโถส้วมแบบมีฝาปิดที่ทำด้วยเซรามิก (เครื่องเคลือบ) มาเป็นเก้าอี้ให้ลูกค้านั่งและรับประทานอาหารจากภาชนะที่มีรูปทรงเป็นโถส้วม

แดเนียล ไชแอน พนักงานเสิร์ฟบอกว่า ร้านอาหารโถส้วมได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก และมีลูกค้าต้องรอคิวอยู่ในห้องรับแขก ซึ่งแนวคิดร้านอาหารโถส้วมดังกล่าวมาจากไต้หวัน ส่วนอาหารที่เสิร์ฟให้ลูกค้าเป็นอาหารทั่วไป แต่ก็มีอาหารจากไต้หวันอย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น

นอกจากนี้ รายการอาหารของทางร้าน “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” มีมากมาย และตั้งชื่อให้ชวนน่าสะอิดสะเอียน เช่น อุจจาระดำ หรือช็อกโกแลต ซันเดย์, กลิ่นเหมือนอุจจาระ หรือข้าวหมูอบ, กระหายเลือดหมายเลข 2 หรือวานิลลา-สตรอเบอรี่ ซันเดย์






จากการสุ่มถามลูกค้าระบุว่า ร้านอาหาร “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” มีส่วนผสมที่ลงตัวในสูตรความสำเร็จ
ดีเนสเซ่ เอลเลียต บอกว่า ไก่ของเธอถูกเสิร์ฟในกระโถนใส่ปัสสาวะ ขณะที่ข้าวหน้ากุ้งที่สั่งมาก็ถูกเสิร์ฟในโถส้วมขนาดเล็ก ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ที่แปลกประหลาดสำหรับการนั่งกินอาหารครั้งแรกที่ร้านแห่งนี้ แต่อาหารอร่อยรสชาติดี ไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ขณะที่ ทาเนีย มัวร์ กล่าวว่า เธอชื่นชอบ “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” เพราะเมื่อเดินเข้าไปข้างใน มีโถส้วมทุกหนทุกแห่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจและเจ๋งมาก
แม้กระทั่งหญิงชาวฝรั่งเศส ที่อาศัยอยู่ในนครลอสแอนเจลิส ซึ่งแม้ประเทศของเธอมีชื่อเสียงในด้านนักชิมอาหารที่ได้มาตรฐานระดับโลก ยังประทับใจ มายอร์ลี เดคริม กล่าวว่า ร้าน “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” นำเสนออาหารได้ดีมาก และอยู่ในโถส้วมขนาดเล็กที่น่าขบขัน อย่างไรก็ตาม เดคริมคิดว่า เธอกับเพื่อนจะกลับมาที่ร้านอาหารนี้อีก เพราะเป็นสถานที่ที่มีคนรู้จักกันไปทั่ว
ภัตตาคารโถส้วมของสหรัฐได้กลายเป็นข่าวพาดหัวของหนังสือพิมพ์หลายฉบับทั่วโลก รวมทั้งหนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ และเดลี เมล์ ส่วนหน้าเฟซบุ๊กของ “เดอะ เมจิค เรสต์รูม” นั้น ปรากฏว่า มีคนเข้าไปกด “ไลค์” เป็นจำนวนมาก และราว 700 คนพูดคุยเกี่ยวกับร้านอาหารโถส้วม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่รู้สึกพอใจ เพราะมีบางคนอย่างเซเลีย ยาตาวารา เขียนลงเฟซบุ๊กแสดงความเห็นว่า อะไรคือสาระสำคัญที่น่าสะอิดสะเอียนสำหรับร้านอาหารโถส้วม และพนันได้เลยว่า ไม่มีอาหารมื้อใดที่ขยะแขยงกว่านี้แล้ว

แหล่งที่มา https://blog.eduzones.com/coolforward/116776

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Verde pop 19 ต.ค. 57 เวลา 17:14 น. 2

ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่า "ร้านอาหารโถส้วม" คนไปกินก็มีแค่  2 ประเภท

1 ชอบของแปลกๆ
2 ชอบโถส้วมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว


สำหรับเรา.....ไม่ไป

เราชอบ "ส้วมซึม"  5555//ใครก็ได้เอาตูไปเก็บที ไร้สาระเกิน 55

0