Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำเตือน!!!!! อย่าใช้ ChainFire3D (CF3D) เด็ดขด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมถึงไม่ให้ใช้ Chainfire3D ก็เพราะเป็นแอพที่อันตรายมากๆ  เพราะ เมื่อเราเปิดมา มันจะมีคำขึ้นมาคือ install พอกดไป เครื่องจะรีบูตทันที แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือ เครื่องค้าง!!!!!!  เล่นไรไม่ได้
และอีดอย่างคือชาร์จแบตไม่เข้า เครื่องไหนที่ซ่อมมาแล้วอย่าใช้เด็ดขาด เพราะผมโดนมาแล้ว รีบูตแล้ว เครื่องค้าง OH MY GOD!!!!!!!!!

ผมต้องเสียค่าซ่อมไป แ*่งเอ้ย!!!!!! สั** ผมอยากจะเอาRPG ไปยิงบ้านคนสร้างแอพบ้าๆนี่มากๆ  ผมโกรธแค้นมากๆ เลยครับ และพวกที่บอกว่ามันดี ผมขอบอกเลย มันเป็นแอพที่อันตรายมากๆ ถึงแม้มันจะช่วยให้เกมแรมหนักๆเล่นได้  แต่มันก็ส่งเสียด้วย

นี่เป็นคำเตือนของผู้ที่เคยใช้แอพเ*ี้ยๆแบบนี้นะครับ ใครไม่เชื่อก็แล้วแต่นะครับ ลาก่อนครับ บาย ^^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

fluke 10 ม.ค. 59 เวลา 02:12 น. 2

โดนมาด้วยคับ ผมลงเครื่องใหม่ แล้วโหลดมันมาทดสอบอีกทีแต่ไม่กดติดตั้งรีบูต แอพดันไม่มีไวรัสอีก อ้าว แบบนี้ก็มี คงเล่นงานไปหลายๆคนเหมือนกันสินะ แค้นมากที่สแกนไวรัสไม่เจอ สำหรับผมอันตรายหนักมากใหญ่หลวง ผู้ที่ตกในสถาการณ์นี่ในอนาคตอีกไม่นานคงมีีคนตกในปัญหาเดียวกัน และผมมีวิธีแก้อยากบอกผู้ที่ตกในสถาการณ์นี่ในอนาคตไม่ต้องเข้าศูนย์ม่ต้องเสียค่าซ่อมที่มันแพงๆ ไม่ต้องเข้าศูนย์ Flash from ก็หายคับ สำหรับใครที่ไม่รู้วิธีแฟลตรอม แค่พิม วิธีแฟลตรอม เขาก็จะมาสอนคุณเอง USB ด้วยด้วย ถ้าไม่มีสาย USB จะแฟลตรอมไม่ได้น้าคับเยี่ยม เอาใจช่วยผู้เคราะห์ร้ายแอพนี้เหมือนกันคับเอาใจช่วยผู้เคราะห์ร้ายแอพอันตรายนี้เหมือนกันคับ

0
sand 23 ก.ค. 59 เวลา 17:10 น. 3

อัยพวกโง่ทั้งหลาย ก่อนจะติดตั้งอะไรควรศึกษาก่อนไม่ใช่ดมเอา ควายจิงๆ แอพchainfire3dมันจะค้างก็ต่อเมื่อเครื่องนั้นเป็นjelly bean แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นลงได้หมดไม่ค้างคับ ซื่อบื้อจิงๆ

0