Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช็อค! นักเตะอินเดีย ดีใจได้ประตู ตีลังกาเลียนแบบ โคลเซ่ คอหักเสียชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/149314?link=2

เกิดเรื่องสุดสลดในวงการลูกหนังอีก ครั้ง หลังจากที่ ปีเตอร์ เบียคซังซูอลา นักเตะกองกลางจากลีกอินเดีย ได้สิ้นใจจากการตีลังกาฉลองประตูแต่เกิดผิดจังหวะ ส่งผลให้คอหักและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันฟุตบอลลีกของอินเดีย เกมที่ เจ้าบ้านคือทีม เบธเลฮัม วังธลาง เอฟซี พ่ายคารังให้กับ ชานมารี เวสต์ เอฟซี 2-3  ซึ่งในเกมนี้ปีเตอร์ เบียคซังซูอลา กองกลางจอมลุยของทีมวัย 23 ปีเป็นผู้พังประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน 1-1 นี่แหละครับจังหวะตีเสมอ

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อ เบียคซังซูอลา ได้ฉลองการซัลโวประตูให้กับตัวเองด้วยการตีลังกา 2 ตลบ แต่ทว่าในจังหวะตีลังกาครั้งที่สองนั้นเกิดผิดจังหวะ หัวของเจ้าตัวได้ไปกระแทกพื้นในสนามอย่างจัง ทำให้ เบียคซังซูอลา คอหักและหมดสติไปทันที

หลังจากนั้นทีมแพทย์ของทีม รีบนำตัว กองกลางรายนี้ ไปโรงพยาบาลเพื่อที่จะยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สำเร็จและได้เสียชีวิตลงในวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตามรายงานเปิดเผยว่า เบียคซังซูอลา นั้นมี มิโรสลาฟ โคลเซ หัวหอกดาวซัลโวฟุตบอลโลกตลอดกาลของทีมชาติเยอรมัน เป็นไอดอล และถือว่าเป็นเรื่องสุดช็อกเมื่อ การดีใจ ฉลองประตูด้วยการตีลังกา ก็เลียนแบบมาจาก โคลเซ ไอดอลของเจ้าตัวเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต

ทั้งนี้ในวงการลูกหนัง มีนักเตะหลายคนที่แสดงท่าดีใจเมื่อพังประตูได้ด้วยการตีลังกา แม้ว่าบรรดาโค้ชจะไม่ชอบ และมักสั่งห้ามไม่ให้นักเตะแสดงท่าดีใจด้วยการตีลังกา เนื่องจากเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครถึงขั้นโชคร้ายเหมือนกับ เบียคซังซูอลา


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น