Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ออกไป! ออกไป! ผู้โดยสารปรบมือไล่ มนุษย์ลุงขนของเกิน ไม่ยอมลงจากเครื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/149349?link=2

จากกรณีที่มี คลิปผู้โดยสารทะเลาะกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หลังไม่พอใจเรื่องนำสัมภาระน้ำหนักเกินขึ้นมาในห้องโดยสาร โดยมีคำบรรยายคลิปว่า “ผู้โดยสารกร่าง จนโดนขอให้ลงจากเครื่อง” ความยาวประมาณ 5 นาที คลิปนี้ถูกบันทึกจากผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องบินของสารการบินแอร์เอเชีย

โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า ผู้ชายสองคนนี้มีปัญหาตั้งแต่เข้าประตูเครื่องเนื่องจากไม่พอใจพนักงานต้อน รับบนเครื่องบินที่แจ้งว่า กระเป๋าใหญ่สัมภาระเกินไป  ขออนุญาตนำเครื่องชั่งน้ำหนักมาชั่งและให้โหลดกระเป๋าลงใต้เครื่อง  ทำให้ผู้ชายที่ใส่เสื้อสีส้ม ซึ่งเป็นผู้โดยสารไม่พอใจ  โยนกระเป๋าเดินทางของตัว เองลงจากบันไดประตูทางขึ้นเครื่อง ลงมาด้านล่างก่อนที่จะด่าทอพนักงานต้อนรับและถ่ายคลิปวิดีโอ

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่รอนานกว่า 30 นาที ต่างพากันปรบมือไล่ ชายคนดังกล่าวออกไป พร้อมกับปรบมือให้กำลังใจแอร์โฮสเตสที่ทำหน้าที่อย่างถูกต้อง

ขณะที่ผู้โดยสารคนดังกล่าว ได้ชี้แจ้งเรื่องทั้งหมดว่า

ความจิงที่ทุกคน ยังไม่รู้ ว่าทำไมผมถึงเสียงดังและเกี้ยวกาจ อย่างที่มีคนโพส ดูคลิป คุณอาจจะด่าผมมากขึ้น ผมก็ยินดี แต่คุณลองคิดถ้าเป็นคุณ โดนพนักงานกล่าวคำซึ่งดูเหมือนจะพยายามให้ผู้โดยสาร ฟิวขาด คุณจะเป็นอย่างผมไหม ความจิงคือที่ถามแอร์เอเชียคือ

1. ทำไมตอนขามาจากกรุงเทพถึงกระเป๋าใบเดิมขึ้นได้
2. ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงปล่อยผ่านมา 3 ด่าน โดยไม่สกัดไว้ ก่อนถึงเครื่อง
3. โยนกระเป๋าเพื่อแสดงออกถึงสัญลักษณ์ว่า ถ้าคุณไม่ให้ขึ้น ผมก็โยนทิ้งซึ่งกระเป๋าผมซื้อมา ไม่ได้ขอตังใครซื้อ ทำไม่ถึงโยนทิ้งไม่ได้
และแสดงให้รู้ว่า ผมไม่พอใจเกี่ยวกับการตัดสินใจ ที่ไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง
4. ทำไมเจ้าหน้าที่แอร์เอเชีย ถึงได้แสดงว่าจาเสียดสีทำให้เกิดอารมณ์
5. คุณทุกคนลองคิดดูถ้าเป็นพ่อแม่พี่น้องคุณโดนด่าจากผู้คอมเม้นในเพจต่างๆ โดยไม่รู้เรื่องความจิง พวกคุณรับได้ไหม


แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

MIRAJANE 21 ต.ค. 57 เวลา 13:02 น. 2

ถ้าเป็นคนปรกติทั่วไปเขาไม่ทำสันดารแบบคุณหรอก
ไม่ต้องมายกตัวอย่างพ่อแม่ใคร กฎมีไว้เคารพไม่ใช่แหก
แล้วยังหน้าด้านมาหาข้ออ้างอีก

0
`เพนเพียว 21 ต.ค. 57 เวลา 15:32 น. 3

คนดีต้องแก้ไข คน "อะไร" ชอบแก้ตัวคะ?!
เขาทำหน้าที่ถูกต้องแล้ว ด่านที่ผ่านมาต่างหากที่ผิดเพราะไม่ได้ห้ามคุณไว้ แต่คุณทำกิริยามารยาทแบบนี้มัน "ส่อ" มากเลยว่าที่บ้านอบรมมายังไง? นอกจากมนุษย์ป้าแล้วยังมีมนุษย์ลุงอีกนะเนี่ย? คนแก่ที่ดีไม่ใช่ "แก่ใกล้ไปนรก" แต่ต้องแก่ความรู้ แก่ประสบการณ์ แก่บุญกุศล ไม่ใช่แก่แต่ตัวทำตัวเหมือนเด็กสามขวบ เอะอะ! ไม่พอใจก็โยนของ ใช่ค่ะ กระเป๋าเป็นของคุณ คุณสามารถโยนได้ แต่ไม่ใช่ในที่สาธารณะ เก็บไว้โยนเล่นที่บ้านตัวเองนะคะ ถ้าไม่เข้าใจก็ถามแม่เลยค่ะ ไม่พอใจอีกก็เอากระเป๋า "ปาหัวแม่" เลยค่ะ กระเป๋าคุณนี่คะ หัวแม่ก็หัวแม่คุณ น่าจะปาได้เนอะ

0