Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพบรรยากาศ Hormones Prom Night จากซีรี่ย์ ฮอร์โมน 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ไผ่ สไปร์ท นำทีมเต้นรำ งาน ฮอร์โมน พรอม ไนท์ แฟนๆสุดมันส์ ร่วมอำลาพี่ ม. 6 จบการศึกษา!! 
แม้ละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 จะลาจอไปแล้ว แต่ความประทับใจยังคงอบอวลในความทรงจำของทุกคน งานนี้ค่ายจีทีเอช และนาดาว บางกอก ขอส่งท้ายภาพความสนุก โดยจัดงาน  ฮอร์โมน พรอม ไนท์ (Hormones Prom Night) งานปาร์ตี้เพื่ออำลาเหล่ารุ่นพี่ม.6 แห่งโรงเรียนนาดาว บางกอก เพื่อสานฝันให้ทุกรุ่น และแฟนๆซีรี่ส์ ได้มาพบปะพูดคุยกันอย่างอบอุ่นแบบใกล้ชิดสุดๆ  ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม โรงแรม เอส31 สุขุมวิท
งานนี้หัวเรือใหญ่อย่าง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ และผู้กำกับกับคนเก่ง ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอนำทัพนักแสดงมาร่วมงานกันแบบคับคั่ง เปิดตัวด้วยความคึกคัก เมื่อน้องม.5 คู่จิ้น ก้อย(เบลล์ -เขมิศรา พลเดช  และดาว (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล)  จับคู่มาเป็นพิธีกรเรียกความสดใสก่อนใครๆ    
บรรยากาศเฮฮาตั้งแต่เริ่มต้น  เมื่อทุกคนทยอยมาร่วมงานด้วยชุดราตรีสวยงามอลังการ  แถมออกสตาร์ด้วยกิจกรรมเก๋ๆ ที่ทางโรงเรียนนาดาวบางกอกได้จัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น มุมเซ็นต์เสื้อเป็นที่ระลึกให้พี่ๆ ม.6 แถมด้วยบูธต่างๆที่สามารถมาร่วมแชะ ร่วมโชว์  และโพสท่ามันส์ๆ เพื่อเก็บภาพความทรงจำนี้ไปด้วยกัน
เริ่มกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยครูนิพนธ์ ครูฝ่ายปกครองจอมดุ ที่งานนี้ให้โอกาสน้องๆม.4 ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์), นน (แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์),   ออย(ฟรัง-นรีกุล  เกตุประภากร),เจน (เหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง), ซัน  (เจมส์ -ธีรดนย์  ศุภพันธุ์ภิญโญ) มาช่วยเอนเตอร์เทนทุกคนอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะสองหนุ่มจอมกวน เจมส์-แบงค์  ที่ขอชวนทุกคนมาท้าดวล เต้นลิมโบ ร็อค  แค่ลีลาย่อตัวกางขา ของทั้งคู่ก็สร้างเสียงฮาได้กระจาย
จากนั้นถึงเวลาฟินกับการเปิดตัวของรุ่นพี่ม.6 ต้อนรับคู่แรกด้วยเสียงกรี๊ดสนั่น นำทีมโดย วิน(พีช-พชร จิราธิวัฒน์) ที่ควงแขน ของขวัญ (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา)     ตามมาด้วย หมอก (ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร)  อีกคู่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลายไม่แพ้กัน คือคู่ของ ไผ่(ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) , สไปรท์ (เก้า-สุภัสสรา ธนชาต) ต่อเนื่องด้วย  ต้า(กันต์ ชุณหวัตร) ที่มาพร้อม เต้ย(ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์),      และอีกหนึ่งคู่จิ้นตลอดกาล ภู(มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล), ธีร(ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์)  ปิดท้ายด้วย  ป๊อป(ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย)    
โดยผู้โชคดีที่ถูกคัดเลือกจะได้เปิดฟลอร์เต้นรำกับรุ่นพี่ในฝัน  นำทีมโดย ไผ่, สไปร์ท, วิน, ขวัญ,หมอก, ต้า, เต้ย, ภู,ธีร์,ป๊อบ ฯลฯ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความฟินที่จะได้อยู่ในวงแขนของรุ่นพี่ม.6   ทำเอาทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็ลุ้นและเขินไปตามๆกัน  เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ต้องมนต์แบบนี้          

จากนั้นมาสนุกกันต่อกับคอนเสิร์ตของวงดนตรีในตำนาน วงซี สเคป (See Scape) ที่ทั้งรุ่นหนึ่งรุ่นสองขอมอบความสุขแบบจัดเต็ม   งานนี้น้องขนมปัง และพี่ต้า ควงคู่มาร้องเพลงซึ้งด้วยกัน ก่อนจะมาระเบิดความมันส์กันเต็มที่กับเพลงเพราะๆที่นำมาฝากกันเต็มอิ่ม  ปิดท้ายงานเมื่อพี่ย้งและพี่ปิงขึ้นเวทีมากล่าวขอบคุณทุกคน ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ฮอร์โมน ฟีเวอร์  ตั้งแต่ซีซั่น 1 จนถึงวีซั่น 2  และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก   ปิดฉากค่ำคืนที่น่าจดจำที่สุดในวันจบการศึกษาของพี่ม.6   งานนี้แฟนๆกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกันครบทุกรุ่น  พร้อมเจอกันใหม่กับปีการศึกษาหน้ากับ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 3

ภาพบรรยากาศ http://entertain.bugaboo.tv/watch/149431/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>