Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดโหดร้าย ขอทานจีนตัดขาอูฐให้พิการ เรียกความสงสาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอทานจีนตัดขาอูฐให้พิการ เรียกความสงสาร
ขอทานจีนตัดขาอูฐให้พิการ เรียกความสงสาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.19lou.com

            สุดโหดร้าย ขอทานจีนตัดขาอูฐให้พิการ เพื่อนำมาขอทาน เรียกร้องความสงสารจากผู้คน

            เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดสะเทือนใจที่บันทึกได้ในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยนของจีน เมื่อบรรดาขอทานจีนได้ใช้วิธีตัดขาอูฐให้เป็นอูฐพิการแล้วนำมานั่งขอทานด้วย ตำรวจชี้เป็นเทรนด์ใหม่ขอทาน ตัดแขนขาสัตว์เพิ่มความน่าสงสาร ให้คนบริจาคเงินมากขึ้น

            โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า ขอทาน 2 คน กำลังนั่งคำนับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาบนทางเท้า ด้านหลังของเขามีอูฐพิการตัวหนึ่งที่ถูกตัดขาทั้ง 4 ให้กุดจนเดินไม่ได้ เห็นได้ชัดว่ามันถูกตัดขาอย่างจงใจ เพราะไม่น่าจะมีเหตุอะไรที่ทำให้ขาของมันกุดไปพร้อม ๆ กันถึง 4 ข้างเช่นนี้ 

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้กลุ่มนักพิทักษ์สัตว์ออกมาเผยว่า พวกเขาสืบทราบมาว่าในแต่ละวัน ขอทานทั้ง 2 รายนี้ ได้รับเงินบริจาคจากผู้คนเยอะมาก ซึ่งนั่นเปรียบเสมือนว่าพวกเขากำลังให้รางวัลกับการทารุณสัตว์สุดป่าเถื่อนนี้ เรียกร้องตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำอะไรสักอย่างกับขอทานที่ตัดขาสัตว์แล้วนำมาหากินเรียกความสงสารเช่นนี้ ไม่ใช่แค่ไล่พวกเขาออกไปจากทางเท้า หรือปรับเงินที่มานั่งขอทานเท่านั้น

            ขณะที่ตำรวจเองก็ยืนยันว่าการตัดแขนขาสัตว์ดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ใหม่ของขอทานในปัจจุบัน แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถจะทำอะไรกับแก๊งขอทานเหล่านี้ เพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย โดยขอทานเหล่านี้ก็หาเหตุผลแก้ต่างให้กับการกระทำของตัวเองเช่นกัน จากการเข้าไปสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกเขาเปิดเผยว่าอูฐตัวนี้เป็นอูฐที่พวกเขาช่วยชีวิตมันมา หลังจากที่มันถูกรถไฟทับ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ตัดขาอูฐแต่อย่างใด
ขอทานจีนตัดขาอูฐให้พิการ เรียกความสงสาร


Cr.http://hilight.kapook.com/view/109975

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น