Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กำลังชอบกันแล้วอยู่ๆอีกฝ่ายก็เงียบๆหายไป..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มึคนนึงเค้ามาชอบเราเค้าจีบเราค่ะแล้วคุยไปคุยมาเล่นกันแกล้งกันกวนกันทุกวันเราก็เลยชอบเค้ากลับ ซึ่งต่างคนต่างชอบมันก็โอเคแล้วเค้ารู้ว่าเราชอบเราก็รู้ว่าเค้าชอบก็คุยกันทุกวัน แต่พออยู่ๆเค้าก็เงียบหายไปไม่ทักไม่คุยกับเราอีก วันนั้นถึงวันนี้ได้3สัปดาห์แล้ว เค้าหายไป...เรายังไม่ทันบอกกันตรงๆเลย แล้วมาให้ความหวังเราทำไมฮือออุตส่าห์ชอบกลับกลับหายไปแบบนี้ เรารอคอยเค้าทุกวันเค้าก็เงียบเหมือนเดิม โอ้ยยรู้สึกดราม่ามากTT ช่วยด้วยย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

rrainbow_rainbowr 22 ต.ค. 57 เวลา 00:42 น. 1

เฮ้ยเราเปนเเบบนี้เลยอ่ะพยายามจะตัดใจอยู่เเต่มีครั้งนึงตอนที่พยายามลืมอยู่ๆเค้าก้ทักมาเเล้วก้หานไปอีกคือเจ็บมากตอนนี้ยังหวังว่าเค้าจะทักม่

0
felisty 22 ต.ค. 57 เวลา 02:47 น. 3

ก่อนหน้าจะหายไปนี่คุยกันชัดเจนรึยังคะ รู้กันทั้งคู่รึยังว่าต่างฝ่ายต่างชอบกัน ถ้าไม่ชัดมันจะสับสน เข้าใจผิด แล้วท้อจนต้องถอย เหมือนที่คห.2บอก

แต่ถ้าชัดแล้ว อยู่ดีๆก็หาย ก็ตัดใจเถอะค่ะ ไม่ต้องรอ ทรมานตัวเองเฉยๆ

0
HelloPang 22 ต.ค. 57 เวลา 13:39 น. 4
เป็นเหมือนกันเลย คืออยู่ดีๆก็มาของเป็นเพื่อนในเฟส แล้วก็จีบเรา ทำให้เรารู้สึกชอบมัน แต่พอซักพัก มันก็เงียบหายไปเลย ต้องให้เราทักไปก่อนทุกที แบบนี้ให้ความหวังกันชัดๆ
0
ta-kob 26 ต.ค. 57 เวลา 09:57 น. 5

เหมือนเราเลย แต่เรารู้จักกันที่รร.ก่อนหน้า เรารู้มาว่าเขาชอบเรา แล้วเขาก็แอดเฟสเรามา เราก้เริ่มชอบเค้า แล้วไม่นานเขาก้หายไปเลย คือแบบ มาให้ชอบแล้วก้จากไป ตอนนี้เราเริ่มตัดใจด้แล้วล่ะ เราเปนกำลังใจให้นะจขกท.สู้สู้

0