Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(กระทู้ใหม่) แคท ชปว ป.6 รุ่น 60 โดนแอนตี้!!! (ได้โปรดอย่าลบกระทู้นี้เลย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค่ะ เนื่องจากกระทู้ที่แล้ว แอดมินเพจแอนตี้อีแคท และคนในชปว. ทุกท่าน โปรดเข้ามาดู ถูกลบไป เพราะมีคำหยาบ ชวนทะเลาะวิวาต แต้นี่คือกระทู้ใหม่ ขอร้องเถอะนะคะ ได้โปรดอย่าลบเลยนะคะ กระทู้ปัจจุบันนี้ ไม่มีคำหยาบคาย และ คำชวนทะเลาะใดๆ ทั้งสิ้น อยากให้กระทู้นี้อยู่จนถึง แอดมินเพจแอนตี้อีแคท ได้เข้ามาดู

คือเรื่องมันเกิดขึ้นจากแคท ชปว โดนแอนตี้ค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ตอนนั้นยังมีคนแอนตี้ไม่มาก แต่พอแคทได้ถ่ายคลิปตัวเองแล้วบอกว่า "-ต้องการอัลไลจากกู" จึงถูกขึ้นเพจ youtube (คลิปเด็ด) ซึ่งมีผู้ไลค์เพจนี้ประมาร 5 ล้านกว่า ทำให้มีเพจแอนตี้แคทเพิ่มขึ้นอีกมาก ซึ่งเพจแอนตี้แคทที่มีคนไลค์มากที่สุด คือ แอนตี้อีแคท มีคนไลค์ประมาณ 5300 ไลค์ ภายใน 17 ชั่วโมง ซึ่งชั่วโมงที่แล้ว มีคนไลค์แค่ประมาณ 4500 ไลค์

จขกท ขอไม่บอกชื่อนะคะ บอกแค่ว่าอยู่ ชปว โรงเรียนเดียวกับแคท และ รู้จักกับแคทได้ประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว คือในส่วนที่เป็นเพื่อนแคทส่วนใหญ่ไม่แอนตี้ อีกส่วน คนที่ไม่รูู้จักแคทก่อนหน้านี้ มารู้จักในเพจ youlike จะแอนตี้ เพราะแคทพูดคำหยาบ พูคง่ายๆคือคำหยาบทั้งคลิป แต่สำหรับ จขกท ไม่แอนตี้นะคะ เพราะแคทโดนแอนตี้ในตอนแรก แล้วมาถ่ายคลิป ตอนแรกแคทก็ไม่ได้ทำอะไรไงคะ

ก็อยากจะฝากบอกแอดมินเพจแอนตี้แคททุกเพจด้วยนะคะ คือ ถ้าจะแอนตี้ ช่วยบอกด้วยค่ะว่า แคทไปทำอะไรให้ คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องอะไรจะได้ไม่ว่าๆ เด็กสมัยนี้...... ช่วยกันหน่อยนะคะ คือว่าตอนนี้แคทดังไปทั่วประเทศแล้ว ขนาดลูกพี่ลูกน้อง จขกท ยังรู้จัก ทั้งๆ ที่ จขกท ไม่ได้บอกอะไร ถ้าจะแอนตี้โปรดใช้คำสุภาพด้วยค่ะ อย่าทำให้เสียชื่อเสียง โรงเรียนชลประทานวิทยา นะคะ

ตอนนี้ จขกท ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนสร้าง รู้แต่ว่าอยู่ในชปว คือ จขกท อยากจะบอกว่า ระวังไม้เรียวครูจรัล (ฝ่ายปกครอง) ด้วยนะคะ ขนาดเพื่อน จขกท เอาลิควิกไปเขียนศาลาว่า cpw แค่นี้ก็ถูกเรียกขึ้นฝ่ายปกครองแล้วค่ะ แล้วแอดมินที่สร้างเพจแอนตี้คนในรร เดียวกันจะเหลือหรอคะ ก็น่าจะรู้นะคะ ว่าโรงเรียนนี้เขามีระเบียบที่เข้มงวดขนาดไหน ถ้าพูดถึงโรงเรียนนี้ สิ่งแรกที่จะพูดคือ ความมีระเบียบวินัย ที่เตือนหวังดีนะคะ จขกท ก็ไม่ได้อยู่ฝ่ายใคร เพราะ แคทเขาก็ผิดเหมือนกัน ผิดที่ใช้คำหยาบ มีส่วนที่ทำให้โรงเรียนเสียหาย แอดเพจแอนตี้แคทก็ผิดเหมือนกัน ที่พูดมาทั้งหมด ถ้าแอดมินเพจทุกเพจ ไม่พอใจ ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่เตือนนี่หวังดี ได้โปรดอย่าลบกระทู้นี้เลยนะคะ ขอร้อง ใครอยากเม้นก็เชิญเลยนะคะ ขอร้อง

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

- MADISON - 22 ต.ค. 57 เวลา 12:22 น. 2

แคทนี่คือใครคะ? มะวานไปส่องเพจ youlike แล้วก็เจอคลิปนั่นแหละ เราก็เฉยๆแต่เห็นคนด่านางเยอะเราอยากรู้เฉยๆว่าต้นตอมาจากอะไรหรอคะ??

0
Jolyy. 23 ต.ค. 57 เวลา 21:28 น. 6

 
 ที่พูดนี่แสดงว่ารู้จักหรือสนิทกับคุณน้องแคทสินะคะ แหม กรุณาคิดก่อนด้วยนะคะว่าใครกันแน่เป็นฝ่ายทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงก่อน การสร้างเพจแอนตี้ ก็แค่สร้างเพจค่ะ ครูจรัล ครูจิ๊กเขาคงไม่ว่างขนาดมานั่งค้นหาเพจแอนตี้นักเรียนโรงเรียนตัวเอง หรือขนาดมานั่งหาว่าใครสร้างเพจแอนตี้เพื่อน พี่ หรือน้อง
 
 คนที่ทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงมากที่สุดคือคุณน้องแคทคนนั้นต่างหาก ที่เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ไม่ใช่เพราะน้องเขาทำตัวเองเหรอคะ เพจเขาก็ไม่ได้มีส่วนช่วยในการทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงอะไรมากมายเลย คุณน้องแคทสร้างชื่อเสียขึ้นมาเองล้วนๆ

 คิดดูนะคะ ก่อนลงคลิปคนไลค์เพจ ไม่ถึง 200 พอคลิปยูไลค์เท่านั้นแหล่ะค่ะ 8000 ไลค์ยังเกินเลย ปาก จขกท. บอกไม่เข้าข้างใคร แต่เท่าที่อ่านเนี่ย พูดแต่เรื่องดีๆให้คุณน้องเขานะคะ ถถถถ.

 ตอนที่ลงคลิปออกมาขอโทษ ถถถ. หนูไปนั่งบิ้วท์อารมณ์ที่ไหนมาคะลูก ตอนทำไม่คิด พอเกิดเรื่องก็มานั่งร้องห่มร้องไห้ ปากบอกหนูขอโทษ หนูจะไม่แก่แดดอีกแล้ว กลัวไม่มีที่เรียนต่อ


 สุดท้ายขอย้ำชัดๆนะคะ

" เพจแอนตี้ไม่เคยทำลายชื่อเสียงโรงเรียน "

" น้องแคททำตัวของน้องเอง "

และ

" ถ้าน้องไม่ลงคลิป เรื่องก็คงไม่เกิดหรอกค่ะ "


ข้องเคลียร์ได้นะคะ
จขคห. ไม่ได้เป็นแอดมินเพจใดๆทั้งสิ้น
ไม่ต้องมาหวังดีกับกูค่ะ ขอบคุณ ♥

0
Jolyy. 28 พ.ย. 57 เวลา 22:03 น. 8

แล้วน้องจะออกมาด่าเพื่อ ?
ดังแล้วไงคะ ดังในทางที่เสียน่าภูมิใจเหรอ ?
น้องมองการสร้างเพจว่าไร้สาระ แล้วการที่คุณน้องแคททำดูดีมีชาติตระกูลมากเหรอคะ ?

แล้วอีกอย่างพี่พิมไปตั้งยาวนะคะ ทั้งเรื่องครูตรวจเพจ เรื่องน้องทำตัวเอง เจ้าของกระทู้ไม่เห็นตอบกลับมาซักนิด วนมาประเด็นเรื่องสร้างเพจแอนตี้อีกละ อืมๆ ไม่เรียกว่าเข้าข้างแล้วเรียกว่าอะไรคะ?

PS.หรือไม่ถ้าจะคุยกันเคลียๆ เฟสมาได้ค่ะพี่รออยู่เสมอนะ ♥
PS2.พวกเพจแอนตี้คนดังๆอย่างพี่เอื้อย พี่มายด์ พวกพี่เขายังไม่ลงคลิปมาด่าขนาดนี้เลย แล้วตัวน้องดังมากเหรอคะ ลงยูไลค์ซะขนาดนี้...

0
Jolyy. 28 พ.ย. 57 เวลา 22:05 น. 9

อ้ออีกอย่าง ไม้ต้องมานั่งสร้างอีเมลล์ สร้างรหัส สร้างชื่อมานั่งตอบคอมเม้นหรอกค่ะ ไอพีมันไอพีเดียวกัน ☺

0