Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทริคเตรียมผิวผู้ชายรับหน้าหนาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ววว เป็นที่รู้กันดีว่าความหนาวเย็นจะมาพร้อมกับปัญหาผิวแห้ง ผิวลอก ผิวแตกและอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราเลยมีทริคเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับหน้าหนาวมาฝากหนุ่มๆ กันค่ะ

การนวดน้ำมัน : เมื่อมีเวลาว่างหนุ่มๆ อาจเลือกการนวดน้ำมัน โดยนวดทิ้งไว้บนตัวสัก 15 นาทีแล้วค่อยล้างออก ซึ่งจะช่วยให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงและเป็นการผ่อนคลายไปในตัวอีกตัว

ไม่อาบน้ำร้อน : การอาบน้ำร้อนจะยิ่งเป็นการทำร้ายผิวให้แห้งมากขึ้นไปอีก หนุ่มๆ ควรเลือกอาบน้ำอุ่นแทนหรือถ้าเป็นไปได้การเลือกอาบน้ำเย็นเลยก็จะยิ่งทำให้ผิวคุณสดชื่น ดูเปร่งปรั่งมากขึ้น

เตรียมครีมบำรุงผิว : ในช่วงหน้าหนาวผิวทุกส่วนในร่ายกายจะแห้งแตก ดังนั้นหนุ่มๆ ต้องเตรียมครีมบำรุงเฉพาะส่วน ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้า ผิวกาย ผิวเท้า หัวเข่า ข้อศอก หรือแม้แต่ริมฝีปาก เพื่อการดูแลเป็นพิเศษในช่วงนี้เอง

ดื่มน้ำมากๆ : การดื่มน้ำช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ยิ่งในช่วงหน้าหนาวยิ่งต้องดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว

ทาครีมกันแดด : ในช่วงหน้าหนาว ไม่ว่าจะมีแดดหรือไม่มี หนุ่มๆ ก็ต้องทาครีมกันแดดทุกวัน สำหรับผิวหน้า อาจเลือกใช้ SPF30 PA+++ เพื่อช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงยูวีต่างๆ และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวของคุณอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น