Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หรือว่านี้จะเป็นสัญญาณอะไรหรือเปล่านะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงนี้เราก็เปิดเทอมมาได้ 2 วันแล้วล่ะ แต่ต้องขอเกริ่นกอนเลยว่าเราเรียนอยู่ปี 3 แล้วล่ะ เรามีคนที่แอบรักอยู่คนหนึ่ง ก็เรียนรุ่นเดียวกันนั้นแหละ แต่แก่กว่าไป 2 ปี ก็เรียกพี่ๆตลอดนะ ตอนก่อนปิดเทอม 1 ที่มหาลัยของเราก็มีกิจกรรมกัน ก่อนหน้าวันกิจกรรมก็มาช่วยจัดสถานที่ (เราก็ไปนะ) ในฐานคนขององค์กรก็ต้องไปกันทุกฝ่ายอยู่แล้วล่ะ แล้วที่นี่เพื่อนเราบอกว่าให้โทรหาพี่เค้า เรามีเบอร์นะแต่ตังค์หมด แล้วเพื่อนอีกคนหนึ่งก็ให้ยืมมือถือแล้วก็โทรไปหาแล้วก็บอกว่าตอนนี้อยู่กันที่ม.แล้ว พี่เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวไป แต่ผลสุดท้ายก็ไม่มา ตกเย็นมาพี่เค้าก็เฟสมาขอโทษเรา เราก็งงมากเลย เพราะว่าคนที่ต้องไปขอโทษต้องเป็นหัวหน้าฝ่ายแต่กลับมาขอโทษเราแทน เราก็ตกใจมากเลย ปกติพี่เค้าไม่ใช่เป็นคนมาขอโทษใครง่ายๆนะ แต่มาขอโทษเราอ่ะ 

เมื่อวันก่อนก็เป็นวันเปิดเทอม ก่อนออกบ้านพี่เค้าก็โทรมาหานะว่ามีตารางเรียนใหม่ เราก็บอกไปว่าไม่มี แล้วก็คุยกันอยู่สักพักก็วางสายไป แล้วก็ไปเจอกันที่ม. ไปถึงก็เจอกันนะ แต่เราไม่ได้เดินเข้าไปหาตรงๆเพราะว่าหัวใจของเรามันเต้นแรงมากเลย ก็เลยเดินไปทางอื่นแทน จนพี่เค้ากับเพื่อนอีกคนหนึ่งเดินมาหาเอง ปกติเราเป็นคนเสียงแหลมแล้วก็ดังนิดหน่อย แต่วันนั้นเสียงเราก็เปลี่ยนไปกลายเป็นเสียงออกแนวหวานๆแทน แล้วก็ไปส่งพี่เค้าไปธนาคารก็นั่งรอกันอยู่นานเลยนะกว่าจะถึงคิวก็นั่งคุยกันไปด้วย ยิ้มให้กันไปด้วย มีแต่คนมองว่าเรากับพี่เค้าเป็นแฟนกัน แต่ความจริงเป็นแค่เพื่อนกันเอง

แล้วพอมาเมื่อวานนี้ ก็ไปเรียนปกติ อ.ก็สั่งงานไว้เราก็เลยเป็นคนรับไว้ (ทุกคนในห้องไว้ใจเรามาก) แล้วพี่เค้าก็มาถึงที่หลังเราก็เลยเอาไให้ดู พอดูเสร็จก็บอกให้เราเป็นคนเอาลงในเฟสกลุ่มของคณะ แล้วก็เดินมานั่งข้างเราเฉยเลย ห่างกันแค่ไม่กี่เซนเอง แล้วตอนนั่งเรียนคาบแรกก็นั่งห่างกันแค่มีโต๊ะว่างเพียงตัวเดียว อ.ก็แบ่งกลุ่มให้ทำงานกัน โดยแบ่งตามเลขที่ ชื่อของเราอยู่เลขที่ต้นก็เลยได้อยู่กับเพื่อนคนแรก พี่เค้ากับเพื่อนอีกคน แล้วพี่เค้าก็พูดกับเพื่อนอีกคนว่า จะอยู่คู่กับKก็ได้นะ (คนนี้มันเป็นกระเทยแต่ก็เป็นเพื่อนกันหมดเลย) มันเหมือนกับว่าพี่เค้าอยากมาอยู่กับเรามากกว่า (คิดไปเองหรือป่าวก็ไม่รู้) แถมยังมองหน้าเราบ่อยด้วย แบบนี้มันหมายความว่าไงอ่ะ งงจริงๆเลยนะ หรือว่านี่จะเป็นสัญญาณบอกหรือเปล่าน่ะ เรากลุ้มใจมากเลย

ขอโทษด้วยนะค่ะถ้ามันยาวไป แต่มันอดสงสัยไม่ได้ก็เลยอยากจะรู้น่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>