Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเก่ากลับมาคุยด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตามหัวข้อเลย คือจิงๆแล้วเราเลิกกับแฟนไป3เดือนจะ4เดือนเราปิดเทอมเราเลยลืมเรื่องทั้งหมดของแฟนเก่าได้แต่ก้อไม่ใช้ว่าหมดทุกเรื่องหรอกคือความรุ้สึกมันก้อยังยุเสมอนั้นเหละ แล้วพอเราเปิดเทอมเราก้อเจอกับแฟนเก่าทุกวันเพราะยุก้องเดียวกันแล้วผ่านมาได้2อาทิดแฟนเก่ากับมาคุยด้วย เราก้อคุยตามปกตินั้นเหละ คือเราไม่อยากคุยหรอกนะ แต่เรายังมีความรุ้สึกดีๆให้ยุเราเลนคุยกัยเขาอ่ะเราก้อดีใจนะ แต่มาคิดอีกทีทั้งๆที่แฟนเก่าเราตอนนี้มีแฟนแล้ว ทำไมต้องกลับมาคุยหรือให้ความรุ้สึกดีๆกลับเราอีกครั้ง คือตอนเนี้ยเราเสียใจมากไม่รุ้จะทำยังไง 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

AKSRW 22 ต.ค. 57 เวลา 20:38 น. 1

เหมือนกานนน TT แฟนเก่าเราเลิกกันมาเป็นปีละ ยังอุส่ากลับมาบอกแค่พี่น้อง แต่การกระทำเค้าไม่ไช่อ่ะ ไม่รุ้จะทำไง เราก้อยากได้ความแน่นอนจากเค้าา เครียดดงื้อออฮือฮือ

0
Aditus 23 ต.ค. 57 เวลา 14:38 น. 2

เหมือนเราเลย เลิกกันมาเป็นปีแล้วล่ะ เเต่มันต้องเจอกันทุกวันอยู่ห้องเดียวกัน ทำงานก็อยู่กลุ่มเดียวกัน เเรกๆเราก็เสียใจมาก ต่อมาต่างคนก็มีแฟนใหม่ แต่เราก็ลืมมันไม่ได้หรอก เราเลิกคุยกะมันสักพักใหญ่เเล้วก็กลับมาคุยกันอีก ตอนเเรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรเเล้ว มันก็เหมือนจะมาให้ความหวังเราอีก เรารู่สึกหวั่นไหวมาก แล้วจากนั้นมันก็หายๆไปไม่ค่อยมาคุยกับเรา จนตอนนี้เรากับมันก็ต่างมีคนที่ชอบใหม่ มันรู้ว่าเราชอบใคร เราก็รู้ว่ามันชอบใคร เราก็กลับมาคุยกันปกติ เป็นเพื่อนกัน เเต่ความรู้สึกในใจเราเเค่ซ่อนเอาไว้เท่านั้นเอง ความจริงนะ เราว่าเป็นเพื่อนกันนะดีที่สุดเเล้ว เรารู้ว่ามันทำไม่ง่ายเลยจากแฟนมาเป็นเพื่อน เเต่ก็ต้องพยายามนะ สู้ๆ กดLIKE

0
Jiazhennioi 23 ต.ค. 57 เวลา 18:02 น. 3

เรากับเค้าเปนเพื่อนกันแล้ว แล้วเราก้อรุ้วาแฟนใหม่มันคือใคร คือแบบว่าตอนนี้มันมาคุยกับเราเรารุ้สึกเหมือนเค้าให้ความหวังเราแล้วก้อไป คือตอนนี้เราหึงมันเวลามันคุยกับคนอื่น แต่เราก้อทำอะไรไม่ได้ เราอยากตัดใจแต่ตัดใจไม่ได้สักที เศร้าจัง

0
Jiazhennioi 23 ต.ค. 57 เวลา 18:04 น. 4

ใช่ๆ เหมือนกันเลย เราพยายามห่างจากเค้านะ แต่มันห้ามตัวเองไม่ได้อ่ะ เราไม่อยากให้เปนแบบนี้เลยเซง

0