Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทคนิดเรียนเก่งง่ายๆพร้อมต่อ ม.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขั้นแรกเราต้องมาดูเกรดก่อนว่าเราเก่งด้านไหน ชอบด้านไหน
สมมุติเราอยากเข้าวิทย์-คณิต แต่เกรดเราน้อยมากได้ 2.5 แต่เราอยากเค้าเราต้องเริ่มเรียนพิเศษ
กับคุณครูโรงเรียนที่สอนวิชานี้ เพราะเวลาสอบ เค้าจะสอบอันที่เค้าเรานั้นแระ พอในคาบเรียน เราก้อต้องตั้งใจเรียนให้เต็ม แต่ไม่ใบ่เราตั้งใจแค่สองวิชานี้น่ะวิชาอื่นก้อสำคัญแต่เราแค่เน้นสองวิชานี้ เมื่อใกล้สอบก็อ่านหนังสือเท่าที่ทำได้ [อ่อลืมบอกไปเวลาเราเรียนอย่าเรียนมากจนเกินแบบเรียนห้าหกที่ เพราะมันจะล้นจนเราอ่านแร้วไม่รุ้เรื่อง ] พอตอนเช้า ประมาน ตีห้าครึ่ง ลุกขึ้นมาอ่านหนังสือเพราะตอนเช้าอากาศปลอดโปลงเหมาะแก่อ่านหนังสือช่วงเช้าจะช่วยให้จำง่าย
พอเริ่มสอบก้อสอบให้เต็มที แร้วมารอดูผลว่าได้หรือไม่แต่ส่วนมากคนจะได้กันทั้งนั้น

สำหรับคนจะต่อ พวก มหิดล เตรียมอุดมต่างๆ เชื่อได้ว่าเกรดถึงแน่นอนถ้าใช้วิธีนี้ ถ้าจะสอบพวกนี้ ให้ไปเรียนที่เรียนพิเสดสำหรับสอบเค้าโรงเรียนที่ตัวเองสนใจ น่ะคะ 

                                                   ที่สำคัญ อย่าลืมทำการบ้านด้วยเพราะมันจะช่วยในคะแนนเก็บและเวลาทำการบ้านจะสามรถสอบได้เพราะเราเคยทำแร้วคนไหนที่มัวแต่ลอกเพือนก้อหยุดสะนะเพราะตอนมอสามจะมีo-netเดี่ยวเพราะมันจะไปรวมกับคะแนนต่อมอสี่โรงเรียนเดิมหรือโรงเรียนอื่นน่ะคะ ไม่เข้าใจก้อถามคุณครุหรืออาจานทันทีอย่าเก็บคนเดียวเก็บไว้ก้อไม่เข้าใจอยู่ดีอย่ากลัวว่าใครจะด่าคุณโง่ชั่งมัน ว่างๆก้อชวนเพื่อนมาติวน่ะคะ คะแนนเกบถ้าคุนทำได้เตม ทีเหลือสอบก้อสบายเลยเพราะคะแนนเกบคุนก้อได้เตมแร้วคุนก้อเกรดสี่แร้ว สอบก้อสบายเลย คะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Pimpcr 23 ต.ค. 57 เวลา 12:48 น. 1
อ่านตอนตีห้าเคยแล้ว คือสมองเปิดมากแต่ตามันไม่เปิด แต่อ่านแล้วจำดีขึ้นนะ
0
seesan 21 ธ.ค. 57 เวลา 11:23 น. 3

เรียนกวดวิชาเพิ่มสิ เราเรียนที่โอพลัส เรื่องความเข้าใจไม่ต้องห่วง พี่โอ๋มีสอนแบบไพรเวท ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนพี่โอ๋จะสอนจนเข้าใจครับ พี่เค้ามีสูตรลัด เทคนิคต่างๆมาสอนเรา ไม่เครียดด้วยเพราะพี่โอ๋สอนสนุก มีที่สำหรับให้ผู้ปกครองนั่งรอรับลูกด้วย ข้อนี้แม่เรา ช๊อบชอบ เพราะมีมุมนั่งสบายมาก

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว