Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮา เปิดภาพสุดหายาก "เผยโฉมบินโดยสาร-นางฟ้าเกาหลีเหนือ"ต่อโลกภายนอกเป็นครั้งแรก!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากมติชนออนไลน์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ช่างภาพฟรีแลนซ์รายหนึ่ง ได้เปิดเผยภาพสุดหายาก ซึ่งเป็นภาพเครื่องบินโดยสาร และเหล่าแอร์โฮสเตส ของเกาหลีเหนือ ระหว่างที่เขามีโอกาสไปเยือนประเทศนี้ เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา และสามารถบันทึกภาพนี้ได้ด้วยความยินยอมจากเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ

 

รายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกบันทึกโดยนายอาราม แพน ชาวสิงคโปร์ วัย 38 ปี ช่างภาพอิสระ โดยเขาได้บันทึกภาพเครื่องบินของทางการเกาหลีเหนือ หรือ "Air Koryo" ซึ่งโดยปกติแล้ว ทางการเกาหลีเหนือจะห้ามบันทึกภาพเช่นนี้อย่างเด็ดขาด แต่นายอารามได้บันทึกภาพนี้ระหว่างเดินทางทัวร์กับบริษัทแห่งหนึ่งของอังกฤษ

 

 

 

โดยภาพเหล่านี้ เป็นภาพอาหารเที่ยงบนเครื่องบิน ภาพห้องเครื่องบิน รวมทั้งภาพพนักงานต้อนรับ ที่ยืนต้อนรับเขาก่อนที่เขาจะขึ้นเครื่องบิน เครื่องบินดังกล่าวเป็นเครื่องบิน "Ilyushin Il-18" เครื่องบินตั้งแต่สมัยสหภาพโซเวียต ซึ่งบินครั้งแรกเมื่อปี 1957  ส่วนห้องน้ำเครื่องบินก็อยู่ในสภาพสะอาด และไม่มีกลิ่นเหม็นใด ๆ ขณะที่ที่นั่งผู้โดยสารมีสีฟ้า ส่วนพื้นเครื่องบินถูกปูด้วยพรมสีฟ้าเข้ม   ขณะที่สัมภาระ จะถูกเก็บไว้บนที่เก็บสัมภาระที่อยู่เหนือศีรษะของที่นั่งผู้โดยสาร

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเครื่องบินลำนี้ ไม่มีสิ่งบันเทิงเหมือนเครื่องบินอื่น ๆ โดยมีเพียงช่องรายการโฆษณาชวนเชื่อของทางการเกาหลีเหนือ และภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับเกาหลีเหนือเท่านั้น 

 

ขณะที่เจ้าตัวเผยว่า ระหว่างขึ้นเครื่อง แอร์โฮสเตสเกาหลีเหนือ ได้เสิร์ฟเครื่องดื่มแก่เขาอย่าง "สุภาพ" และ "นิ่มนวล" มาก นอกจากนี้ อาหารบนเครื่องยังถือว่ามีคุณภาพดีกว่าที่เขาคิดไว้ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Silver (โลกสีเงิน) 23 ต.ค. 57 เวลา 15:17 น. 2

เป็นธรรมเนียมทั่วโลกจริงๆ ที่แอร์บนเครื่องจะต้องมีบุคลิกและหน้าตาที่ใช้ได้ ไม่เว้นแม้แต่ประเทศที่เข้าถึงยากอย่างเกาหลีเหนือก็ตาม

0
Anemone2526 23 ต.ค. 57 เวลา 15:31 น. 3

เค้าว่าสาวเกาหลีเหนือ สวยใสไร้ศัลยกรรมนะครัช งามเพราะธรรมชาติแต้ๆ แต่หนุ่มเกาหลีเหนือจะขี้เหร่

สลับกันก็ สาวเกาหลีใต้จะขี้เหร่ (ไม่งั้นคงไม่ศัลยกรรมกันเกือบยกประเทศ) ส่วนหนุ่มเกาหลีใต้จะหล่อแต่เกิด (มันสลับกันซินะ)

0
จิ้ง 23 ต.ค. 57 เวลา 16:07 น. 6

ตั้งแต่ดูรูปประชาชนส่วนใหญ่ในเกาหลีเหลือ เหมือนทั้งประเทศทั่นคิ๊มจะอ้วนท้วนอยู่คนเดียวหรือเปล่า

0
C.K.DEVIL 28 ต.ค. 57 เวลา 20:11 น. 10

งั้นควรเอาหญิงเกาหลีเหนือกับชายเกาหลีใต้มารวมกันแล้วก่อเกิดประเทศใหม่ชื่อเกาหลีกลางสินะ ล้อเล่นๆ 555

0