Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายแม่ตัวเองบ้างนะค่ะ สุดจะทนค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ครอบครัวเราอ่ะนะ มี 4 คน พ่อ แม่ เรา น้อง .
แล้วแบบที่บ้านอ่ะเหมือนไม่เคยอะไรกับเราเลยเราบอกแม่ว่าให้พาไปส่งซื้อของหน่อย แม่ก็บอกไปเองสิมีมือมีตีน ทำอะไรเองอย่าพึ่งแต่คนอื่น เออคือในส่วนนี้ก็เข้าใจนะว่าเราสามารถไปซื้อเองได้ แต่เราแค่อยากให้แม่ไปส่ง เหมือนกับที่แม่ทำกับน้องบ้าง คือแม่เราตามใจน้องเราหมดทุกอย่างอ่ะคือน้องอยากได้อะไรแม่ก็หามาให้ นี่ค่ะ iphone 6 plusกำลังจะออก ท่านแม่ก็สั่งจองไปแล้วค่ะ 1 เครื่องสำหรับลูกชายสุดที่รักของแม่ อย่าถามเลยค่ะว่าเราใช้รุ่นไร ซัมซุงซัดหัวหมาค่ะ แล้วก็เมื่อคืนค่ะเราอาบน้ำเสร็จกำลังจะเอาผ้าไปตาก แล้วน้องมันก็ด่าเราแล้วปกติเราเป็นคนไม่ค่อยจะด่าใคร แต่มันใช้คำได้จี๊ดมากๆๆๆๆ เราเลยด่ามันไปยแรงนิดนึง แล้วมันก็เถียงกับเราอยู่พักนึงพ่อเราบอกให้หยุด แล้วเราก็หันไปบอกพ่อว่า พ่อก็นั่งฟังแล้วเห็นอยู่หนิ ว่าใครเริ่มก่อนทำไมไม่ด่าคนที่เริ่มก่อนล่ะ บอกน้องก็ได้ว่าให้หยุด แล้วพ่อเราก็เฉยๆ จากนั้นมันก็ด่าเราแบบไม่ออกเสียงทำปากใส่เราเราก็ด่ามันไปอ่ะค่ะ แล้วทีนี้พ่อเราโกรธ พ่อเราด่าเราเทสาดเทเสียมาก จากนั้นแม่ก็เดินมาบอกเราว่า ทำไมพ่อแกมันไม่ตบ-ว้ะ กูรอให้มันตบ-อยู่ เราไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกจากปากคนที่เราเรียกว่าแม่ จากนั้นวันรุ่งขึ้นเราตื่นมานั่งอยู่หน้าทีวี แม่เราก็เดินมาแล้วก็พูดขึ้นว่า -อ่ะไม่มีประโยชน์หรอกนิกูบบอกเลย วันๆนึงไม่คิดจะทำไอะไร อนาคต-อ่ะกูมองไม่เห็นเลย เลี้ยงเสียข้าวสุกเปล่าๆ แล้วแม่ก็เดินไป คือทั้งๆที่เราก็ช่วยเหลืองานบ้านอยู่ เช่นกวาดบ้าน เอาขยะไปทิ้ง อะไรทำนองนี้อ่ะ การเรียนเราก็ไม่ได้แย่นะ 3.5 อัพอ่ะบอกเลยค่ะทุกวันนี้เราเกลียดพ่อแม่ตัวเองมากๆ พยายามเรียนตั้งใจ โตไปเราจะได้หาเงินมาชดใช้ค่าเลี้ยงดู แล้วเราก็คงจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับท่าน อ้อแล้วก็เรื่องที่เรียนพิเศษค่ะคือเค้าสองคนส่งให้น้องเรียนพิเศษหลายที่มากที่ดีๆ แต่เราอ่ะค่ะ ขอเรียนก็บอกว่าหาเงินเรียนเองสิ ไปขอยายแกดิ เราได้แต่นึกว่านี่มันเวรกรรมของเราหรือเปล่าที่ต้องมาทนเจออะไรแ
บบนี้ เราเจ็บมากๆเจ็บฝังใจจริงๆ ทุกวันนี้เกลียดมากๆๆๆๆได้แต่ทนๆไป !! 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

OP4BBXoXo『lUkAr』 24 ต.ค. 57 เวลา 12:14 น. 1
เอ่อ...เจอเเบบนี้เราก็ไม่ไหวเหมือนกันนั่นเเหละ- -คือรักน้องมากกว่านี่มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก เเต่ทำเเบบนี้มันเกินไปเปล่า ที่ให้หาเงินเองอ่ะ เด็กเเค่นี้จะหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ยังไง เป็นเราเราย้ายบ้านไปอยู่กับญาติคนอื่นเเล้ว เเต่ยังไงเราก็ต้องทนๆกับนิสัยของพวกเขาไป เพราะยังไงเขาก็เป็นพ่อเเม่เราอ่ะเนอะ เเต่จขกท.ทนได้นี่ก็สุดยอดเเล้วอ่าาาา นับถือๆ

สู้ตายนะคะ!!!
0
thesun-sets 24 ต.ค. 57 เวลา 14:21 น. 3

อ่านเเล้วร้องไห้เลยค่ะ สู้ๆนะคะ อดทนเข้าไว้ เเล้ววถึงจะโกรด เกลียดพ่อเเม่ยังไง เเต่ตอนพวกท่านเเก่เฒ่าก็อยากให้เลี้ยงดูพวกท่านนะคะ เพราะดูๆเเล้วในความคิดเรา น้องเทออาจจะไม่ไยดีท่านก็ได้

0
goodluck 24 ต.ค. 57 เวลา 19:30 น. 4

เราเป็นกำลังใจให้จขกท.ผ่านมันไปให้ได้นะ เหตุการณ์แบบนี้มันก็ทำให้เห็นว่าเราต้องช่วยตัวเราเองให้ได้มากที่สุดอ่ะนะ เธอก็ต้องเข้มแข็งมากๆนะ แต่ถึงยังไงเค้าก็เป็นพ่อแม่เรา ก็ต้องตอบแทนบุญคุณอะไรกันไป มันอาจจะเป็นวิบากกรรมของเธออ่ะนะ ก็ถือว่าชดใช้กันไป ชาติหน้าจะได้มีชีวิตที่ดีๆนะ จขกทก็หมั่นทำบุญนั่งสมาธิ ทำจิตใจให้เบิกบานเนาะ แต่เจอแบบนี้มันก็ยากอยู่ เราเข้าใจนะ ตั้งใจเรียนนะ พิสูจน์ให้พ่อแม่เห็น :)

0
mild_mild 25 ต.ค. 57 เวลา 15:11 น. 7

เราขอคุยเป็นการส่วนตัวได้ไหม เราก็เป็นแบบนี้เลย มีพ่อแม่เราแล้วก็น้อง ทุกอย่างเหมือนกับเธอเลย ขอเฟสหน่อยนะ เฟสเรา M'mild pindee

0