Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ง้อผู้หญิง ทำไงครับ (คำถามโลกแตก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลาผู้ชายอย่างเราๆ ทำอะไรผิด แล้วเราไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิด เราก็พยายามถามว่า อันนั้นหรือเปล่า อันนี้หรือเปล่า พอพูดจนหมด ก็ไม่ใช่ครับ ผมไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงต่อ ผมโทรแล้วโทรอีก โทรตื้อเค้า เค้าก็ตัดสายเรา พอผมพูดง้อ เค้าก็เงียบ พอพูดอะไรที่ไม่เข้าหู เค้าก็จะวางสาย พอโทรไป ก็จะตัดสายแล้ว ตัดสายอีก พอสักพักถึงจะรับ ถึงรับก็เงียบ พอผมพูดมากๆ เค้าก็บอกว่ารำคาญ แล้วขู่ว่าถ้าโทรมาอีก จะบล็อคเบอร์ ผมควรทำยังไงครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ เหอะเหอะ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

npsf~ 24 ต.ค. 57 เวลา 22:00 น. 1

โว้วววว เปนเมนรึป่าวหงุดหงิดง่าย จริงๆนะคะมีส่วนน้า55555 เราว่ารอให้เค้าอารมเย็นกว่านี้หน่อยน้า ขืนง้อตอนนี้ ตื๊อตอนนี้ เค้าจะมองว่าน่ารำคาญเอานะ^^ พออารมเค้าเย็นแล้วค่อยมาพูดกันด้วยเหตุผลเนอะ เราว่านะ5555

0
Nannapat 24 ต.ค. 57 เวลา 22:07 น. 2

ผมพยายามพูดง้อครับ แต่ผมยิ่งพยายาม ผมยิ่งโดนคำพูดทำร้ายหัวใจผม เช่น หุบปากไปเลยนะ เลิกกันนะ ไปไกลๆไป น่ารำคาญ ..... ผมโดนแล้วโดนอีก จนมันเริ่มชาไปหมดแล้วครับ ผมควรจะรอให้เค้าอารมณ์เย็นก่อนจริงๆใช่ไหมครับ ผมเคยรอครับ ผลที่ได้คือ ทะเลาะกันอีกเรื่องเพิ่ม เพราะผมไม่ยอมโทรไป .... ผมพยายามพูดง้อ ผลที่ได้คือการตัดสาย หรือ คำพูดพวกนั้น ............ เศร้าจัง

0
mini-xoxo 24 ต.ค. 57 เวลา 22:07 น. 3

ดูรายการ สป้อน ฉลาดสุดๆช่อง9 บอกว่า
วิธีง้อที่ดีที่สุดคือ จูบเลย ตรงเข้าไปจูบ คึคึ

เขาบอกว่า ถ้ายิ่งขอโทษบ่อยๆ จำทำมห้ยิ่งโกรธ

ไม่ก็ ก็ใช้มุขเสี่ยวๆง้อ คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นเกย์ 555

0
mmemoryy 24 ต.ค. 57 เวลา 22:07 น. 4

เอ่อ ปล่อยไว้สักพักดีกว่าคะ
เรามีเพื่อนผชคนนึงตื้อมาก โทรแล้วโทรอีก โทรมาแล้วเราก็ตัดสายแต่ก็ยังโทรมาอีก ทักไลน์มาเราไม่ตอบก็ยังอุตส่าทักเฟสมา เกือบบล๊อคละ55555555

คือบางคนอาจจะรำคาญอย่างที่พูดจริงๆหรือเปล่าคะ อย่าไปอะไรกับเขามากถ้าเขาอยากให้ง้อเขาจะแสดงออกมาเองคะ



ขออภัยหากพูดแรงไปเหอะๆ

0
Nannapat 24 ต.ค. 57 เวลา 22:10 น. 5

ผมกลัวว่าเค้าจะรำคาญจริงๆน่ะสิครับ ผมไม่รู้จะทำยังไง ทุกครั้งที่ทะเลาะ ผมได้แต่ ขอโอกาส บางทีเค้าก็หายโกรธผมไปดื้อๆ ผมรู้สึกไม่ดีเลยครับที่อยู่ดีๆเค้าก็หายโกรธ ผมอยากให้เค้าบอกสาเหตุ แต่เค้าก็ไม่ยอมบอกผม ผมจะได้แก้ไข ได้ตรงที่ เค้าก็จะบอกกลับมาว่า มีสมอง คิดเองสิ .... ผมรู้สึกว่าผมโง่มากๆเลยครับ เหมือนทะเลาะกันแต่ละครั้ง ผมจะวนกับคำพูดเดิมๆ ผมพยายามแล้ว แต่มันไม่ดีขึ้นเลยครับ เศร้าจัง

0
npsf~ 24 ต.ค. 57 เวลา 22:11 น. 6

อัดวิดีโอง้อดีไหมมโรแมนติกนะขอบอกก แบบว่าโพสหน้าเฟสแฟนไปเลยย^^
พูดเกริ่นๆก่อนนะว่าแบบ เราส่งข้อความหาเทอ โทรหาเทอ เทอจะรำคาน เทอคงไม่เปิดอ่านข้อความใช่ไหม เราไม่รู้นะว่าเทอจะเปิดคลิปนี้ดูหรือเปล่า แต่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของเรานะ อยากให้เทอรับฟังนะ อะไรแบบนี่อะค้าา มันก็แล้วแต่คนอีกอะเนาะ สู้สู้นะค้าาว๊าว

0
Nannapat 24 ต.ค. 57 เวลา 22:14 น. 8

เคยทำประมาณนี้ ครับ เป็นรวมรูปที่ผ่านมาของเราสองคน เค้าเฉยๆครับ เค้าไม่ได้ติดใจอะไรเป็นพิเศษ ผมเลยไม่มั่นใจว่าผมจะใช้วิธีเดิมได้หรือเปล่าน่ะสิครับเศร้าจัง

0
npsf~ 24 ต.ค. 57 เวลา 22:17 น. 9

คราวนี้เป็นหน้าคุณเลยเสียงของคุณเลยดีไหมคะ แบบร้องเพลงเล่นกีต้าร์ง้ออะไรแบบนี้ ละก็พูดในสิ่งที่คุณอยากพูดกับเขาไปเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่ฟังค่ะ เพราะเขาฟังแน่นอน มั่นใจค่ะ!! เพราะวิดีโอมันไม่บอกนี่คะ ว่ากดดูหรือเปล่า เค้าจะได้ดูอย่างไม่เสียฟอร์มไง^^ และอาจจะใจอ่อนขึ้นด้วยก็ได้น้า

0