Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหากับเพื่อน เครียดอยากลาออก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวเด็กดี เราไม่รู้จะทำไง อยากระบายละกัน ใครก็ได้ช่วยเราคิดหน่อย คือเรื่องเนี่ยมีอยู่ว่า เราทะเลาะกับเพื่อนที่โครตสนิทมากๆคนนึง เรื่อง เราสนใจแฟนเรามากเกิน เราเลยทำไห้เพื่อนเสียความรู้สึกมากๆ ในตรงนี้เรายอมรับทุกการกระทำค้ะ ว่าเราแย่ เพื่อนคนอื่นในกลุ่มเกลียดเราหมด เรามีเพื่อนในกลุ่มกัน 15 คนค้ะ เกลียดเราหมดเพราะเรื่องผู้ชาย แต่เข้าใจค้ะ พวกเพื่อนเราอ้ะ โพสด่าเราว่าเป็นกระหรี่ แขวะทุกวัน แต่ถามว่าเราโกรธมั้ย ไม่โกรธน้ะ เราทำไห้เพื่อนเกลียดเอง จะแขวะก็คงเรื่องธรรมดา แต่้ราเจ็บอ้ะ เพื่อนที่เรารักมากๆทั้งกลุ่มกลับรุทเรา ด่าเรา ประจาน เราก็แยกกลุ่ใจากพวกเขามา มาคบกับกลุ่มใหม่ เรายอมรับเลยตอนนี้เราอ่อนแอมากๆ จะทำไรก็โดนด่าหมด เราไม่ได้บล็อกเฟสใครเลยน้ะ มีแต่พวกนั้นลบเฟสเราออก แต่เราก็ไม่ได้แอดกลับ เราไม่รู้จะทำไง อยากลาออกจาก รร.มากๆ เพราะไม่อยากเจอหน้าพวกนั้นแล้ว รู้นิสัยทุกคนเลยว่าคบไม่ได้แล้ว ทะเลาะครั้งนี้ได้รู้เยอะเลย ว่าใครเสแสร้ง นกสองหัวบ้าง เราไม่อยากกลับไปคบพวกนั้นแล้ว พวกนั้นทำเราเจ็บมาก แต่เราไม่โกรธน้ะ เพราะสาเหตุการเกลียด อยุ่ที่ตัวเรานี่นา แต่เราจำอ้ะ ใครทำไรกับเราบ้าง เราอยากย้าย รร.มาก อยากมีเพื่อนใหม่ ไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว :( ใครช่วยออกความคิดเห็นหน่อย ควรทำไง เราไม่อยากทนอ้ะ ..

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

AISAF?? DAFFFF??? 25 ต.ค. 57 เวลา 15:22 น. 1

ก็ไม่ต้องทนครับ เเย่ขนาดนั้นเป็นผม ผมก็ไม่ยอมอยู่ให้พวกมันด่าต่อไปหรอก
ทนไม่ได้ก็ย้ายออกมาเถอะครับ

0
Morganez 25 ต.ค. 57 เวลา 15:59 น. 2

ไม่ต้องสนใจค่ะ ถ้าเราผ่านจุดนี้ไปได้ เราจะเข้มแข็งขึ้นมาก เราก็เคยผ่านจุดนี้มาเหมือนกัน ร้องไห้เลย อยากย้าย รร  มาก ตอนมัธยม 
กลับกัน ถ้าเรื่องนี้ผ่านไม่ได้ ชีวิตในรั้วมหาลัย ลำบากมากค่ะ
เพราะเพื่อนแท้หาไม่ได้ในมหาลัย หาได้แต่ยาก และจะเจอการชิงดีชิงเด่น แข่งขัน และอิจฉา มหาลัยนี่ร้องไห้เหมือนกัน เจอแบบคนนินทาด่าว่าตลอดเวลา 555 แต่หลังๆมาเจอเพื่อนที่ดี และก็ไม่เอาสมองไว้ใส่ใจคนที่ไม่ดี ก็ผ่านไปได้ค่ะ การด่าว่า นินทาของเขา กลายเป็นเข้าตัวเขาเอง เพราะความนิ่งเฉย
สู้ๆนะคะ คิดถึงตัวเองไว้เยอะๆ จดจำเอาไว้ คนที่ดีกับเราในช่วงที่เราแย่คือใคร
ในอนาคตเค้าจะกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดนะ :)

0
wis palmy 26 ต.ค. 57 เวลา 10:10 น. 3

ถ้าลาออกไปต่อที่อื่นได้ พ่อแม่ไห้ก้ไปเลยคะ
แต่ถ้าไม่ได้ก้เฉยๆต้องยอมทรมานคะ

เราอะม1-ม3 ลำบาคคะมีแต่เพื่อนแย่ๆ ทำร้ายนินทาตบอีก
ทั้งที่เราไม่ได้ทำไรไห้ คือแบบตอนเราเข้าม1แรกๆรุ่นพี่มาชอบเราเยอะเราไม่สวยหรอกแค่ขาวนะเลยเป้นจุดเด่น-- ผชส่วนใหญ่ชอบคนขาวมั้งนะไม่แน่ใจเลยมาสนเราเยอะแต่เราไม่สนใจ จริงๆมีแฟนที่คบกันมาเปนปีอยุ่แล้ว
โดนทั้งเพื่อนไปบอกรุ่นพี่มาตบ โดนนินทา ไม่มีเพื่อนคบเพราะกลัวโดนตบโอ้ยอยุ่คนเดียวคะ แต่เราก้เข้มแข็งขึ้น ทุกวันนี้ผ่านมา2ปีเราเปนคนใหม่ไม่เคยกลัวใครคะกล้าพูดกล้าทำอยุ่คนเดียวได้ไม่แคร์แต่ตอนนี้เพื่อนเต้มคะ5555 เพื่อนเยอะมาก

สู็ๆคะ ลองบอกพ่อแม่ดีดี เรานะตอนนั้นไม่กล้าบอกเลยต้องทรมานตั้ง3ปี

0