Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ความรัก สมหวัง หรือ เเห้ว มาเเขร์กัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คือเราจะมาเล่าประสบการณ์ความรักของเราอ่ะค่ะ คือ บอกก่อนนะคะว่าเราเเห้วค่ะ ToT เรื่องมันเป็นอย่างนี้ คือเราเป็นคณะกรรมการนักเรียนค่ะ ตอนป.5 น่ะค่ะเเล้วเราก็ไปเเอบชอบคนๆนึง(เเก่เเดดเบาๆ)ชื่อ a ค่ะ คือตอนนั้นยังไม่รู้ค่ะว่ามันเรียกว่าชอบรึเปล่าเพราะยังไม่เคยรู้สึกเเบบนี้กับใคร เเล้วไปเจอกันตอนรวพรรคอ่ะค่ะ คือเหมือนไปหาเสียงเเล้วก็คุยๆเล่นๆกันไป เเล้วเราก็ไปปรึกษาเพื่อนเเล้วเราก็ถามว่าเนี่ยเราชอบa รึเปล่า ตอนนั้นเราก็ยังไม่เเน่ใจอ่ะเราก็ยังไม่ค่อยอะไรค่ะ เเล้วพอมาถึง ป.6 เราเเน่ใจได้เลยว่าเราชอบ a เเลวเราก็เเอดเฟสไป ก็คุยๆนิดนึง เเล้วเราก็บอกa ว่า
เรา : เราชอบนาย 
A : เรามีเเฟนเเล้วน่ะ 
คือเราเเบบอึ้งอ่ะค่ะเเล้วก็มองหน้ากันไม่ติดเลย คือเราอยู่พรรคเดียวกันอ่ะค่ะเเล้วต้องเจอกันบ่อยๆ เเล้วมันอึดอัดมากค่ะเเต่เเฟน ของ a ก็ทักมาประมาณว่าชอบ a หรออะไรประมาณนี้ เราก็เเบบว่าอืมชอบไรงี้ (หน้าด้านมากค่ะ ) เเล้วคือ เราก็ทัก a คุยไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ คือไม่ได้คิดจะเเย่งชิงอะไรหรอกนะคะ เเล้วคือเทอม 2 ใกล้ปัจฉิม เราก็ทักเค้าปกติ เเล้วเค้าก็พูดว่า
A: เราว่าเราเริ่มรู้สึกดีกับเธอ 
เราเเบบเห้ยเขิลไรงี้ เเล้วพอจบป.6 ค่ะเราก็เเยกย้ายไปคนละ รร เเต่เราก็ยังติดต่อเค้าอยู่ใน face เเล้วมีอยู่ช่วงนึงคือเราเคลียดเรื่องเกรดเเล้วก็โพสหน้าเฟส เเล้วก็ก็เเสดงความคิดเห็นว่า ' 5555' เเล้วเราก็ทักไปอ่ะค่ะว่าหัวเราอะไรไรงี้เเล้วเค้าก็บอกประมาณว่าอย่าคิดมาก ไรงี้เเล้วเราก็คิดไกลไปอีก เเล้วพอจบม.1 อ่ะค่ะเราก็ย้าย มา รร เดียวกับเค้าตอน ม.2 เราก็คุยๆกับเค้าอยู่เเล้วก็ถามว่าที่บอกว่ารู้สึกดีกับเราอ่ะ ปรากฏว่าเค้าประชดเเฟนเก่าค่ะ คือเราเศร้ามากเเต่ก็อืมเเบบคิดว่าจะไม่ชอบเเล้วเเต่ด้วยความที่เจอหน้ากันบ่อยอ่ะค่ะ เเล้วเราก็ไม่ค่อยคุยเลยเเทบไม่คุยเลยค่ะ เเต่เราก็ทักนะเเค่ครั้งเดียว เเล้วช่วงสอบ. ปลายภาคเทอม1 เป็นวันเกิดเค้าพอดีค่ะ เเต่เราก็ไม่ได้ไป HBD อะไรเเล้สเค้าก็ทักเฟสมาค่ะถามว่าสอบเป็นไงบ้าง เราก็บอกว่าโอเค เเล้วเค้าก็ชวนคุยๆอยู่นิดหน่อย เเล้วเราก็ถามว่า 'นายมีคนที่ชอบรึยัง' เค้าก็บอกว่า 'ก็มีคุยๆอยู่นะ' เราก็เเบบว่าปิดเทอมนี้จะลืมให้ได้ค่ะ เเต่ปรากฏว่าเปิดมาเทอม 2 ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ชอบมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เเต่เพื่อนในห้องเราก็ชอบเร้าด้วยอาะค่ะเราก็เลยไม่บอกใคร เเล้วตารางสอนของเทอม 2 กลับทำให้เราเจอเค้าบ่อยขึ้น เเต่เราก็คงอกหักซ้ำๆกับคนเดิมๆเรื่องมันเศร้า เเล้วเราก็คิดว่าเค้าคงไม่รู้สึกอะไรกับเราด้วยซ้ำ
เเล้วความรักของเพื่อนๆล่ะคะเป็นยังไง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

babyduckalien 25 ต.ค. 57 เวลา 23:35 น. 1

เศร้าเช่นกันค้ะTT คือแอบชอบคนๆนึงอยู่ตั้งแต่ ป.1(แก่แดดมากกว่า5555)มันเหวี่ยงไม้กวาดมาฟาดหัวเราแตก-3- ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าชอบหรอกค่ะแต่จนปัจจุบันก็ยังชอบมันอยู่- -' เรียนคนละโรงเรียนกันแต่สนิทกันมากไปด้วยกันเป็นกลุ่มเพราะเราสนิทกับเด็กผู้ชายง่ายเพื่อนผู้หญิงก็มีเยอะ55555555 จนตอนนี้มันก็มีแฟนแล้วแต่มันก้ดูเหมือนคบเล่นๆ แชทเฟสมันนี่ อื้อหืมม สาวเพียบค้า แต่มันก็ตอบพอเป้นพิธีไม่ได้ไร เวลาเจอกันด้วยความที่สนิทกันมากมันก็ชอบดึงผมเรา ลูบหัวเรา เวลาพูดกับเราก็ชอบมองตาเราทั้งๆที่มองหน้าเฉยๆก็ได้นะไม่ต้องจ้องตา- -! แต่เวลาเค้าหยอกเราก็จะแบบปัดมือเค้าออกบ้างบางทีเพราะยังไงเราก็เป็นผู้หญิง พูดค่ะกับเรา -เราก็รู้นะพูดงี้เจ้าชู้ชัวร์แต่มันทำเหมือนมันชอบเราคือเราสงสัยว่าทำไมชอบมองตาเรา ก็เล่นด้วยกันมาตลอดไม่เคยบอกชอบมันคิดว่าบางทีเป้นเพื่อนกันดีกว่ามั้ง จบแบบยาวๆค้ะ555555555555555555555555555555555555555555555555

0
pimmy_vodka 26 ต.ค. 57 เวลา 14:22 น. 2

     แห้วเหมือนกัน ล่าสุดเลย คือชอบเพื่อนผญ.คนนึงอยู่ห้องเดียวกัน เราก็เป็นไบท์นะ เพื่อนคนนั้นก็เป็น รร.เราเป็นหญิงล้วนด้วยไง เราบอกชอบเค้าไป แล้วก็พยายามตื้อ พยายามจีบ คอยถามเค้า คอยทักเค้า วันเกิดเค้าเราก็ทำเค้กไปให้นะ เราชอบเค้าขนาดที่ยอมทำการบ้านให้ เค้าก็เหมือนจะชอบเรานะ เพื่อนทั้งห้องก็เชียร์เรากับเค้าให้คบกัน ก็คุยๆกันไป รู้ตัวอีกทีเค้าก็กดอันเฟรนในเฟส ขาดการติดต่อเราไปเลย ตอนนั้นปิดเทอมด้วย จนวันที่ไปรับเกรดถึงได้รู้ว่าเค้าก็คบกับเพื่อนอีกคนที่อยู่ในห้องเดียวกัน เหมือนโง่อยู่ตั้งนาน เจ็บเหมือนโดน-อัดหน้ากลางมหาสมุทรเลย ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนกันต่อไปได้อีกมั๊ย แต่ดูเหมือนว่าเค้าเองก็จะตัดเพื่อนเราด้วย เศร้ามากว่ะ...


0