Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ All K-pop ] คิดว่าวงไหนรักกันจริงบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีสาวกเคป๊อปทุกๆคนค่ะ เราไม่ได้ชอบศิลปินเกาหลีนะคะ เพียงแต่คนรอบๆข้างเราทั้งเพื่อนและพี่สาวชอบศิลปินเกาหลี พี่สาวเราชอบวงดงบังชินกิ ตอนนี้พี่สาวเราทำงานแล้วค่ะ ส่วนเพื่อนๆของเราส่วนมากจะชอบEXO ตอนนี้เราอยู่ชั้นม.2 ปกติเพื่อนๆเราก็คุยกันตามปกติอย่างที่เคยพูดกันในตอนพักเที่ยง แต่ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อนที่ชอบEXOคนหนึ่งเมนเซฮุนพูดขึ้นมาว่า"ในฐานะอซอ.คนหนึ่งเค้าคิดว่าเมมเบอร์ไม่ได้รักกันจริง" เราก็งงเพราะว่าเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนี้ เพื่อนเล่าให้เราฟังว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแต่หลังๆความรู้สึกระหว่างเมมเบอร์มันเปลี่ยนไป เพื่อนเราบอกว่าเมื่อก่อนก็มีความสุขดีเวลาเห็นเมมเบอร์เล่นกัน แต่ตอนนี้เพื่อนเรากลับรู้สึกว่ามันคือสร้างภาพ และเครื่องมือทางธุรกิจของบริษัทเท่านั้น เราก็แปลกใจที่เพื่อนพูดแบบนี้ เราก็เลยถามเพื่อนว่าแล้วยังรักวงอยู่ไหม เพื่อนเราก็ตอบว่ายังรักอยู่ พอเราไปถามอาจารย์แนะแนวที่โรงเรียนที่ชอบเกิร์ลเจนเนอร์เรชั่นอาจารย์ก็บอกว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ที่พวกเขาจะทำเป็นรักกันต่อหน้าแฟนคลับ แต่หลับหลังอาจจะแตกแยกกัน ส่วนวงที่เงียบไม่เคยมีข่าวเพราะเขาแบ่งผลประโยชน์ให้แต่ละคนได้ลงตัว แล้วเราก็เลยถามอาจารย์ว่ามันจะมีวงไหนที่รักันจริงไหม อาจารย์ตอบเราทันทีเลยว่าถ้าเมื่อก่อนก็"Shinhwa" แต่ถ้าตอนนี้ก็"Super Junior" เราก็เลยถามว่าทำไมอาจารย์ไม่ตอบเกิร์ลเจนเนอร์เรชั่น อาจารย์ก็ตอบเราว่าเพราะซุปเปอร์จูเนียร์เป็นวงที่อาจารย์มั่นใจจริงว่าเขารักกัน แบบไม่ต้องเสแสร้ง

เราเขียนมันขึ้นมาเพื่อถามและเล่าเรื่องเท่านั้นนะคะ ไม่มีเจตนาร้ายใดๆทั้งสิ้น เราแต่อยากจะถามว่าในสายตาของทุกคนคิดว่าวงไหนรักกันจริงๆบ้าง?

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

charda 26 ต.ค. 57 เวลา 14:50 น. 1

เราว่า กระต่ายเถื่อนนางรักกันจริงนะ สมาชิกไม่เยอะ เค้าอยู่กับแบบพี่น้องมุ้งมิ้งมากเลยล่ะ 


0
symptoms 26 ต.ค. 57 เวลา 15:33 น. 2

เราว่า teen top นะ กระโดดถีบกันกลางรายการขนาดนั้น ถ้าไม่สนิทกันจริงคงไม่ทำกันเเรงขนาดนั้น ไม่ใช่ถีบธรรมดานะถีบกระเด็นเลย 

SHINee เองก็ดูรักกันดีนะเวลาเมมเบอร์คนใดคนหนึ่งป่วยหรือเข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เมมเบอร์ในวงจะพูดถึงตลอดเวลา เวลาเมมเบอร์มีผลงานเดี่ยวออกมา งานติ่งเมมเบอร์เชียร์กันโปรโมทให้กันตลอด การที่เขาทำงานหนักเเละเหนื่อยนั้น พวกเขาเข้าใจเเละยอมรับว่ามันจะเกิดขึ้นหลังเดบิวส์ พูดถึงเรื่องส่วนเเบ่งสมชิกในวงมี 5 คน ตัวหารเลยน้อย เเต่เท่าที่เห็นเมมเบอร์ชายนี่ไม่เห็นว่าวันๆหนึ่งจะชื้ออะไนเลยนะ เเทมินก็บอกเเต่ว่าจะตั้งใจทำงานเก็บเงินเยอะ นอกจากคีย์ที่ช็อปกระจาย 
       มินโฮบอกว่า ชายนี่ทะเลาะกันน้อยมาก เพราะเมมเบอร์ในวงรู้จักนิสัยใจคอกันเป็นอย่างดี

0
ETC. 26 ต.ค. 57 เวลา 15:54 น. 3

ทุกวงรักกันแหละ
บางวงสมาชิกมีมากและก็ไม่ได้สนิทกันทั้งวงไงเลยดูเหมือนไม่รักกัน
คนเราอยู่ด้วยกัน ทำงานร่วมกัน ฝึกหัดด้วยกันนานๆ กินข้าวหม้อเดียวกัน 
อาจมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็เชื่อว่าพวกเค้ารักกันค่ะ 

0
โมเมย์ โมเมย์ 26 ต.ค. 57 เวลา 17:04 น. 4

เราว่าทุกวงรักกันน้ะค้ะ บางวงอาจจะรักมากหรือรักน้อยนั้นก็ไม่รู้!!!! แต่ที่รู้ๆ แฟนคลับทุกคนรักพวกเค้าไปแล้ว และถ้าพวกเค้าจะเสแสร้งแกล้งทำเป็นรักกัน เราว่าวงที่อยู่ด้วยกันมานานๆน้ะ เราว่ามันก็ต้องมีบ้างแหละที่จะมีความสนิทกัน มีความรู้สึกดีๆที่ผ่านมา สักน้อยนิดก็ยังดี แต่ไม่เป็นไรค้ะ พวกเรารักพวกเค้าอยู่อย่างนี้แหละ ดีแล้ว แล้วก็อย่างทิ้งพวกเค้าก้อแล้วกัน จบบบ งงมั๊ย พิมเองยังงงเองเลย เราชอบ exo น้ะ เราร้องไห้ทุกครั้งอ่ะ ที่เห็นพวกเค้าอยู่ 10 คน แต่เรายังรักพวกเค้าอยู่ ปล.ข้างหลังนี้แถมน้ะT0T

WE ARE ONE

0
polly polla 26 ต.ค. 57 เวลา 20:33 น. 5
สำหรับเรานะ

1. Exo เราว่าเค้าก็รักกันนะแค่เหมือนกับทำท่าทีว่าพวกเขายังอารมณ์ดีอยู่ ยังแกล้งกันอยู่ ยังคงร่าเริงอยู่ ถึงแม้จะศูนย์เสีย สมาชิกไปแล้ว 2 คน เพื่อไม่อยากให้ Exo-l เสียใจแต่ตอนอยู่หลังกล้องพวกเค้าอาจจะต้องใช้เวลาทำใจบ้าง ขอเวลาอยู่คนเดียวบ้างแบบนี้อ่ะ ปล.นี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเรานะ ^-^

2.Shinee พวกนางเป็นห่วงกันตลอดเวลาไง เวลาแยกกันอยู่นี้ก็พากันพูดถึงสมาชิกคนอื่นอ่ะ เวลาแกล้งกันมันดูน่ารักนะวงนี้

3.Bts พวกนางเกรียนเหมือนกันไง เวลาทำอะไรก็ทำกันเป็นกลุ่ม แล้วก็เคารพวงรุ่นพี่ด้วย

4.B.A.P วงนี้ก็รักกันจริงนะสมาชิกแต่ละคนนี้เป็นห่วงกันมากอ่ะแล้วก็มีความสามารถเยอะเลยวงนี้ อยู่ด้วยกันทีจะมีไลน์พูดมากกับไลน์พูดน้อย เวลาอยู่ด้วยกันนี้เหมือครอบครัวเลย

5.Teentop เราไม่ได้เป็นแองเจิ้ล นะแต่แบบเคยไปดูวี่ลี่ไอดอลวงนี้มาแบบใครเต้นผิดนี้กระโดดถีบเลยไม่รักกันจริงทำไม่ได้หรอกนะ จริงมั้ย ??

เราไม่รู้หรอกนะว่าวงไหนรักกันจริงบ้าง
แต่ที่รู้ๆคือ แฟนคลับหนะรักศิลปินจริงๆ
ทุกคนสัญญาว่าจะไม่ปล่อยมือ
พวกนาย เวลาพี่ท้อก็นึกถึงพวกเรานะ
LOVE YOU OUR OPPA


WE ARE ONE  EXO
ปล.ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะ

0
hullka 27 ต.ค. 57 เวลา 14:54 น. 6

บางทีวงที่รักกันอาจไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหากันนะ คู่แต่งงานที่อยู่ด้วยกันเป็นสิบปีแล้วมาทะเลาะหย่ากันก็ยังมีเลย เราเชื่อว่าวงที่อยู่ด้วยกันมานาน มันต้องผูกพันแล้วรักกันอยู่แล้วละค่ะ แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นก็ไม่ได้แปลว่าจะจบสวยเสมอไป
อย่าง Shinhwa เราได้ข่าวว่าแต่ละคนตอนแรกก็มีปัญหาจะแยกวง แต่สุดท้ายก็ต่อสู้จนได้แยกตัวออกมาตั้งบริษัทใหม่ด้วยกัน
ถือว่าเป็นวงที่จบสวยวงนึงค่ะ

0
Jii_chan 28 ต.ค. 57 เวลา 00:17 น. 7

เราว่า EXO ก็รักกันนะ ถ้าไม่รักกัน ...

จะมีเมมเบอร์แอบไปเต้นท่าแปลกๆด้วยกันเรอะ

ซิ่วหมินคนเรียบร้อย(?)จะกล้าไปกระโดดตบหรือตีชานยอลหรอ

ตอนที่ซิ่วหมินเขียนชื่อตัวเองด้วยก้นแล้วเฉินจะกล้าพูดว่า นายน่าเกลียดมาก หรอ

เมมเบอร์จะยอมให้ดีโอล็อกคอจนหายใจไม่ออกหรอ

และอื่นๆ ... 

ทุกวงก็รักกันนั้นแหละ ถ้าไม่รักกันจะอยู่ด้วยกันได้ยังไง เห็น EXOมาเดบิวได้ ไม่กี่ปี อย่าคิดว่าตอนเป็นเด็กเทรนพวกเขาจะไม่รู้จักกันสิ พวกเขาร่วมอยู่ด้วยกันตั้งแต่เป็นเด็กเทรนด้วยกันทุกวง

แล้วอย่างนี้จะมีวงไหนที่ไม่รักกันบ้าง :3 


0
Bekoii_27 31 ต.ค. 57 เวลา 16:20 น. 8

เราชอบEXOตอน Exo showtimeมาก ทำให้เห็นถึงอะไรหลายๆอย่าง ถ้าใครดูจะรู้ อยู่วงเดียวกันก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสนิทกันทุกคนนะ ก็เหมือนเราในชีวิตจริงแหละ รู้จักเพื่อนในห้องทุกคนแต่ถ้าถามว่าสนิทกันทุกคนมั้ย ขอตอบเลยว่าไม่

0