Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดลับหุ่นสวยดาราสาวแดนกิมจิ >/////<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สาวไทยคงอยากรู้กันว่า ดาราสาวแดนกิมจิ เค้ามีวิธีดูแลรูปร่างอย่างไร

ให้สวย เพรียว ถ่ายแบบออกมาได้เพอร์เฟ็คขนาดนี้...




เริ่มจาก Jun Ji Hyun ที่ สาวๆคนไหนเป็นต้องฝันอยากจะมีรูปร่างอ้อนแอ้น เพรียวบางอย่างเธอ เธอมีเคล็ดลับในการทานอาหารคือ โปรแกรม Da Vinci Diet ซึ่งก็คือ -ส่วนการทานอาหารต่อคาร์โบไฮเดรต : โปรตีน : ไขมัน เป็น 52 : 20 : 25 เธอ บอกว่า วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเธอที่จะสามารถทานคาร์โบไฮเดรตได้บ้าง ทำให้ไม่ยากเกินไปที่จะปฏิบัติตาม ซึ่งโปรแกรมนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้ผอมเร็วเห็นผลทันใจนัก แต่จะดีในระยะยาว และการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่ must ที่จะกำจัด ไขมันส่วนเกินหรือพลังงานส่วนเกินความจำเป็น อีกวิธีหนึ่งก็คือ อาจจะเลือกทานคาร์โบไฮเดรตเป็นอาหารหลักตอนเช้า และงดคาร์โบไฮเดรตสำหรับอาหารกลางวันและเย็นไป



ส่วน Lee Hyo Lee เธอชื่นชอบ Pilates และบรรดา Celebs เกาหลีมากมายก็ชอบ Pilates เช่นกัน  มันเป็นการออกกำลังกายและยืดเส้นให้ร่างกายของเรายืดหยุ่น และก็รวมถึงเธอยังชอบการออกกำลังกายประเภท Cardio ที่ช่วยลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันส่วนเกิน แล้วหลังจากนั้นเธอก็ไปต่อด้วยการยืดเส้น เสริมกล้ามเนื้อที่ Pilates



Oak Joo Hyun เธอเคยมีน้ำหนักตัวเกินมาก่อน และก็สามารถกลับมามีหุ่นสวย เซ็กซี่ได้ เคล็ดลับของเธอคืออะไร? นั่นก็คือ การออกกำลังกายโดยเริ่มจากเล่น Yoga และก็ต่อด้วย Cardio เธอ ก็ยังเน้นทานอาหารประเภทโปรตีน ซึ่งเธอค่อนข้างเคร่งขัดมากๆที่จะไม่ทานอาหารพวกคาร์บ และอาหารที่มีรสเค็มเลย อาหารที่เธอรับประทานเป็นหลัก เช่น ผักกับอกไก่  ส่วนท่าโยคะที่ช่วยให้เอวบางนั้น เธอแนะนำให้ทำทุกวันเป็นท่า  Half-Moon



Kim Ah Jeong เธอ ใช้วิธีกระโดดช่วยให้หน้าท้องแบนราบ ซึ่งการกระโดดไม่เพียงช่วยออกกำลังได้ครบทุกส่วนของร่างกายแล้ว ยังช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้เป็นอย่างดี โดย Kim Ah Jeong เธอก็ได้กระโดด 3000 ครั้ง ต่อวัน เธอบอกว่า เพียงกระโดดเป็นประจำทุกวัน ไขมันรอบหน้าท้องของคุณก็จะละลายหายไปอย่างช้าๆ เลยทีเดียว และนอกจากกระโดดแล้ว เธอยังดื่ม Black Vinegar ช่วยลดไขมันและน้ำตาลในเส้นเลือดด้วย





ที่มา : Korean Fashion Online
***ซ้ำขออภัย


แสดงความคิดเห็น

>