Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ!! ที่บ่งบอกสัญญาณว่า เขาแอบชอบเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อเราแอบชอบใครสักคนแล้ว เราเองก็อยากที่จะให้เขาหรือเธอมาชอบเราบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่าเขาหรือเธอชอบเราจริงๆหรือไม่ แต่ผมก็พอมีวิธีอยู่บ้างที่จะจับทางเขาหรือเธอว่า เขาหรือเธอก็ยังมีใจให้เราอยู่บ้าง และก็พยายามที่จะสานสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งมากขึ้น และนี่คือ 10 อันดับสัญญาณที่บ่งบอกว่าเขา/เธอแอบชอบเรา ซึ่งมีดังนี้คือ
10.เขา/เธอมักจะชอบพูดคุยกับเราอยู่บ่อยๆ
พื้นฐานของการแอบชอบก็ต้องหนีไม่พ้นเรื่องการพูดคุยอย่างแน่นอน ซึ่งเขาหรือเธอหากชอบเราจริงๆ เขาก็มักจะพูดคุยกับเราอยู่เสมอ เรื่องนี้ก็ต้องทำความเข้าใจกันยากพอสมควรเหมือนกันว่า ที่เขาหรือเธอชอบมาพูดคุยกับเราอยู่เสมอนั้น จริงๆแล้วต้องการอะไรกันแน่ เดี๋ยวเราก็ค่อยๆไล่มาดูอันดับต่อไปกันดีกว่า
9.เขา/เธอจะมาขอคำปรึกษากับเราเสมอ
แน่นอนการพูดคุยกับเราอยู่บ่อยๆก็ไม่ใช่ว่าจะทำให้เราคิดว่าเขาหรือเธอจะมาแอบชอบเรา แต่เราจะต้องดูเรื่องการพูดคุยด้วยว่าเขาหรือเธอมาพูดคุยอะไร โดยเฉพาะหากว่าเขาหรือเธอมาปรึกษาหารือเรื่องต่างๆ ก็มั่นใจได้เลยว่าเขาหรือเธอเริ่มมีความไว้วางใจในตัวเราแน่ๆ ซึ่งก็เป็นสัญญาณที่ดีอย่างหนึ่งที่เห็นได้ว่าเขาหรือเธอเริ่มมีใจให้กับเราบ้างแล้ว
8.เขา/เธอจะสนุกกับเราเสมอไม่ว่าเขา/เธอจะชอบหรือไม่ก็ตาม
เขาหรือเธอที่มาแอบชอบเรามักจะอยากทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าเขาหรือเธอจะชอบมันหรือไม่ก็ตามแต่ อาจเป็นเพราะเขาหรือเธออยากที่จะใกล้ชิดกับเรามากขึ้น ก็จะยอมทำกิจกรรมทุกอย่างเพื่อที่จะใกล้ชิดกับเรา ก็ยกตัวอย่างเช่น เราเรียนพิเศษในสถานที่นั้นๆ แต่หลังจากที่เขาหรือเธอทราบข่าวแล้ว เขาหรือเธอก็รีบเข้าร่วมด้วยทันที ทั้งๆที่เขาหรือเธอเองก็ไม่อยากที่จะมาเรียนพิเศษเลย
7.เขา/เธอก็จะขอเดินเป็นเพื่อนเราเสมอ
อันดับนี้เขาหรือเธอจะต้องเป็นเพื่อนกับเราก่อนถึงจะรู้ได้ ซึ่งหากเขาหรือเธอมีใจให้ เขาหรือเธอก็อยากที่จะเดินไปไหนมาไหนสักแห่งกับเรา ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใดก็ตามแต่ เขาหรือเธอก็ยอมไปไหนมาไหนด้วย ก็ขอแค่ทำคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่องแค่นี้ก็นับว่าดีแล้ว หากเขาหรือเธอไม่ไปอาสาเดินไปเป็นเพื่อนก็ดูเหมือนว่าจะเสียแต้มเอาง่ายๆ
6.เขา/เธอจะหึงหวงเราเป็นพิเศษ
เรื่องนี้เราก็สังเกตได้ง่ายๆเหมือนกันว่าเขาหรือเธอจะชอบเราจริงหรือไม่ หากเขาหรือเธอชอบเราจริงๆ เขาหรือเธอก็อาจจะแสดงอาการหึงหวงออกมาให้เราเห็น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาหรือเธอจะแสดงออกมาให้เราเห็นเสมอไป เพียงแต่เก็บเอาไว้ในใจเท่านั้น ซึ่งเราจะต้องจับจุดตรงนี้เอาไว้ให้ดีๆ
5.เขา/เธอจะถามรายละเอียดลึกๆกับเรา
เรื่องการพูดคุยถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากจริงๆ ที่จะทำให้เรารู้ความคิดเชิงลึกๆระหว่างเขาหรือเธอได้ หากเขาหรือเธอมีการถามรายละเอียดต่างๆจนเรารู้สึกได้เลยว่า มันเป็นคำถามเชิงลึกซึ้งเกินไป อย่างเช่นการพูดถึงความรัก พูดถึงการสร้างครอบครัว หรือการพูดถึงสิ่งที่เราให้ความชื่นชอบ ซึ่งก็เป็นไปได้ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาหรือเธอแอบชอบเราเข้าให้จริงๆแล้ว
4.เขา/เธอจะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับเรา
เมื่อเขาหรือเธอถามรายละเอียดลึกๆกับเราแล้ว จากนั้นก็เป็นฝ่ายที่เขาหรือเธอจะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับเราบ้าง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่เราเห็นได้ว่า เราเป็นคนที่อยู่ในหัวใจของเขาหรือเธอส่วนหนึ่งแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการเอาเรื่องส่วนตัวมาเปิดเผยให้เรารับรู้นั้น แสดงว่าเราเองก็คงรับรู้บ้างแล้วว่าเขาหรือเธอคิดอย่างไรกับเรา
3.เขา/เธอมักจะชอบแตะเนื้อต้องตัวบ่อยๆ
พฤติกรรมของคนที่เขาหรือเธอมักจะแอบชอบเราหลักๆแล้ว เขาหรือเธอมักจะหาวิธีที่จะแตะเนื้อต้องตัวเรา ผมก็ลองสังเกตพฤติกรรมนี้อยู่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ที่เขาหรือเธอมักจะชอบแกล้งเพศตรงข้าม เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรียกร้องความสนใจให้เขาหรือเธอเข้ามาคุยกับตัวเองบ้าง ทั้งยังได้มีโอกาสแตะเนื้อต้องตัวเพศตรงข้ามด้วย แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้วิธีนี้เสมอไป แต่เขาหรือเธออาจตั้งใจแสดงความรู้สึกว่าเขาหรือเธอแอบชอบเราอยู่ด้วยการแตะเนื้อต้องตัวก็ได้
2.เขา/เธอจะชื่นชมเราเสมอ
เรื่องนี้เราเองก็คงจะเก็บคิดอยู่ในใจเหมือนกันว่า เขาหรือเธอแอบชอบเราอยู่หรือไม่ ซึ่งเราก็ไม่ต้องคิดอะไรหรอก เพราะการที่เขาหรือเธอชื่นชมเราก็เป็นสัญญาณที่เราก็รับรู้ได้อยู่แล้วว่า เขาหรือเธอกำลังเก็บคะแนนจากเราเพื่อที่จะได้ให้เราเป็นพิจารณาเป็นตัวเลือกสำหรับเขาหรือเธอ การชื่นชมถือว่าเป็นศิลปะการพูดอย่างหนึ่งที่สามารถโน้มน้าวใจคนได้ดีที่สุดอย่างหนึ่ง ดังนั้นแต่ละคนก็จะต้องสรรหาคำชื่นชมเพื่อต้องการทำคะแนนให้ดีที่สุด
1.เขา/เธอจะสบตากับเราบ่อยๆ
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อันดับนี้เป็นเครื่องมือยืนยันได้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ว่าเขาหรือเธอแอบชอบเราหรือไม่ และผมคิดว่าหลายคนก็ต้องตีความเอาไว้อย่างนั้น ก็ต้องบอกว่าการสบตาถือเป็นพฤติกรรม อาการที่เราเห็นได้ชัดเจนที่สุด เพราะว่าผมเจอกับตัวเองมาแล้ว พอเธอสบตามาที่ผม ผมก็มองกลับ แต่คราวนี้เธอเองก็หลบตาทันควัน พอผมลองพิสูจน์ดูโดยลองเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ ปรากฏว่าเธอรีบเดินหนีผมไปทันที ก็คงเพราะด้วยอาการเขินอายล่ะมั่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เขาหรือเธอก็จะใช้วิธีสบตากับเราทั้งนั้นแหละครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น