Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลาร่า ลี นางแบบเกาหลี ติดที่ 2 สาวสวยสุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นิตยสาร Mode Lifestyle Magazine ประกาสผล 100 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2014 (World’s 100 Most Beautiful Women of 2014ออกมาแล้ว ที่ 1 ตกเป็นของ นางแบบและนักแสดงชาวอเมริกันลูกครึ่งอิตาเลี่ยน Tania Marie Caringi วัย 28 ปี ด้วยลุคคมเข้มบาดใจหนุ่มๆ

ทั้งนี้ ที่ฮือฮาคืออันดับ 2 ตกเป็นของ คลาร่า ลี (CLara Lee) หรือ ลีซองมิน นางแบบและนักแสดงสาวคนดังของเกาหลีใต้วัย 28 ปี ที่มีรูปร่างสวยงาม เซ็กซี่ ซึ่งคะแนนโหวตของเธอสามารถเอาชนะ ดาราสาวคนดัง นักแสดงฮอลลีวูด และนางแบบระดับโลกได้ ซึ่งเธอโด่งดังมาจากการโชว์ขว้างลูกเบสบอลในสนามกีฬาที่อวดหุ่นสุดเฟิร์มจนหนุ่มเกาหลีใต้เกือบทั้งประเทศตาค้าง ก่อนต่อมาเธอจะมีงานถ่ายแบบ งานแสดงเข้ามามากมาย ส่วนโฆษณาเครื่องดื่มสไปรท์ในเว็บยูทูปของเธอก็มีคนเข้าไปชมอย่างล้นหลาม


ด้าน คลาร่า ลี เปิดเผยหลังได้รับตำแหน่งนี้ว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ไม่ใช่แค่คนเกาหลี แต่เป็นคนทั่วโลกกำลังมองมาที่ตน แลบะอยาก ที่จะถ่ายทอดคำขอบคุณไปยังแฟนๆทั้งในปละนอกประเทศ ผ่านโอกาสที่มีในครั้งนี้


สำหรับอันดับผู้หญิงสวยสุดในโลก Top Ten จากนิตยสาร Mode Lifestyle Magazine มีดังนี้ 1. Tania Marie Caringi 2.Clara Lee 3. Cristina Maria Saracut4. Jessica Alba 5. Alessandra Ambrosio 6. Scarlett Johansson 7. Beyonce 8. Candice Swanepoel 9. Adriana Lima 10. Angelina Jolie

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ma-praw 29 ต.ค. 57 เวลา 20:00 น. 2

นางสวยคม และที่สำคัญหุ่นดีจริงๆค่ะ ไม่ได้แห้งๆบางๆพิมพ์นิยมแต่อย่างใด -ส่วนเป๊ะมาก เห็นบอกว่าหุ่นดีแบบนี้เพราะเต้นfemale president สงสัยต้องลองทำตามบ้าง555

0
Charyl*s Chilly 30 ต.ค. 57 เวลา 10:58 น. 3

งานนี้มาจากการโหวต..ใครจะ 1 2 3 ย่อมขึ้นกับคนที่โหวต
งานโหวตรู้สึกเฉยๆ ส่วนตัวว่าฝั่งฮอลลี่วูดงามเยอะแยะ แต่ไม่มีใครเข้าไปโหวต
หน้านางก็ไม่ได้โดดเด้งไรมากมาย คหสต.อแมนด้า คาร์ยังคมเข้มกว่า
ลิสผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกยังห่างไกล แต่ถ้าหุ่นเซ็กซี่ก็ให้ติดเพราะนมมโหฬารมาก

0