Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาเรื่องสนามสอบแพทย์ ม.บูรพาค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นเด็กกรุงเทพแล้วสมัครสอบแพทย์ของม.บูรพาไว้ค่ะ เพราะว่ามีญาติอยู่ที่ชลบุรี เลยกะว่าจะไปอยู่บ้านญาติ เพราะญาติเราเรียนสาธิตม.บูรพา บ้านก็อยู่แถวๆนั้น วางแผนไว้ดิบดี แต่พอประกาศสนามสอบ เราได้สอบที่รร.พนัสพิทยาคาร อ.พนัสนิคมค่ะ ไกลจากบ้านญาติเรามากๆ ทั้งๆที่โรงเรียนในอ.เมืองก็มีตั้งสามโรงเรียน พอจะโทรไปคุยที่มหาลัยก็สายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ แล้วปัญหานี้ไม่ได้มีแค่เราคนเดียว เพื่อนๆที่โรงเรียนเราก็เจอปัญหานี้กันเยอะ มีเพื่อนที่มาจากชล มีบ้านอยู่อ.เมือง ได้สอบที่เดียวกับเรา แล้วก็มีเพื่อนบางคนที่จองโรงแรมแถวๆม.บูรพาแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ได้สอบที่เดียวกับเรา รู้สึกแย่มากค่ะ เหมือนแผนที่วางไว้พังหมดเลย มีใครโดนแบบเราไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ธัญญารัตน์ 29 ต.ค. 57 เวลา 16:40 น. 1

โดนค่ะ เรามีรุ่นพี่ที่ ม. บูรพาเยอะมากค้ะ คือกะจะไปอยู่กับพี่เค้า แล้วเราก็สมัครสอบเป็นที่แรก ๆตั้งแต่วันแรกที่เปิดสมัคร ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนี้ คือเรารู้สึกเซ็งมากคะ

0
กัมมี่ 30 ต.ค. 57 เวลา 08:51 น. 2

เราก็เป็นเหมือนกัน จองโรงแรม+โอนเงินไปแล้วด้วย คิดว่าได้สอบแถวๆบางแสน พอมาเช็คสนามสอบก็แบบอึนเลย แต่ยังดีที่ได้สอบในเมืองอยู่ เพื่อนเราอีกคนนึงก็บอกว่า มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะสอบในมหาลัยหรือในโรงเรียนเดียว แต่เราก็คิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะให้สนามสอบอยู่ใกล้ๆเขตเมืองบ้าง ไม่ใช่ออกไปนอกเมืองขนาดนั้น ถ้าเราสมัครช้ากว่านี้คงเด้งไปต่างอำเภอ เห้อออ -..-

#ถ้ามีสอบปีหน้าขอให้ ม.บูรพา แจงกรณีมาก่อนก็ยังดี มันเสียเซลฟ์อ่ะ

เหนื่อยจุง
0
ชุติมา 30 ต.ค. 57 เวลา 13:31 น. 3

อยู่นนท์ จองที่พักที่บางแสนไว้แล้วเจอสถานที่สอบที่รร.พนัสพิทยาคารต้องหาที่พักใหม่ ใครยังไม่มีที่พัก ไอรักรีสอร์ท อยู่ห่างโรงเรียนพนัสพิทยาคาร 2 กิโลเมตร ตอนนี้ยังว่างอยู่นะ 038 473088 แล้วเจอกัน

0
หมอมั้ง 8 พ.ย. 57 เวลา 20:36 น. 4

ไปสอบมาแล้ววันนี้เซ็งมากการบริหารจัดการ. แทบไม่มีเลย. ห้องน้ำไม่มีน้ำเลย คิดดูจะเป็นไง. น้ำล้างไม่มี ที่จอดรถก็สนามบอลไปจอดเอาเอง เวลาเลิกสอบออกพร้อมกันได้ทีละคันแม่จ้าวเกือบชั่วโมงจะฆ่ากันตาย จำไว้เลย?,เศร้าจัง

0