Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมญ่าแนะนำน้องๆนักศึกษาใหม่ ให้กล้าแสดงออก กุญแจสู่ความสำเร็จในการเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กรุงเทพฯ น้องเมญ่า-นางสาวนนธวรรณ ทองเหล็ง นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะการจัดการธุรกิจการบิน หลักสูตรนานาชาติ ม.นานาชาติแสดมฟอร์ด และมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2557  เผยเคล็ดลับการเรียนสำหรับน้องๆ นักศึกษาใหม่ชั้นปีที่ 1 ให้ “กล้าแสดงออก” ตั้งแต่เริ่มการศึกษาในภาคเรียนแรก ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในการเรียนตลอดระยะเวลาการศึกษา อาทิ กล้าที่จะถามอาจารย์ผู้สอนเมื่อไม่เข้าใจ กล้าที่จะให้ความคิดเห็นเมื่ออาจารย์ซักถาม และกล้าที่จะพูดคุยกับอาจารย์และเพื่อนต่างชาติ

 

น้องเมญ่าอธิบายว่า “เมื่อเรากล้าที่จะถามอาจารย์อย่างละเอียดในสิ่งที่เราไม่รู้ เราจะมีความเข้าใจเรื่องนั้นๆ ในเชิงลึกมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เรามั่นใจเมื่อต้องติดต่อสื่อสารและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือทัศนคติกับผู้อื่น และสามารถนำมาคิดเชิงวิเคราะห์ได้  ก็จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเป็นมืออาชีพให้กับเรา”

 

“ที่ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด จะเน้นการเรียนการสอนที่มีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง อาจารย์จะใส่ใจนักศึกษาทุกคนในห้องเรียน และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ซักถามได้ตลอดและสำคัญที่สุด คือ เราต้องกล้าที่จะตอบคำถาม และร่วมวงสนทนา พูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ และอาจารย์ เพื่อให้ได้ประโยชน์จากการเรียนการสอนมากที่สุด”

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด กรุณาติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 02-769-4000 หรือติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.stamford.edu หรือ https://www.facebook.com/stamfordthailand

 

###

 

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีวิทยาเขตอยู่ที่กรุงเทพฯ และ หัวหิน เปิดรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากกว่า 72 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดมีความโดดเด่นในด้านการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางความคิดให้กับนักศึกษา ผ่านกระบวนการเรียนรู้โดยมีผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง ด้วยค่าเล่าเรียน เริ่มต้นที่ภาคเรียนละ 42,000 บาท  

 

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเครือข่ายลอรีเอทในปี 2554 เพื่อสร้างการเข้าถึงแหล่งความรู้และโอกาสในระดับนานาชาติให้กับผู้เรียน เครือข่ายลอรีเอทเป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุม 30 ประเทศและมหาวิทยาลัยชั้นนำมากกว่า 75 แห่ง โดยมีนักศึกษาในเครือข่ายมากกว่า 900,000 คน

แสดงความคิดเห็น

>