Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครคลั่งไคลหลงไหลในความหล่อ ติ๊ก เจษ บ้าง ????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                  ใครจะว่าเราบ้าก็ได้น่ะ ตอนนี้เราเขินจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราดูละครเรื่องอย่าลืมฉันซึ่งละครเรื่องนี้เราเพิ่งดูจบไม่กี่วันเอง เราดูเเล้วเราคลั่งพี่ติ๊กมากกกกกกก คลั่งเเบบบอกไม่ถูกผู้ชายอะไรจะหล่อเท่ขนาดนี้ ใจมันหวิวๆ ยังไงไม่รู้ นั่งเรียนหนังสือก็นึกถึงหน้าพี่ติ๊ก กลับมาบ้านก็เสริชหาเเต่ประวัติพี่ติ๊ก ภาพพี่ติ๊ก จนเราได้ไปดูหนังเรื่องเเรกที่ติ๊กเเสดง เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง เราได้เสริชในยูทูปดีใจมาก ดูจบเเล้วบอกว่าฟินนนมากๆ ผู้ชายอะไรจะหล่อเหลาขนาดนี้ เราหลงใหลในความหล่อพี่ติ๊กจริงๆ ไม่ไหวเเล้วจริงๆ อยากจะบ้าอ่ะ
                   ย้อนกลับไปในอดีต เราได้ยินชื่อ ติ๊ก เจษ นี้ บ่อยๆ เราเห็นเเล้วก็รู้สึกว่าหล่อดีเเต่รู้สึกเฉยๆ เคยดูรายการนึงผ่านยูทูปซึ่งค่อนข้างเป็นที่เก่่่า เราชอบ " โฟกัส จิระกุล "       ที่เเสดงเรื่องเเฟนฉัน  ซึ่งในรายการนั้นโฟกัสยังเด็กอยู่ โฟกัสก็ปลื้มพี่ติ๊กเหมือนกัน โฟกัสบอกในรายการว่าที่ปลื้มติ๊ก เพราะน้าชอบ ตัวเองเลยชอบด้วย ซึ่งตอนนั้นพี่ติ๊กก็เป็นเเขกรับเชิญในรายการนั้นด้วย นี่เเหละเป็รายการเเรกที่ดูพี่ติ๊กจริงๆจังๆเเต่เรากลับ ไม่รู้ดี่ด้า อะไรมากมายกับพี่อาจเป็นเพราะอาจเด็กอยู่ ตอนนั้นอยู่ราวๆ ม.2 อาจจะไม่สะดุดเท่าไหร่สำหรับเด็กอย่างเรา เเต่เราก็ไม่ได้หมายความว่าพี่ติ๊กไม่หล่อน่ะ เเค่รู้สึกเฉยๆ
                   กลับมาปัจจุบัน ตอนนี้เราเหมือนคนบ้าจริงๆ เราอายุ 16 ปี เราหลงรักติ๊กผู้ชายคนนี้จริงๆ ใครว่าเราเเก่เเดดก็เชิญ  เราไม่เคยมีเเฟน ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย ไม่เคยปลื้มผู้ชาย ไม่ชอบผู้ชายคนไหนจริงๆจังๆสักคนนึงในชีวิต จนกระทั่ง เมื่อ 4 - 5 วันที่เเล้ว เราดูละคร  " อย่าลืมฉัน " ผ่านทางยูทูปเราดูย้อนหลัง เรากริ๊ดกราด พี่ติ๊กมากจริงๆ นั่งกริ๊ดในห้องคนเดียว วันๆ ไม่เป็นอันทำอะไร  ดูเเต่รูปพี่ติ๊ก เราเสริชหาประวัติ พบว่าพี่ติ๊ก อายุ 37 ปี ซึ่งพี่ติ๊กอายุ ห่างกับเเม่เราเเค่ 4 ปี คนอะไม่รู้ถ้าไม่บอกว่าอายุ 30 อัพ นี่ไม่รู้จริงๆ ใจเราละลายไปหมดเเล้ว ยิ่งดูหนังเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ยิ่งดูยิ่งกริ๊ด ยิ่งหลงรักพี่ติ๊กเข้าไปใหญ่ โครตบ้าอ่ะ นั่งกริ๊ดอยู่คนเดียว หนังเรื่อง 2499 นี้ฉายใน พ.ศ. 2540 ซึ่งเราเกิด พ.ศ. 2541 เราไม่ยังเกิดที เราดูในยูทูปตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น เราดูหนังเรื่องนี้จนจบเราว่าเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งจริงๆ ไม่เคยคิดเลยว่าหนังสมัยก่อนจะทำได้ดีขนาดนี้ เเละไม่คิดเลยว่าหนังจะเก่ามากขนาดนี้ เราไปเสริชประวัติหนังเรื่องนี้พบว่าาเป็นหนังที่เเจ้งเกิด " พี่ติ๊ก  " เป็นหนังที่ทำให้วงการหนังไทยคึกคัก เรารู้สึกโครต " รัก "หนังเรื่องนี้เลยอ่ะ ถึงเราจะเกิดหลังหนังเรื่องนี้ 1 ปี เเต่หนังนี้ก็ทำให้พี่ติ๊กโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่มีหนังเรื่องนี้ก็จะทำไม่รู้จักพี่ติ๊ก วันนี้เราคงไม่ได้มาตั้งกระทู้เพ้อหาพี่ติ๊ก เเละก็ไม่จักผู้ชายนามว่า ติ๊ก เจษฎาภรณ์
                      เออลืมบอกไป เรื่องที่เราไม่ค่อยปลื้มพี่ติ๊ก ก็พี่ติ๊กดันมีภรรยาสะเเล้ว 555   เเอบอิจฉาคุณพีชนิดๆ ไม่นิดหล่ะ โครตอิจฉาตาร้อนเลย ทำไมถึงโชคดีอะไรเยี่ยงนี้ได้พี่ติ๊กของหนูไปเป็นสามี เราไม่ได้เเก่เเดดน่ะ คร้าาา ถ้าเราเจอพี่ติ๊กก่อนคุณพีช  เราจะไปขอพี่ติ๊กเเต่งงาน สินสอดเท่าไหร่ เราขอทุ้มค่ะ 555 ถึงเราอายุห่างกะพี่ติ๊กตั้ง 21 ปี  เราก็ไม่เเคร์ค่ะ ได้สามีหล่อๆ ขี้เล่นแบพี่ติ๊กก็ชื่นหัวใจค่ะ และด้วยความที่ว่าพี่ติ๊กอายุรุ่นเลาคราวเดียวกับพ่อกะเเม่เราเราทำเอาเราน๊อก เรารู้สึกว่าผิวหน้าพี่ติ๊ก ยังดูดีกว่าผิวหน้าเราอีกด้วยซ้ำ อยากจะบ้าตายยยยย ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ ทำเอาเราเพ้อจริงๆ ทำไงดีค่ะ ให้เลิกนึกถึงเเต่หน้าพี่ติ๊ก เราลืมพี่ติ๊กไม่ได้จริงๆ โครตเพ้อเลยตอนนี้ ใจมันหวิวๆยังไม่รู้
                 ถ้าเป็นไปได้ สักครั้งนึงในชีวิต เราตั้งใจว่าเราต้องเจอ " พี่ติ๊ก " ตัวจริงให้ได้ เราได้เห็นเเค่เเผ่นหลังพี่คงเป็นบุญตาเเล้ว ถึงเราจะเพิ่งคลั่งพี่ติ๊ก เเต่เราก็หลงรักผู้ชายคนนี้ไปเเล้ว ตั้งเเต่เกิดมา 16 ปี อยากจะบอก ไม่เคยบ้า ไม่เคยคลั่ง กริ๊ดลั่นบ้าน กับผู้ชายขนาดนี้มาก่อนเลย ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้เเค่เราดูรูปก็ทำนั่งเขินคนเดียวเดียวเหมือนคนบ้า นั่งเขินบ้าอยู่คนเดียว >/////<



        ปล. ถ้าใครอ่านกระทู้เเล้วด่าเราน่ะด่าได้เเต่อย่ามาว่าพี่ติ๊กของเราน่ะ พี่ติ๊กข้าใครอย่าเเตะ เราพิมพ์กระทุูนี้ไม่หวังไรมาก เเค่อยากรู้มีใครเคยคลั่งไคล ผู้ชายคนไหนขนาดนี้เเบบเราบ้าง ที่ดูละครไม่กี่วันคลั่งไคลขนาดนี้  อยากตายตายอ่าาา
( ถึงมีภรรยาเเล้วอิฉันก็ไท่สนค่ะ )



       ปล. รอบ 2 hahahaha ถ้าใครเคยเจอพี่ติ๊กตัวช่วยเล่าประสบการณิหน่อย ช่วยบอกหน่อยว่าตัวจริงหล่อเหมือนในทีวีไหม ?? นิสัยยังไง น่ารักไหม หยิ่งป่าว ?? เราปลื้มพี่ติ๊กจริงๆ     ช่วยบอกเราที






                  
 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

banNGT team 30 ต.ค. 57 เวลา 08:33 น. 3

อยากไปเชียร์พี่ติ๊ก ตามเพจบ้านเนฯเลยค่ะ เดือนหน้าจะมีงานหลายงานนะคะ เผื่อไปได้คะ
NavigatorTikTun.com กะ facebook.com/JesdapornPholdee ค่ะ

0
JNMJ YCNM 30 ต.ค. 57 เวลา 19:38 น. 4

โฮ้ยย ไปตามดูเมือนเราเลย ขนาดอย่าลืมฉันดูไปแล้ว ยังดูเวียนอีกหลายรอบอ่ะ ส่วนเรื่อง อันธพาลครองเมืองน้ะ เราไปหาซื้อมาเก็บไว้เลย ชอบมาก ไม่อยากจะบอกว่า จขกท. เนี้ย โคตรตาถึงเลยน้ะ >< 

ดูแต่ล้ะครั้งน้ะ ฟินนนน !!




0