Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มอัจฉริยะสุดจิตขุด 29 ศพเด็กสาว มาทำเป็นตุ๊กตาน่ารัก เก็บไว้ที่ห้องนอนกว่า 9 ปี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อัจฉริยะสุดบ้ารายนี้มีชื่อว่า Anatoly Moskvin ผู้จบเชี่ยวชาญวิชาประวัติศาสตร์ และสามารถพูดได้ถึง 13 ภาษา ได้แอบทำเรื่องสยองขวัญด้วยการขุดศพเด็กสาว แล้วนำมาเก็บในห้องนอนของเขา


โดยนาย Anatoly จะทำการแต่งศพเด็กด้วยเสื้อผ้าเด็กสาวน่ารัก ใส่รองเท้า ทาลิปสติกให้เธอเรียบร้อย จากนั้นเขาก็จะใส่กล่องดนตรีลงไปในซี่โครงของศพเหล่านั้น

1 ในแม่ของเหยื่อ Natalia Chardymova ที่ลูกของเธอ Olga ถูกฆาตกรรมตั้งแต่เธออายุเพียง 10 ขวบ ซึ่้งเป็น 1 ใน 29 ศพที่ถูกนายคนนี้เอาไปทำตุ๊กตา แช่ไว้ในห้องนอนเขานานกว่า 9 ปี

“เราสั่นไปด้วยความกลัว เมื่อเห็นโน้ตเล็กๆที่ทิ้งไว้ใกล้หลุมศพ เรียกลูกสาวของดิฉันว่า “Little Lady”

นายคนนี้จะจัดงานเลี้ยงฉลองกับลูกสาวดิฉันทุกเทศกาล เขาจำได้แม้กระทั่งวันเปิดโรงเรียนวันแรก (1 ก.ย.) และวันสุดท้ายของการเปิดเรียน(ช่วงเดือน พ.ค.)

มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย คิดดูสิ ดิฉันผู้เป็นแม่ต้องมาอ่านโน้ตบ้าๆพวกนี้ มันเจ็บปวดไปทั้งหัวใจเลยล่ะ” เธอกล่าวทิ้งทาย

ล่าสุดศาลเผยว่า นายคนนี้มีอาการทางจิต ทำให้ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย “มีโอกาสน้อยมากๆ ที่เขาจะได้ออกมาจากโรงพยาบาล” อัยการ Konstantin Zhilyakov กล่าว

ที่มา metro

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ผ่านมา 31 ต.ค. 57 เวลา 08:34 น. 8

ถ้าเป็นไปตามที่ผมคิดนะ ศพเด็กทั้ง 29 ศพจะเป็นคอเล็คชั่นสะสมของพวกชอบสะสมชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ชั้นสูง พอลับตาพ่อแม่เด็ก ศพก็อันตธานหายไป

ป.ล. ถ้ามาทำแบบนี้กับศพบ้านเราบยากมาก เพราะคนไทยเน้นเผา ไม่ฝัง แต่ที่น่ากลัวคือกฏหมายไทยถือว่าศพมีค่าเท่ากับทรัพย์สิน นั่นหมายความว่าโทษจะไม่รุนแรงเลย เคยมีกรณีสัปเร่อกระทำชำเราศพผู้หญิงที่เพิ่งตาย สุดท้ายโดนจับขังคุกไม่กี่ปี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

FUEY 31 ต.ค. 57 เวลา 18:20 น. 17

จำได้แม้กระทั่งวันแรกของการเปิดเทอม และวันสุดท้ายของเทอม
คือเท่นะ จำได้ แปลว่าใส่ใจ

อีกอย่างบอกว่าขุดมา ไม่ได้บอกว่าเป็นคนฆ่าใช่ไหม
เอาไปเขียนนิยายได้ดีเลยทีเดียวเรื่องแบบนี้




ทำไมเรามองต่างกับชาวบ้านวะ...



0