Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับประเทศศัลยกรรมเสริมความงามสุดฮอต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   ศัลยกรรมเสริมความงาม เป็นสิ่งที่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่ากำลังฮอตฮิตและได้รับความนิยมทั่วโลก นอกจากประเทศเกาหลีใต้ที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าโด่งดังสุด ๆ แล้ว แต่การศัลยกรรมในประเทศแถบทวีปอเมริกาและยุโรปก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทั้งการศัลยกรรมเสริมความงามแบบผ่าตัดและไม่ต้องผ่าตัด วันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำ 5 อันดับประเทศศัลยกรรมเสริมความงามสุดฮอต ที่จัดอันดับโดย Consumer Guide to Plastic Surgery มาฝากสาว ๆ กันค่ะ เผื่อใครมีงบและอยากบินไปทำศัลยกรรมตามประเทศเหล่านี้ ก็จัดไปเลยด่วน ๆ จ้า

    1. บราซิล

         ผู้ชนะเลิศที่ครองอันดับ 1 ในเรื่องของศัลยกรรม คงต้องยกให้ประเทศบราซิล เพราะประเทศนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำสวยมาก โดย บราซิลเลียน บัท ลิฟท์ (Brazillian Butt Lift) หรือการศัลยกรรมขยายขนาดสะโพกให้เพิ่มมากขึ้น นับว่าเป็นการศัลยกรรมที่โด่งดังสุด ๆ จากประเทศนี้ อีกทั้งยังมีการทำให้รูปร่างดีเยี่ยมด้วยวิธีศัลยกรรมอื่น ๆ เช่น การยกกระชับหน้าท้อง ที่เป็นการตัดชั้นเนื้อเยื่อไขมันและผิวหนังหน้าท้องส่วนเกินออกไป, การดูดไขมัน หรือการตกแต่งน้องสาวให้สวยงาม รวมไปถึงการแวกซ์ขนบนหน้าน้องสาว หรือที่เรียกว่าบราซิลเลียน บิกินี่ แวกซ์ (Brazilian Bikini Wax) นอกจากนี้การโบท็อกซ์และฟิลเลอร์เติมเต็มเนื้อเยื่อก็ถือเป็นสิ่งที่โปรด ปรานของชาวบราซิลเช่นกัน

    2. สหรัฐอเมริกา

         ตามบราซิลมาติด ๆ ด้วยประเทศเจ้ามหาอำนาจของโลก อย่างสหรัฐอเมริกา ที่มีชื่อเสียงในด้านการทำศัลยกรรมเสริมความงามไม่น้อย โดยการศัลยกรรมเพิ่มไซส์หน้าอกให้อึ๋ม, การดูดไขมัน, โบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ ก็ถือเป็นวิธีการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศนี้

    3. เม็กซิโก

         มากันที่ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือกันอีกครั้ง อย่างประเทศเม็กซิโกก็ได้อันดับ 3 ไปครองในเรื่องของการศัลยกรรม ซึ่งการทำศัลยกรรมที่นิยมมากที่สุดในประเทศนี้ได้แก่ การเพิ่มขนาดหน้าอก, การดูดไขมัน, การยกกระชับหน้าท้อง และการเปลี่ยนรูปจมูก นอกจากนี้การศัลยกรรมเสริมความงามแบบไม่ต้องผ่าตัดที่ได้รับความนิยมมากที่ สุดคือ โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ และการผลัดเซลล์ผิวให้เนียนกระจ่างใส นอกจากนี้เมื่อศัลยแพทย์มีเพิ่มมากขึ้น การศัลยกรรมในเม็กซิโกก็ยิ่งมีราคาถูกและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

    4. เยอรมนี

         การศัลยกรรมก็ได้รับความนิยมในประเทศฝั่งยุโรป อย่างเยอรมนีเหมือนกันนะ ซึ่งผู้ที่ได้รับการศัลยกรรมแบบผ่าตัดและแบบไม่ผ่าตัดมีราว ๆ 654,115 คน ซึ่งคนในประเทศเยอรมนีนิยมทำศัลยกรรมขยายขนาดหน้าอก, การดูดไขมัน และการศัลยกรรมตกแต่งเปลือกตาและจมูก นอกจากนี้โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ และการผลัดเซลล์ผิวก็เป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับผู้ที่ไม่อยากผ่าตัด

    5. สเปน

         ประเทศสเปนมารั้งท้ายที่อันดับ 5 โดยการศัลยกรรมด้วยร้อยไหมยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ทำให้สเปนเข้ามาติดอันดับประเทศศัลยกรรมเสริมความงามสุดฮอตนั่นเอง ซึ่งในระหว่างการร้อยไหม จะมีการใช้เข็มที่โค้งงอเหมือนเบ็ดตกปลามายกคิ้วและเปลือกตาที่หย่อนคล้อย รวมทั้งร่องรอยลึกต่าง ๆ ระหว่างจมูก, มุมปาก และลำคอให้กระชับได้เหมือนเดิม นอกจากนี้โบท็อกซ์และฟิลเลอร์ ก็ยังเป็นการศัลยกรรมแบบไม่ต้องผ่าตัดที่ได้รับความนิยมในสเปนมาก


         การศัลยกรรมเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปได้มากเกินคาด จึงไม่แปลกใจเลยว่าการศัลยกรรมจึงได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก แต่สาว ๆ หลายคนก็คงแปลกใจเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าผู้หญิงในประเทศในทวีปอันไกลโพ้นเหล่านี้ ก็นิยมการทำศัลยกรรมเสริมสวยเหมือนผู้หญิงประเทศในเอเชียด้วย :)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Small Heart 31 ต.ค. 57 เวลา 20:31 น. 4
เกาหลี?

ขอโทษนะคะ... แต่มันไม่มีเหรอ?
กดเข้ามาด้วยความมั่นใจเต็มร้อยว่าต้องมีเกาหลี
และที่สำคัญคืออยู่อันดับ 1 !



#ม่ะ..ไม่น่าเชื่อ



0