Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงมาชมผม บอกหล่อ แต่พอผมไม่จีบกลับไม่เอาคือยังไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องก็ตามชื่อกระทู้แหละครับ แต่บอกก่อนว่าไม่ได้ตั้งใจชมตัวเองให้คนอ่านมามาหมั่นไส้เล่น แต่เรื่องคนที่ชอบผมคนล่าสุดมันฝังใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรุ่นน้องคนนึงมาชอบผม ก่อนผมไปจีบก็ได้ยินว่าชอบผมอย่างโน่นอย่างนี้บอกผมหล่อมากกกกกก ผมฟังละฟินเลย เลยไปจีบ แต่เอาเข้าจริงๆเขาก็ไปเลือกคนอื่นที่มาจีบพร้อมผม ซึ่งผมมั่นใจว่าตัวเองหน้าตาดีกว่า แต่กรณีนี้พอเข้าใตความรู้สึกเขา ผมก็ขี้อายไม่กล้าเข้าใกล้เอง ต่อมาก็มีมาเรื่อยๆที่ชมแต่ก็ไม่คบกันแต่ไม่ได้ใส่ใจไร ไม่ได้ชอบเขาเท่าไหร่ แต่คนล่าสุดนี้สิครับ ชอบเขานะ ก่อนหน้านี้เขาก็ชมเราบ่อยย บ่อยจริงนะครับ ผมก็เลยจีบ จะรออะไรล่ะครับ (เขาเป็นคนจีนนะ ลืมบอกไป แต่ผมคุยจีนกับเขาได้ มันมั่นใจว่าเข้าใจเขาถูก แล้วไม่ได้แปล ผิด เขาชมผมจริง ผมเข้าใจเขาถึงขั้นเคยคุยตรงๆกับเขาครั้งนึง คำตอบที่ได้มา เขาก็ตอบตรงกลับมา แต่ที่ทำผมตกใจคือ เขาตอบด้วยหน้าเฉยๆมาก ตอนนี้ผมเลยไม่กล้าถามเหตุผลเขาตรงๆ เลยมาละบายในเด็กดี ) ก็นะครับบ พอมารู้ตัวอีกที เขาก็ดูเหมือนไม่ได้สนใจไรเรา ผมเลยหยุด รู้ตัวแล้วล่ะว่าแห้ว แต่ที่สงสัยคือ เธอชมเราขนาดนี้แต่ไม่คิดไรเลยจริงดิ พอชมเราปุ๊บ เราก็พยายามเข้าหาเขา เคยให้ดอกไม้ ทำตุ๊กตาให้ ไม่ได้ทำตัวแย่ๆอะไร มาตอนนี้ ผมก็ไม่ค่อยได้ไปจีบละ ต่อจากนั้นผมก็เรื่อยๆ พยายามไม่ใส่ใจต่อคนที่มาชมผมแล้ว แต่ที่สงสัยคือ ชมกันซะขนาดนี้ ไม่คิดไรเลยจริงดิ?? ไม่กล้าไปถามเจ้าตัวตรงๆ กลัวคำตอบมันจะตรงไป ฮ่าๆๆๆ เอาจริงๆ มีแบบนี้แค่คนสองคน มัไม่เท่าไหร่หรอก แต่พักหลังๆเริ่มมีแบบนี้มาเรื่อยๆ ผมเลยอดสงสัยไม่ได้

เพื่อนๆ คิดไงครับ........??????




เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Adithep Namjalarnlap 30 ต.ค. 57 เวลา 23:06 น. 1

ถามว่า ญาติของคุณเคยชมว่าคุณหล่อไหมครับ  
ถ้าเคยแล้วทำไมเขาถึงไม่คิดอะไรกับคุณล่ะครับ
ต่อให้เขาพูดกับคุณว่า หล่อจัง รวยด้วย เรียนเก่งมว้ากกกกกกกกกกก แต่ไม่ได้แปลว่าเขาจะชอบคุณนี้ครับ พูดแค่นี้ใครๆก็พูดได้ 

0
phisher 31 ต.ค. 57 เวลา 00:32 น. 2

ลืมบอกไปคับว่าเขามีปฏิกิริยามากกว่านั้น เยอะจนแอบคิดไม่ได้ แต่ได้คำตอบที่ต้องการแล้วว ขอบคุณมากครับ make sense สุดๆเลย เยี่ยม

0
pitaya 31 ต.ค. 57 เวลา 00:54 น. 3

ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ เราเองก็เคยชมผู้ชายบ้างเหมือนกันว่าหล่อ หน้าตาดี แต่ถ้าถามว่าชอบไหม ไม่ค่ะ แค่คุณหน้าตาดีแล้าเราก็ชมเฉยๆ อาจจะมีกรี๊ดกร๊าดบ้างตามประสาเพราะถ้าเป็นคนที่เราชอบจริงๆ เราไม่กล้าชมเค้าหรอกค่ะ อาย>///< 55555รักเลย

0